Nếu bạn đang bỏ qua khâu chăm sóc khách hàng, vậy là bạn đang bỏ lơ cơ hội kiếm tiền lớn của chính Doanh nghiệp mình
.
Theo nghĩa thông thường, Chăm sóc khách hàng (CSKH) là khái niệm ám chỉ thái độ nhiệt tình của nhân viên bán hàng (NVBH) đến khách hàng. Tuy nhiên, đây chỉ được coi là một phần nhỏ trong đó. Chăm sóc khách hàng nên có lẽ được hiểu theo cách là tất cả những điều mà một doanh nghiệp cần phải tiến hành để có thể thỏa mãn nhu cầu mà khách hàng mong muốn. Dĩ nhiên, có khách hàng thì Doanh nghiệp mới có thể tồn tại, nên việc giữ và thu hút khách hàng là ưu tiên hàng đầu trong công việc kinh doanh.
Cạnh tranh là điều không thể tránh khỏi trong mọi thị trường, khi các cá nhân, tổ chức cố gắng đưa ra những sản phẩm mới với dịch vụ về có chất lượng tương tự, thì CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG là vấn đề then chốt để tạo ra sự khác biệt giữa hàng ngàn doanh nghiệp cùng lĩnh vực.
Chăm sóc khách hàng tốt sẽ giúp nâng cao uy tín công ty, xây dựng niềm tin nơi khách hàng và khiến khác hàng tiếp tục với sự lựa chọn đó.
Hãy để GoCRM chăm sóc khách hàng thay bạn!
GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện