Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Tự động hóa quản trị doanh nghiệp.
Quản lý mọi hoạt động của doanh nghiệp trên một hệ thống.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Áp dụng Email marketing cho cửa hàng sách

Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển, yêu cầu về kiến thức của mỗi con người cũng ngày càng trở nên quan trọng. Và sách chính là một trong những phương tiện đơn giản và hiệu quả nhất để nâng cao học thức con người. Sách là một nhu cầu không thể thiếu trong đời sống hàng ngày. Với rất nhiều các thể loại cho đủ mọi lứa tuổi. Vì vậy làm sao để tiếp cận đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu?. Ngoài việc mở rộng làm phong phú các đầu sách thì việc quảng bá sách tới người đọc cũng là một vấn đề nan giải. Email marketing là cách tiếp cận đến các khách hàng của bạn một cách nhanh chóng nhất.

Áp dụng Email marketing cho cửa hàng sách
Áp dụng Email marketing cho cửa hàng sách
  • Khuyến mại giảm giá cho các đầu sách, các thể loại sách giá trị: Đối với các đầu sách hoặc các bộ sách giá trị. Cửa hàng có thể gửi email để thông báo giảm giá cho các bộ sách này. Kích thích các khách hàng muốn đầu tư trọn bộ sách, các tập sách thiếu,….
  • Thông báo về lịch khuyến mại, giảm giá định kỳ trong năm giúp khách hàng có thể quay về với cửa hàng sách của bạn sau những lần khuyến mại trước.
  • Gửi email giới thiệu cho các công ty, nhà xuất bản, các thư viện, trường học cần cung cấp sách với số lượng lớn: như sách luật, sách chính trị,….
  • Những nội dung có thể gửi tới khách hàng trong Email marekting: giới thiệu cửa hàng, các đầu sách mới, các đầu sách đang có, các đầu sách khuyến mãi, lời cảm ơn, tri ân khách hàng, chúc mừng nhân dịp đặc biệt…..
  • Tùy vào từng đối tượng khách hàng bạn cần viết email và giới thiệu sách mà các đối tượng đó quan tâm: như đối với tầng lớp trẻ thì các loại sách như tiểu thuyết, truyện tranh. Đối với các đối tượng nhà nước sẽ có các sách về chính trị, sách luật,…..

Trên đây là một số cách để áp dụng Email marketing vào trong ngành sách. Hiện nay bạn có thể sử dụng phần mềm gửi Email hàng loạt để thực hiện công việc này một cách dễ dàng hơn và không tốn kém thời gian. Chúc bạn có thể áp dụng thành công phương pháp này vào công việc của mình.

Để công tác chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh thông minh GoCRM là một lựa chọn hoàn hảo.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0948 471 686.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Liên hệ với chúng tôi!


GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện

Điện thoại: 0948 471 686