- Phân quyền chi tiết đến từng bộ phận, phòng ban, từng chức năng giúp quản lý và bảo mật dữ liệu.
- Xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây giúp nên sử dụng mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị.
- Quản lý thông tin khách hàng: Tên, địa chỉ, số điện thoại, email...
và cảnh báo trùng khách hàng qua các tiêu chí
- Dễ dàng lọc, tìm kiếm, phân loại khách hàng VIP, thân thiết...dễ dàng quản lý.
- Hàng hóa được phân loại theo từng nhóm để quản lý.
- Tích hợp mã vạch giúp tiết kiểm thời gian chọn và xuất bán sản phẩm
- Hiển thị hình ảnh sản phẩm và số lượng sản phẩm tồn kho.
- Quản lý thông tin thẻ thành viên: mã số thẻ, loại thẻ, hiệu lực từ ngày, hết hạn ngày....
- Theo dõi hạng thẻ qua màu sắc, doanh số, điểm tích lũy một cách nhanh chóng dễ dàng
- Quản lý lịch sử tích điểm và đổi quà, chương trình khuyến mãi theo từng đợt.
- Quản lý quá trình tích điểm.
- Quản lý quá trình trừ điểm thưởng khi khác hàng đổi quà
- Tự động nâng hạng thẻ khi đạt định mức quy định
- Quản lý sản phẩm quà tặng
- Cài đặt số điểm tương ứng với quà tặng và tự động tính số điểm còn lại sau đổi quà
- Quản lý lịch sử khách hàng đổi quà.
- Xếp hạng thành viên: theo loại thẻ, điểm,doanh thu
- Thiết kế giao diện tích hợp với hệ thống phân mềm theo đặc trừng khách hàng
- Mỗi khách hàng sẽ được cấp 1 user để tra cứu: tra cứu các thông tin liên quan hạng thẻ, doanh số, điểm tích lũy, lịch sử tích điểm, lịch sử đổi quà, chường trình khuyến mãi hiện tại.
- Hệ thống cho phép bán hàng tích điểm ngay mà không cần phải mua thêm phần mềm bán hàng.
- Hiển thị tên và hình ảnh sản phẩm dễ dàng tìm kiếm và chọn.
- Danh mục báo cáo đa dạng, đầy đủ và linh hoạt theo từng nghiệp vụ, module chức năng.
Đặc biệt người dùng có thể tự thay đổi lại mẫu in ấn theo mẫu của doanh nghiệp.
Nếu chưa tìm được gói phù hợp, vui lòng liên hệ theo số hotline 0948 471 686 để được tư vấn!
GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện