Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Tự động hóa quản trị doanh nghiệp.
Quản lý mọi hoạt động của doanh nghiệp trên một hệ thống.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Xử lý “khoảng lặng” với khách hàng bằng phần mềm GoCRM

1. Khi mối quan hệ với khách hàng rơi vào “Khoảng lặng”

Rất nhiều doanh nghiệp nhận thấy có những lúc tự nhiên những khách hàng quen lại không giao dịch với mình nữa, đặc biệt là những doanh nghiệp làm dịch vụ, giao dịch khách hàng, trao đổi, kinh doanh thường xuyên, nhưng một thời gian lại không thấy giao dịch gì nữa.
Vào những thời điểm như vậy? Bạn sẽ xử lý vấn đề này ra sao? Có lẽ phần mềm quản lý khách hàng GoCRM sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn này.
Một khó khăn khác, khi công ty bạn chuyển địa điểm, bỗng nhiên bạn có thể thấy khách quen không đến giao dịch chỗ bạn thường xuyên nữa, cũng có thể do khách hàng chuyển chỗ ở, hoặc có 1 nơi khác thu hút họ hơn công ty của bạn.. Nhưng không có nghĩa là trong tương lai họ không còn là khách hàng của bạn nữa.
Nếu bạn không dùng phần mềm GoCRM , khi “khoảng lặng” tự nhiên trong quan hệ khách hàng xảy ra, hãy điều tra xem trong suốt quá trình giao dịch từ trước tới nay với bạn, họ thích gì và không thích gì, những thông tin mà trước đây bạn giao dịch, lưu giữ với khách hàng sẽ cho bạn nhiều bổ ích.

 


Lúc này, tôi chắc hẳn bạn đã biết phần mềm GoCRM quan trọng với doanh nghiệp bạn như thế nào rồi phải không ạ? nó giúp bạn lưu giữ thông tin cá nhân khách hàng, lưu trữ các cuộc giao dịch,….và nhiều thông tin hơn những bảng excel thông thường.

2. Xử lý khó khăn của khách hàng bằng phần mềm GoCRM

Khi một khách hàng dừng việc làm ăn với bạn, họ trở thành đối tượng vô cùng quan trọng mà bạn nhất thiết phải tìm hiểu:
– Có những rắc rối nào trong dịch vụ khách hàng?
– Phải chăng hàng hoá dịch vụ của bạn không còn đáp ứng được nhu cầu của họ nữa?
– Thay vì bạn, họ sẽ bắt đầu làm ăn với doanh nghiệp nào khác? So sánh giữa doanh nghiệp đó và bạn?
– Nguyên nhân khách hàng không làm ăn với bạn nữa bắt nguồn từ mối quan hệ giữa họ và bạn, hay là không? (ví dụ tình hình kinh doanh của họ có sự thay đổi, không cần những loại hàng hoá dịch vụ như của bạn nữa)
Để trả lời hết những câu hỏi trên, chúng tôi tin chắc bạn phải cần nhiều thông tin về khách hàng hơn trong quá khứ đã từng giao dich và làm việc với họ, những thông tin đó bạn đều có thể tìm thấy trên phần mềm GoCRM . Từ đó bạn mới có thể nắm bắt được tâm lý, giai đoạn kinh doanh của từng khách hàng, để đưa ra các biện pháp chăm sóc khách hàng kịp thời và hợp lý

Để công tác chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh thông minh GoCRM là một lựa chọn hoàn hảo.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0948 471 686.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Liên hệ với chúng tôi!


GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện

Điện thoại: 0948 471 686