Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Tự động hóa quản trị doanh nghiệp.
Quản lý mọi hoạt động của doanh nghiệp trên một hệ thống.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

BQL TÒA NHÀ PHÚ THỊNH PLAZA

 Quá trình hình thành và phát triển

1. Lịch sử hình thành

Công ty TNHH Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản Phú Thịnh – tên giao dịch tiếng Anh: Phu Thinh Real Estate Investment Company Limited, chuyên về xây dựng nhà ở cao tầng, chung cư nhà ở xã hội, chợ và các công trình dân sinh. Trải qua quá trình phát triển Công ty đã xây dựng một đội ngũ Cán Bộ đủ về số, phù hợp về chất đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật, đội ngũ Cán Bộ kỹ thuật và chuyên môn dày dạn kinh nghiệm. Các công trình do Công ty xây dựng hoàn thành và khẳng định được chất lượng, niềm tin, uy tín trên Thị trường. Công ty được thành lập ngày13 tháng 10 năm 2009.

- Ngày 13/10/2009, Công ty TNHH Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Phú Thịnh được thành lập; địa chỉ đóng tại: Số 14, đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đức Thắng, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

- Đến cuối năm 2014, Công ty được cũng cố và chuyển giao cho ông Trần Thanh Đức tiếp nhận và tổ chức lại hoạt động quản lý, kinh doanh; từ đây trụ sở Công ty được dời về địa chỉ: Lô 1/3 Khu công nghiệp Phan Thiết, xã Phong Nẫm, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

- Từ sau khi được cũng cố đến nay, Công ty TNHH Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Phú Thịnh đã không ngừng nghiên cứu và phát triển thị trường trên nhiều lĩnh vực bất động sản, giữ vững sự tăng trưởng ổn định và bền vững.
 


2. Lĩnh vực hoạt động:

-       Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu.

-       Hoàn thiện công trình xây dựng

-       Xây dựng nhà các loại

-       Xây dựng công trình đường sắt, đường bộ

-       Xây dựng công trình công ích

-       Xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng khác

-       Phá dỡ, chuẩn bị mặt bằng

-       Hoạt động xây dựng chuyên dụng khác

-       Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất

-       Gia công cơ khí, xử lý và tráng phủ kim loại

-       Lắp đặt hệ thống cấp, thoát nước, lò sưởi và điều hòa không khí

-       Lắp đặt hệ thống xây dựng khác

-       Bán buôn kim loại và quặng kim loại

-       Hoạt động kiến trúc và tư vấn kỹ thuật có liên quan. 

-       Khai thác đá, cát, sỏi...

3. Tầm nhìn, sứ mệnh: 

Trước sự phát triển không ngừng về Công nghệ, khoa học, kỹ thuật tiên tiến, Công ty đã mạnh dạn đầu tư và đưa vào áp dụng các máy móc thiết bị thiết bị tiên tiến nhất. Nhằm nâng cao chất lượng công trình Công ty đã đầu tư hàng chục tỷ đồng để đầu tư mua sắm thiết bị. Với sự động sáng tạo của mình và kinh nghiệm từng trải, Công ty Đầu Tư Kinh Doanh BĐS Phú Thịnh sẽ mãi là niềm tin chữ tín đối với khách hàng và khẳng định đẳng cấp với nhà Đầu tư.
 

Phú Thịnh Plaza đã ứng dụng phần mềm GoBuilding trong quản lý

Quản lý thông khách hàng (chủ hộ) chưa đủ nếu hộ gia đình có nhiều người. Với tính năng quản lý danh sách các thành viên, thông tin liên hệ các thành viên trong gia đình giúp linh hoạt và thông báo kịp thời khi có sự vụ phát sinh.
Phần mềm còn phân loại tạm trú ngắn hạn và tạm trú dài hạn. Quản lý thông tin ngày vào, ngày đăng ký tạm trú và ngày hết hạn.

Quản lý tạm trú 

Quản lý thẻ thanh máy là một phần quan trọng của hệ thống an ninh và vận hành tòa nhà. 
Thẻ thang máy giúp kiểm soát người ra vào các tầng, tránh người lạ hoặc kẻ xấu lên khu căn hộ/văn phòng. Giảm nguy cơ trộm cắp, phá hoặc hoặc xâm nhập trái phép.
Kiểm soát được các khu vực hạn chế mà chỉ có 1 số bộ phận như kỹ thuật, hầm, khu quản lý ...chỉ cho phép nhân sự được quyền sử dụng.
Phần mềm còn quản lý trạng thái, ngày cấp, ngày hết hạn của từng thẻ.
 

Quản lý dịch vụ thẻ thang máy

Chốt dịch vụ cũng là 1 bước khá qua trong trong quản lý dịch vụ, phần mềm hỗ trợ chốt điện/nước theo nhiều hình thức
Không chỉ quản lý các dịch vụ điện, nước phần mềm còn quản lý các dịch vụ & tiện ích như: thẻ thang máy, phương tiện (ôtô, xe máy), thẻ khách, bể bơi, giặt là...

Báo cáo hiện trạng thuê 

Ngoài phân hệ quản lý các dịch vụ thì phần mềm quản lý chung cư toàn diện còn nhiều phân hệ quản lý như: Phân hệ quản lý khách hàng, Phân hệ quản lý nhân sự; Phân hệ quản lý tài liệu; Phân hệ quản lý chấm công; Phân hệ quản lý tiền lương; Phân hệ quản lý công việc; Phân hệ quản lý tài chính.

Để nhận tư vấn giải pháp quản trị phù hợp, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ Hotline 0948 471 686 (zalo/tel) hoặc chát trực tiếp với chúng tôi qua gochat trên website (góc dưới bên phải màn hình).

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ GOUP
Tầng 5 Oshio Office, Hà Đông, Hà Nội 
Hotline:  heart0948 471 686heart
Email: goupviet@gmail.com

Để công tác chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh thông minh GoCRM là một lựa chọn hoàn hảo.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0948 471 686.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Liên hệ với chúng tôi!


GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện

Điện thoại: 0948 471 686