Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Tự động hóa quản trị doanh nghiệp.
Quản lý mọi hoạt động của doanh nghiệp trên một hệ thống.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Xây dựng thương hiệu với Email Marketing

Email Marketing là một kênh Marketing khá quan trọng với các doanh nghiệp hiện nay. Ngoài việc giúp các doanh nghiệp luôn giữ liên lạc với các khách hàng của mình Email Marketing còn có thể giúp cho việc xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp

Ứng dụng của Email Marketing

Email Marketing ngày càng phổ biến và được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn để gửi đến người nhận thông điệp quảng cáo sản phẩm, chúc mừng và cảm ơn khách hàng, đặc biệt là giúp doanh nghiệp bạn xây dựng mối quan hệ, tạo lòng tin và tăng khả năng nhận diện thương hiệu, vậy Email Marketing có những ứng dụng gì, bạn hãy cùng tìm hiểu nhé.

Để website của bạn được nhiều người biết đến

Bạn có một website cung cấp sản phẩm/ dịch vụ ? Bạn muốn nhiều người biết đến nó. Hãy làm marketing, xây dựng thương hiệu thật tốt thì lập tức website của bạn sẽ được nhiều người biết đến. Phải Marketing thế nào bạn có thể xem các cách dưới đây.

Email tên miền và tầm quan trọng

Có rất nhiều loại Email miễn đang được sử dụng: yahoo, gmail, hotmail….. Chắc hẳn bạn cũng đang sở hữu cho mình một trong những loại Email miễn phí này. Tuy nhiên, nếu bạn làm cho một doanh nghiệp, có một website thì bạn vẫn sử dụng Email miễn phí hay là lựa chọn Email tên miền riêng ?

Nghỉ lễ 2/9: những ngành nào phù hợp Marketing

Dịp lễ 2/9 là dịp nghỉ lễ lớn của cả nước. Gần như tất cả mọi người đều được nghỉ trừ một số trường hợp đặc biệt. Dịp này, sẽ là thời gian nghỉ ngời của mọi người dừng lại tất cả các công việc hàng ngày

Mẹo để cải thiện Email khảo sát của bạn

Tỉ lệ mở Email ảnh hưởng như nào đến doanh số bán hàng? Là câu hỏi sẽ được GoUP giải đáp ngay trong bài viết này. Các bạn hãy theo dõi để biết được thế nào là tỉ lệ mở Email? Cách đánh giá doanh số bán hàng thông qua tỉ lệ mở Email nhé!

Những khó khăn cho người dùng Email Marketing

Email Marketing về cơ bản là phương pháp rất dễ để thực hiện. Điều quan trọng nhất là thu hút được khách hàng chú ý tới nội dung Email của bạn. Tuy nói là dễ nhưng không phải không có những khó khăn. Dưới đây là những khó khăn cho người dùng Email Marketing.

Thủ thuật thông minh trong Email Marketing

Thời gian này, Email Marketing được ưu chuộng rất nhiều ở hầu hết các ngành nghề và lĩnh vực. Vì thế, nên hôm nay GoUP muốn chia sẻ với người dùng những chiến thuật để gửi Email Marketing dễ dàng đạt hiệu quả hơn. Hãy cùng dõi theo các thủ thuật trong Email Marketing dưới đây nhằm hướng tới 1 chiến dịch có kết quả tuyệt vời nhất

Đăng ký tư vấn

Để lại email để GoUP tư vấn cho bạn nhé.
Hơn 15,000+ khách đã tư vấn thành công.

Liên hệ với chúng tôi!


GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện

Điện thoại: 0948 471 686