Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Tự động hóa quản trị doanh nghiệp.
Quản lý mọi hoạt động của doanh nghiệp trên một hệ thống.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Phần mềm quản lý công việc với 6 tính năng tốt nhất

Phần mềm quản lý công việc cần có tính năng gì. Chia sẻ bạn 6 tính năng quan trọng sẽ mang lại nhiều lợi ích, trong thời buổi việc quản lý công việc là thách thức cho các doanh nghiệp. Rất may cho các nhà quản lý, trên thị trường có rất nhiều các phần mềm quản lý công việc được phát triển.

Thực tế, khi bắt đầu có nhu cầu bạn thường đặt câu hỏi rằng một phần mềm quản lý công việc sẽ cần có những tính năng gì. Dưới đây là 6 tính năng phần mềm quản lý công việc nên có để có thể đáp ứng được những nhu cầu của doanh nghiệp

Phần mềm quản lý công việc

Tính năng phần mềm quản lý công việc cần có

Phần I: Những tính năng tốt nhất

1. Mô tả quá trình làm việc qua phần mềm

Việc mô tả quá trình làm việc qua phần mềm là bước đầu tiên để người sử dụng có thể có một cái nhìn tổng quát về cách thức hoạt động của phần mềm. Từ đó bạn có thể nhìn thấy tổng quan về nguồn lực, vai trò của các cá nhân, các phòng ban, và kết quả dự kiến đạt được từ các bước trong quy trình.

2. Phân quyền, bảo mật thông tin

Trong hoạt động quản lý, việc quản lý thông tin của từng người dùng là hết sức quan trọng, khi có những thông tin cần được bảo mật. Tính năng phân quyền giúp người quản lý có khả năng phân quyền, cấp phép cho nhân viên cấp dưới, có thể hoạt động trong quyền hạn. Tránh việc làm hỏng, sai lệch thông tin trên phần mềm.  Chính vì vậy một phần mềm quản lý công việc tốt nhất cần phải có tính năng này.

3. Thông báo khi nhận được Email

Email chính là kênh trao đổi thông tin được sử dụng nhiều nhất trong các doanh nghiệp. Chắc hẳn việc thông báo trên phần mềm khi nhận được email sẽ giúp công việc của bạn hiệu quả hơn, bạn sẽ không bỏ lỡ những thông tin quan trọng.

4. Tính linh hoạt, khả năng tùy biến

Một số quy trình hoạt động được cố định sẵn trên phần mềm, điều này sẽ gây khó khăn cho một số doanh nghiệp muốn thay đổi quy trình hoạt động trên phần mềm. Khi phần mềm quản lý công việc có được tính linh hoạt, khả năng tùy biến sẽ phù hợp cho rất nhiều doanh nghiệp.

5. Công cụ báo cáo

Khi làm việc thủ công, việc làm báo cáo là rất mất thời gian cho công việc của nhân viên, không những vậy việc tổng hợp báo cáo qua thời gian dài làm việc rất dễ xẩy ra lỗi và nhầm lẫn. Phần mềm quản lý công việc ohải có khả năng xuất báo cáo chính xác và nhanh chóng nhất khi cần.

6. Tích hợp với các dịch vụ đám mây

Trong khi vẫn còn một số doanh nghiệp phải có phần mềm quản lý công việc trên trang web chạy trên máy chủ của họ, hầu hết các doanh nghiệp có thể tận dụng nhiều lợi ích của một giải pháp đám mây lưu trữ trên máy. Các giải pháp điện toán đám mây rất dễ dàng để mở rộng quy mô, và linh hoạt trong việc sử dụng phần mềm. Nếu doanh nghiệp có nhiều trụ sở, một hệ thống quản lý công việc điện toán đám mây là cách duy nhất để dễ dàng sử dụng mọi nơi.

Phần II: Giải pháp quản lý công việc với phần mềm CRM

CRM là phần mềm quản lý khách hàng của GoCRM đang được rất nhiều các doanh nghiệp hiện nay sử dụng để công việc quản lý, chăm sóc khách hàng trở nên chuyên nghiệp và hết sức đơn giản, dễ dàng. Ngoài tính năng chính, CRM còn là một công cụ giúp quản lý công việc hết sức phù hợp:

  • CRM có các tính năng đặt lịch, nhắc nhở các cuộc hẹn, gặp mặt với đối tác, khách hàng.
  • Lưu giữ các thông tin công việc lên phần mềm để không bị quên, bỏ sót công việc.
  • Trao đổi thông tin công việc dễ dàng giữa các nhân viên, các phòng ban qua phần mềm.
  • Phần quyền cho từng nhân viên, bảo mật thông tin, dữ liệu trên phần mềm.
  • Nhiều công cụ tích hợp, hỗ trợ nâng cao hiệu quả công việc.
  • Phân tích, trích xuất báo cáo nhanh chóng, giảm thiểu thời gian làm báo cáo cho nhân viên.
  • Người quản lý hoàn toàn có thể theo dõi tiến độ, hiệu xuất làm việc của nhân viên chỉ với 1 click chuột

Lời kết

Sự dụng phần mềm quản lý công việc là rất cần thiết trong thời buổi doanh nghiệp cần nâng cao hiệu suất làm việc và phát triển doanh nghiệp theo quy trình thống nhất. Các phần mềm CRM là hoàn toàn phù hợp với các doanh nghiệp bởi tính linh hoạt, mềm dẻo trong việc quản lý khách hàng cũng như việc quản lý công việc của người dùng.

Để công tác chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh thông minh GoCRM là một lựa chọn hoàn hảo.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0948 471 686.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Liên hệ với chúng tôi!


GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện

Điện thoại: 0948 471 686