Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Tự động hóa quản trị doanh nghiệp.
Quản lý mọi hoạt động của doanh nghiệp trên một hệ thống.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Khai thác danh sách Email Marketing một cách hiệu quả

Khi Kathryn Aragon bắt đầu vai trò của mình như là quản lý nội dung tại công ty phân tích Crazy Egg hai năm trước đây, cô phải đối mặt với một vấn đề lớn: những khách hàng trong danh sách email Crazy Egg của không hài lòng về việc nhận email mỗi ngày. Họ đã nhận ra rằng mình cần thay đổi để có thể giữa vững và phát triển thương hiệu của mình.

1. Liên kết với blog, website

Blog của Crazy Egg, The Egg hàng ngày biên tập các nội dung các nội dung lớn. Vì vậy  Kathryn sử dụng Email Marketing để cung cấp nội dung, tăng lòng trung thành thương hiệu, và lưu lượng truy cập đến trang web của Crazy Egg.

Cách làm này khiến khách hàng được liên kết với thương hiệu hơn trên nhiều kênh khác nhau. Nội dung trên các kênh khá thống nhất mà người thực hiện chiến lược Email Marketing lại không phải đầu tư quá nhiều công sức để tạo ra những nội dung mới mẻ mà có thể tận dụng những nội dung giá trị đã có sẵn trên blog của công ty.

2.  Sử dụng sức mạnh của sự lựa chọn trong Sign Up Form

Năm 2013 khi Kathryn đã thực hiện ý tưởng này. Danh sách email hàng ngày Crazy Egg có 1.908 địa chỉ. Họ có rất nhiều nội dung để cung cấp, họ cần phải làm điều đó một cách hiệu quả. Để giải quyết vấn đề này, Kathryn tạo ra hai danh sách email marketing: một cho các email hàng ngày và một cho các email hàng tuần.

Ngay sau khi độc giả đã được quyền lựa chọn nhận email hàng tuần hay hằng này. Sau đó những khiếu nại từ khách hàng nhận email dừng lại và tỷ lệ người đăng ký nhận email tăng lên.

Như vậy Kathryn đã nắm bắt được tâm lý của khách hàng và cho họ quyền lựa chọn. Như vậy sẽ xoa dịu những ức chế trong lòng khách hàng. Để họ tiếp tục ủng hộ, quan tâm đến thương hiệu.

Ở bài trước chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn 2 cách để khai thác triệt để danh sách Email Marketing của công ty Crazy Egg cho chiến lược Email Marketing của họ. Cùng tham khảo thêm những cách làm khác của thương hiệu này nhé.

3. Tạo ra một giá trị tiềm năng mà người nhận email có thể nhận được

Một chiến thuật Kathryn tin giúp tăng tỷ lệ người đăng ký nhận email của Crazy Egg là những chuyên trang đăng ký nhận email mà cô tạo ra. Mục đích của trang là tạo ra những tiềm năng lớn mà những người đăng ký vào danh sách email của Crazy Egg sẽ nhận được. Nói với họ chính xác những gì họ sẽ nhận được  thường xuyên.

4. Tạo một chiến lược nội dung Email Marketing hấp dẫn

Khi Kathryn đưa các chiến thuật để nội dụng mới vào các chiến lược Email Marketing của mình. Crazy Egg đã có thể gặt hái đầy đủ những lợi ích của tiếp thị email. Kathryn tăng cường chiến lược nội dung mà công ty đưa ra.

Với hạnh phúc hơn, các địa chỉ email đăng ký tham gia nhiều hơn, cô bắt đầu nhận được thông tin phản hồi trực tiếp vào nội dung blog cô đã cung cấp trong email của mình. Blog của Crazy Egg của ban đầu bao phủ các chủ đề tiếp thị kỹ thuật số khá rộng. Nhưng kể từ khi thu hẹp nội dung trọng tâm vào những trọng tâm của sản phẩm khán giả đã phản hồi tốt hơn rất nhiều. Họ đánh giá rằng, đây thực sự là những nội dung mà họ mong muốn.

Nội dung Email  Marketing của Crazy Egg đã được cải thiện. Bằng cách giữ các định dạng đơn giản và có một cuộc nút Call – To – Action duy nhất để khách hàng hành động. Đó là truy cập vào blog có những nội dung chất lượng đã được soạn sẵn.

Bây giờ đến lượt bạn !
Bạn đang tìm kiếm để giảm tỷ lệ khiếu nại Email Markting của mình? Nó không phải là một vấn đề phổ biến trong số các nhà tiếp thị email nhưng bạn không nên bỏ qua dễ dàng. Hãy thử một số mẹo mà Kathryn đưa vào làm việc cho Crazy Egg xem nhé. Chúc các bạn thành công !

Để công tác chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh thông minh GoCRM là một lựa chọn hoàn hảo.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0948 471 686.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Liên hệ với chúng tôi!


GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện

Điện thoại: 0948 471 686