Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Tự động hóa quản trị doanh nghiệp.
Quản lý mọi hoạt động của doanh nghiệp trên một hệ thống.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

CRM là gì?

Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp đã và đang sử dụng các phần mềm CRM, nhưng định nghĩa về CRM như thế nào chưa được nắm rõ. Vậy CRM là gì ? Và CRM mang lại điều gì cho doanh nghiệp ?

 

crm là gì- phần mềm crm cho doanh nghiệp
CRM là gì - CRM mang lại điều gì cho doanh nghiệp


 

Định nghĩa CRM là gì?

 

CRM ( Customer Relationship Management: Quản lý quan hệ khách hàng ) là chiến lược của các công ty trong việc phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc… nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.

 

Các thông tin quan trọng của khách hàng như về tài khoản, nhu cầu, liên lạc và các vấn đề khác sẽ được cập nhật và được lưu trữ trong hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu của CRM. Từ đó doanh nghiệp có thể phân tích, phân loại, hình thành danh sách khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu để đề ra những chiến lược chăm sóc khách hàng hợp lý. Hơn nữa, các vấn đề vướng mắc của khách hàng sẽ được xử lý một cách nhanh chóng và hiệu quả.

 

Mục đích của CRM

 

CRM khởi nguyên từ ý tưởng giúp các doanh nghiệp sử dụng nguồn lực (nhân lực và công nghệ) để hiểu thấu đáo về thái độ, thói quen của khách hàng và đánh giá giá trị của từng phân đoạn khách hàng riêng biệt. Với sự trợ giúp của một chương trình CRM có hiệu quả, các doanh nghiệp có thể:

- Cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tốt hơn
- Nâng cao hiệu quả của trung tâm hỗ trợ khách hàng
- Trợ giúp nhân viên bán hàng thực hiện đơn hàng một cách nhanh nhất
- Đơn giản hoá tiến trình tiếp thị và bán hàng
- Phát hiện các khách hàng mới
- Tăng doanh thu từ khách hàng

 

Chức năng của CRM

 

CRM có rất nhiều chức năng hữu ích mang lại hiệu quả cao cho nhân viên khi thực hiện các công việc, giúp ban quản trị công ty xem xét, đánh giá hiệu quả lao động của nhân viên, để đưa ra những chiến lược hoạt đông cho công ty hợp lý nhất. Nhìn chung, chức năng CRM bao gồm:

 

- Giao dịch, phân tích, lập kế hoạch

- Khai báo và quản lý

- Quản lý liên lạc

- Lưu trữ và cập nhật

- Hỗ trợ các dự án

- Quản lý hợp đồng 

- Quản trị

- Thảo luận

 

CRM đã trở thành một xu thế trong vấn đề quản lý khách hàng, chính vì vậy để cạnh tranh và tồn tại trên thị trường các doanh nghiệp nên tiếp cận sớm với CRM, và ứng dụng một cách phù hợp nhất. 

CRM không còn là sự lựa chọn mà là một đòi hỏi thực tế, một vấn đề cần thiết, đáng lưu ý của các doanh nghiệp.

Để công tác chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh thông minh GoCRM là một lựa chọn hoàn hảo.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0948 471 686.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Liên hệ với chúng tôi!


GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện

Điện thoại: 0948 471 686