Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng giúp nắm bắt chính xác nhu cầu của khách hàng để đưa ra những chiến lược bán hàng và marketing phù hợp, tăng tỷ lệ bán hàng và tăng doanh số
- Quản lý thông tin khách hàng/NCC chi tiết đến từng thông tin nhỏ nhất, ở bất cứ đâu, bất cứ lức nào
- Quản lý lịch sử tương tác với từng khách hàng giúp phân loại khách hàng tiềm năng, quan tâm, cơ hội…
Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng giúp - Quản lý dữ liệu trên hệ thống không lo mất dữ liệu khi nhân viên chuyển bộ phận hay nghỉ việc .
- Phân quyền quản lý nhân viên theo từng sale không lo chồng chéo khách hàng.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh bảo vệ và khai thác kho dữ liệu khách hàng triệt để.
- Quản lý được mọi hoạt động của nhân viên. Biết được nhân viên đang làm gì, chăm sóc khách hàng có tốt không
- Đánh giá năng lực của từng nhân viên để có chính sách khen thưởng phù hợp
Phần mềm tích hợp các công cụ marketing như Email, SMS, Tổng đài VoiP giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng bằng SMS và Email tự động giúp truyền tải thông điệp đến khách hàng với vài thao tác đơn giản.
Thiết lập tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với chi phí tiết kiệm trên nền tảng đám mây. Hiển thị số gọi đến, số gọi đi giúp nhân viên biết được ai đang gọi đến.
Lưu lại lịch sử và ghi âm mọi cuộc gọi giúp nắm bắt được tình hình chăm sóc của từng nhân viên.
Tích hơp gochat, optin form, landing page tiếp cận khách hàng tiềm năng từ nhiều kênh.
Tích hợp Gochat giúp chát trực tiếp với khách hàng.
Tích hợp Optin Form và Landing page để tự động lấy thông tin khách hàng từ trang web về phần mềm.
Đăng ký
Quý khách nhập đầy đủ thông tin đăng ký
Thanh toán
Nhận tài khoản sử dụng
GoUP gửi tài khoản và link hướng dẫn sử dụng qua email.
Quản lý nhanh chóng, dễ dàng, chính xác hơn quản lý truyền thống (dễ sai sót số liệu, không đồng bộ được số liệu…)
Tiết kiệm thời gian ghi chép, kiểm tra
Tiết kiệm chi phí quản lý vì tích hợp được nhiều tính năng như quản lý dòng tiền, quản lý nhân viên, quản lý tồn kho…
Đảm bảo chính xác lượng nhập xuất hàng, tránh rủi ro thất thoát sản phẩm
Với thiết kế giao diện (UI) đơn giản dễ thao tác, dựa trên trải nghiệm của người dùng nên rất thuận tiện và phù hợp cho các chủ doanh nghiệp để sử dụng.
GoCRM có đội hỗ trợ kỹ thuật riêng biệt hỗ trợ tư vấn cho các chủ doanh nghiệp, doanh nghiệp 24/7 khi có vấn đề về sử dụng phần mềm.
Hỗ trợ đào tạo (training) sử dụng phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng cho nhân viên của doanh nghiệp
Thông tin của khách hàng hoàn toàn được bảo mật thông qua chính sách ký kết hợp đồng giữa hai bên. GoCRM sử dụng công nghệ mã hóa đường truyền dữ liệu theo chuẩn SSL/TLS giữa máy chủ và thiết bị, luôn đảm bảo an toàn và bảo mật. Kỹ thuật viên chỉ hỗ trợ kỹ thuật khi có vấn đề phát sinh và hoàn toàn không xâm nhập vào dữ liệu máy.
Bước 1: Khách hàng đăng ký nhận tư vấn tại trang này với đầy đủ thông tin: họ tên, số điện thoại, email, tên doanh nghiệp, số lượng chi nhánh…
Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng của GoCRM sẽ gọi điện và tư vấn cho khách hàng gói phần mềm quản lý CSKH phù hợp nhất theo đúng nhu cầu và số lượng chi nhánh của doanh nghiệp.
Bước 3: GoCRM sẽ tạo tài khoản demo để khách hàng dùng thử, trải nghiệm các tính năng có trong phần mềm.
Bước 4: Ký kết hợp đồng để sử dụng phần mềm.
Bước 5: GoCRM sẽ hỗ trợ cài đặt phần mềm tại các địa điểm mà chủ doanh nghiệp yêu cầu trong hợp đồng. Hỗ trợ hướng dẫn và training nhân viên sử dụng phần mềm.
Trong quá trình sử dụng phần mềm nếu chủ doanh nghiệp có vấn đề gì cần hỗ trợ có thể liên hệ với đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật của GoCRM tại:
Hotline: 0977.41.41.33
Email: contact@goup.vn
Hoặc zalo chăm sóc khách hàng
GoCRM bảo hành xuyên suốt trong thời gian sử dụng Hỗ trợ khách hàng khắc phục lỗi (nếu có), cập nhật tính năng phần mềm thường xuyên để đáp ứng đầy và đủ nhu cầu của các khách hàng hiện nay.
GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện