Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng tốt nhất - GoCRM - Phần mềm CRM

Tự động hóa quản trị doanh nghiệp.
Quản lý mọi hoạt động của doanh nghiệp trên một hệ thống.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Tính năng

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng tốt nhất - GoCRM - Phần mềm CRM

   

TĂNG TỶ LỆ CHỐT SALE

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng giúp nắm bắt chính xác nhu cầu của khách hàng để đưa ra những chiến lược bán hàng và marketing phù hợp, tăng tỷ lệ bán hàng và tăng doanh số

   

QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG/ NCC

- Quản lý thông tin khách hàng/NCC chi tiết đến từng thông tin nhỏ nhất, ở bất cứ đâu, bất cứ lức nào
- Quản lý lịch sử tương tác với từng khách hàng giúp phân loại khách hàng tiềm năng, quan tâm, cơ hội…

   

QUẢN LÝ ĐỘI NGŨ KINH DOANH

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng giúp - Quản lý dữ liệu trên hệ thống không lo mất dữ liệu khi nhân viên chuyển bộ phận hay nghỉ việc .
- Phân quyền quản lý nhân viên theo từng sale không lo chồng chéo khách hàng.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh bảo vệ và khai thác kho dữ liệu khách hàng triệt để.

   

SMS, EMAIL MARKETING TỰ ĐỘNG

Phần mềm tích hợp các công cụ marketing như Email, SMS, Tổng đài VoiP giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng bằng SMS và Email tự động giúp truyền tải thông điệp đến khách hàng với vài thao tác đơn giản.

   

TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Thiết lập tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với chi phí tiết kiệm trên nền tảng đám mây. Hiển thị số gọi đến, số gọi đi giúp nhân viên biết được ai đang gọi đến. Lưu lại lịch sử và ghi âm mọi cuộc gọi giúp nắm bắt được tình hình chăm sóc của từng nhân viên.

   

TÍCH HỢP NHIỀU KÊNH TƯƠNG TÁC

Tích hơp gochat, optin form, landing page tiếp cận khách hàng tiềm năng từ nhiều kênh.
Tích hợp Gochat giúp chát trực tiếp với khách hàng.
Tích hợp Optin Form và Landing page để tự động lấy thông tin khách hàng từ trang web về phần mềm.

   

MUA HÀNG - BÁN HÀNG - KHO HÀNG

Hàng hóa được quản lý thông qua mã vạch hoặc mã định danh mà cửa hàng quy định, ngoài ra phần mềm còn quản lý được thông tin hàng hóa hoặc dịch vụ

   

QUẢN LÝ TÀI LIỆU/ BIỂU MẪU

GoCRM cho phép quản lý, tổ chức tài liệu một cách nhanh chóng, thông minh và bảo mật nhất. Và đặc biệc quý khách có thể soạn mẫu biểu, xuất và in ngay trên phần mềm

   

BÁN HÀNG ĐA CHI NHÁNH

Việc chăm sóc khách hàng sẽ trở nên dễ dàng với công cụ Email, SMS Marketing miễn phí, hơn nữa việc GoCRM tự động đê xuất chăm sóc khách hàng sẽ nâng cao đuợc lượng khách hàng trung thành cho doanh nghiệp.

Một số hình ảnh phần mềm

BẢNG GIÁ

Start

Liên hệ Tháng
  • 01 chi nhánh
  • 05 người dùng
  • Không giới hạn khách hàng
  • Không giới hạn giao dịch
  • Quản lý giao việc
  • Không giới hạn cơ hội
  • Không giới hạn báo giá
  • Không giới hạn hợp đồng
  • Quản lý tài chính
  • Tích hợp quản lý tài liệu
  • Tích hợp email marketing
  • 01 GB dung lượng
  • Hỗ trợ email, skype
  • Báo cáo chuẩn

Basic

Liên hệ Tháng
  • 01 chi nhánh
  • 10 người dùng
  • Không giới hạn khách hàng
  • Không giới hạn giao dịch
  • Quản lý giao việc
  • Không giới hạn cơ hội
  • Không giới hạn báo giá
  • Không giới hạn hợp đồng
  • Quản lý tài chính
  • Tích hợp quản lý tài liệu
  • Tích hợp email marketing
  • Tích hợp Optin Form
  • Tích hợp landing page
  • 02 GB dung lượng
  • Hỗ trợ email, skype
  • Báo cáo chuẩn

Pro

Liên hệ Tháng
  • 02 chi nhánh
  • 30 người dùng
  • Không giới hạn khách hàng
  • Không giới hạn giao dịch
  • Quản lý giao việc
  • Không giới hạn cơ hội
  • Không giới hạn báo giá
  • Không giới hạn hợp đồng
  • Quản lý tài chính
  • Tích hợp quản lý tài liệu
  • Tích hợp quản lý biểu mẫu
  • Tích hợp email marketing
  • Tích hợp SMS marketing
  • Tích hợp GoChat
  • Tích hợp Optin Form
  • Tích hợp landing page
  • 03 GB dung lượng
  • Hỗ trợ email, skype, điện thoại
  • Báo cáo chuẩn

Enter

Liên hệ Tháng
  • 03 chi nhánh
  • 50 người dùng
  • Không giới hạn số khách hàng
  • Không giới hạn giao dịch
  • Quản lý giao việc
  • Không giới hạn cơ hội
  • Không giới hạn báo giá
  • Không giới hạn hợp đồng
  • Quản lý tài chính
  • Tích hợp quản lý tài liệu
  • Tích hợp quản lý biểu mẫu
  • Tích hợp email marketing
  • Tích hợp SMS marketing
  • Tích hợp tổng đài VoIP
  • Tích hợp GoChat
  • Tích hợp Optin Form
  • Tích hợp landing page
  • 5 GB dung lượng
  • Hỗ trợ email, skype, điện thoại
  • Báo cáo tùy chỉnh theo y/c

Nếu chưa tìm được gói phù hợp, vui lòng liên hệ theo số hotline 0948 471 686 để được tư vấn!

Liên hệ với chúng tôi!


GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện

Điện thoại: 0948 471 686