Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Tự động hóa quản trị doanh nghiệp.
Quản lý mọi hoạt động của doanh nghiệp trên một hệ thống.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Những yếu tố không thể thiếu trong Email Marketing

Hiện nay, Email Marketing là một kênh Online Marketing không thể thiếu đối với các công ty, doanh nghiệp vì những lợi ích Email Marketing mang lại rất hữu ích với hầu hết các ngành giúp quảng cáo, chăm sóc khách hàng hay đơn thuần chỉ là truyền tải thông tin nhanh chóng mà lại rất tiết kiệm chi phí so với các hình thức Marketing khác. Tuy nhiên, để có một chiến dịch Email Marketing đạt hiệu quả không phải điều đơn giản. Sau đây, mình sẽ chia sẻ với các bạn những yếu tố không thể thiếu trong Email Marketing:

Những yếu tố không thể thiếu trong Email Marketing
Những yếu tố không thể thiếu trong Email Marketing

– Gửi Email Marketing định kỳ: Hộp thư đến của khách hàng có thể được coi không gian cá nhân của họ. Và họ muốn được tôn trọng bởi các doanh nghiệp, công ty trước khi gửi Email đến. Điều này nghĩa là bạn đừng bao giờ gửi thư bất ngờ đến mà hãy duy trì việc gửi Email có định kỳ, kế hoạch cụ thể và thời gian gửi hợp lý.  Bạn nên lập 1 ngày cụ thể mỗi tháng hoặc ít nhất trong cũng 1 tuần. Như vậy bạn sẽ xây dựng được lòng tin với khách hàng, tạo nên thói quen cho những khách hàng theo dõi bạn sẽ chờ đợi Email định kỳ bạn gửi. Điều này sẽ khiến họ háo hức  và dành nhiều thời gian hơn để đọc, hay thậm chí mở ngay Email bạn gửi khi vừa đến hộp thư đến.

– Tạo nên giá trị mỗi Email gửi đi: Email được gửi thành công không có nghĩa là khách hàng sẽ mở ra đọc nếu Email của bạn không có được 1 tiêu đề Email hấp dẫn hay nó không mang lại giá trị cho họ. Mục đích thực sự của Email Marketing là kích thích khách hàng nhấp chuột vào link để đến Website công ty hay doanh nghiệp bạn, nơi khách hàng có thể thực hiện giao dịch, yêu cầu báo giá hay liên hệ với nhóm kinh doanh công ty bạn. Và điều tốt nhất để tạo nên điều này là bạn cần có 1 một dung Email thực sự thu hút người xem.

Thực chất, tạo nên một nọi dung có giá trị không phải khó, nhưng bạn cần hiểu khách hàng muốn gì? Để có thể thực sự hiểu về họ và nhu cầu khách hàng, thông qua các buổi khảo sát trực tiếp, trò chuyện với khách hàng qua điện thoại hay tiếp xúc trực tiếp và lắng nghe ý kiến phản hồi… Khi bạn đã nắm bắt được nhu cầu khách hàng, hãy lấy nó làm cơ sở để xây dựng nội dung Email cho lần gửi tiếp theo của bạn. Khách hàng sẽ cảm nhận được sự tôn trọng và sẽ gắn bó trung thành với mỗi Email của bạngửi hàng tháng.

Xây dựng tiêu đề và tóm tắt nội dung bài viết mới nhất trên web bạn và biến chúng thành những nội dung chính trong Email Marketing của bạn. Hãy chắc chắn mỗi tiêu đề và nội dung Email có thể bao quát toàn bộ bài viết trên Website. Khách hàng không thể đọc toàn bộ nội dung Email nếu nó quá dài dòng hãy cố gắng ngắn gọn, súc tích. Bạn nên tạo đường dẫn để khách hàng nhấp chuột để mở đầy đủ,chi tiết nội dung bạn muốn truyền tải, chia sẻ với họ.

Để công tác chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh thông minh GoCRM là một lựa chọn hoàn hảo.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0948 471 686.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Liên hệ với chúng tôi!


GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện

Điện thoại: 0948 471 686