- Quản lý dữ liệu data tập trung trên cùng hệ thống và phân quyền bảo mật dữ liệu
- QL thông tin lao động như : di động, email, CMND, passport, thông tin người bảo lãnh...
- Quản lý lịch sử tương tác, trạng thái từng lao động, phân loại lao động tiềm năng, quan tâm, cơ hội…
- Quản lý chi tiết thông tin: Nghiệp đoàn, xí nghiệp, đối tác, công ty, chủ sử dụng
- Quản lý thông tin đối tác liên kết nguồn, đầu mối, môi giới, cộng tác viên
- Tự động tính % hoa hồng cho đối tác, đầu mối và nhân viên kinh doanh
- Báo cáo công nợ phải thu/phải trả, đã thu/đã trả và còn phải thu/phải trả đối với từng đối tác, nguồn
- Quản lý danh sách đơn hàng theo từng nghiệp đoàn, xí nghiệp, đối tác, chủ sử dụng
. - Quản lý số lao động cần tuyển, lđ đã ứng tuyển và lđ trúng tuyển theo từng đơn hàng
- Quản lý danh sách lao động trúng tuyển, lđ xuất cảnh, lđ bỏ trốn và lđ đã về nước
- Quản lý công nợ phải thu, đã thu, còn phải thu của từng lao động theo từng giai đoạn
- Xuất thông báo đơn hàng, thông báo trúng tuyển, khai form, hồ sơ, văn bản ...theo mẫu từng đơn vị và in trực tiếp trên phần mềm.
- Quản lý tiến trình hồ sơ biết được hồ sơ của lao động đang ở giai đoạn nào.
- Quản lý được lao động đã nộp đủ hồ sơ chưa, nộp ngày nào, giờ nào qua tính năng checklist hồ sơ.
- Phần mềm quản lý XKLĐ còn cho phép quản lý trung tâm đào tạo trên cùng 1 hệ thống.
- Quản lý danh sách HV theo từng lớp, từng khoá, chứng chỉ và giáo viên phụ trách lớp.
- Ngoài ra còn quản lý xếp lớp, điểm thi, điểm danh, chuyển lớp, đánh giá, xuất ăn...
- Tích hợp sổ liên lạc điện tử để học viên xem được bài tập, điểm, đánh giá, tương tác, thông báo của trung tâm.
- Cập nhật thu/chi tiền mặt và tiền gửi ngân hàng và in phiếu trực tiếp trên phần mềm.
- Quản lý doanh thu, tạm ứng, theo dõi công nợ từng học viên và phân loại theo từng khoản mục thu/chi.
- Tự động lên báo cáo tình hình tài chính dạng bảng biểu excel, biểu đồ hình tròn, hình cột.
Đăng ký
Quý khách nhập đầy đủ thông tin đăng ký
Thanh toán
Nhận tài khoản sử dụng
GoUP gửi tài khoản và link hướng dẫn sử dụng qua email.
Bước 1: Đăng ký sử dụng phần mềm
– Khách hàng có nhu cầu mua phần mềm sử dụng công đăng ký ngay tại website hoặc gọi hotline: 0977.41.41.33
– Bộ phận bán hàng tiếp nhận thông tin
– Tư vấn sản phẩm phần mềm phù hợp với công việc kinh doanh của khách hàng
– Demo dùng thử nếu khách hàng có nhu cầu
Bước 2: Thanh toán:
- Nếu khách hàng mua bản dùng vĩnh viễn, chúng tôi sẽ gửi hợp đồng, 2 bên thống nhất ok, quý khách sẽ thanh toán trước 50%. Sau khi GoUP bàn giao, hướng dẫn sử dụng xong quý khách thanh toán 50% còn lại.
- Nếu quý khách hàng thuê bao phần mềm theo năm sẽ thanh toán 100% tiền hợp đồng bằng hình thức chuyển khoản
Bước 3: Nhận tài khoản.
- Sau khi thanh toán GoUP sẽ gửi thông tin đăng nhập, link hướng dẫn sử dụng qua email chính đăng ký
Dữ liệu căn bản sẽ không bị mất - Người dùng ghi dữ liệu vào biểu mẫu giấy, khi có điện nhập lại thì chỉ cần điều chỉnh thời gian ghi nhận dữ liệu
Phần mềm có thể cài trên máy chủ riêng của quý đối tác, tuy nhiên GoUP khuyến cáo khách hàng nên thuê server lưu trữ của GoUP để được đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ bảo mật liên tục và tránh lãng phí khi cài server riêng cần có hệ thống điện, mạng ổn định.
GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện