Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện - GoERP

Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Tự động hóa quản trị doanh nghiệp.
Quản lý mọi hoạt động của doanh nghiệp trên một hệ thống.

Tính năng

Phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất - GoCRM - Phần mềm CRM

   

TĂNG TỶ LỆ CHỐT SALE

Nắm bắt chính xác nhu cầu của khách hàng để đưa ra những chiến lược bán hàng và marketing phù hợp, tăng tỷ lệ bán hàng và tăng doanh số

   

QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG/ NHÀ CUNG CẤP

- Quản lý thông tin khách hàng/nhà cung cấp : di động, email, liên hệ, địa chỉ, nguồn...
- Quản lý lịch sử tương tác, trạng thái làm việc với từng khách hàng giúp phân loại khách hàng tiềm năng, quan tâm, cơ hội…

   

QUẢN LÝ ĐỘI NGŨ KINH DOANH

- Quản lý dữ liệu trên hệ thống không lo mất dữ liệu khi nhân viên nghỉ việc .
- Phân quyền quản lý nhân viên theo từng sale không lo chồng chéo khách hàng.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh bảo vệ và khai thác kho dữ liệu khách hàng triệt để.

   

SMS, EMAIL MARKETING TỰ ĐỘNG

Phần mềm tích hợp một số công cụ marketing như Email, SMS, Tổng đài VoiP giúp giới thiệu và tiếp cận học viên tiềm năng.
Quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng bằng SMS và Email tự động giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp đến khách hàng với vài thao tác đơn giản.

   

TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Thiết lập tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với chi phí tiết kiệm trên nền tảng đám mây. Hiển thị số gọi đến, số gọi đi giúp nhân viên biết được ai đang gọi đến.Lưu lại lịch sử và ghi âm mọi cuộc gọi giúp nắm bắt được tình hình chăm sóc của từng nhân viên.

   

TÍCH HỢP NHIỀU KÊNH TƯƠNG TÁC

Tích hơp gochat, optin form, landing page tiếp cận khách hàng tiềm năng từ nhiều kênh.
Tích hợp Gochat giúp chát trực tiếp với khách hàng.
Tích hợp Optin Form và Landing page để tự động lấy thông tin khách hàng từ trang web về phần mềm.

   

MUA HÀNG - BÁN HÀNG - KHO HÀNG

Hàng hóa được quản lý thông qua mã vạch hoặc mã định danh mà cửa hàng quy định, ngoài ra phần mềm còn quản lý được thông tin hàng hóa hoặc dịch vụ

   

QUẢN LÝ TÀI LIỆU/ BIỂU MẪU

GoCRM cho phép quản lý, tổ chức tài liệu một cách nhanh chóng, thông minh và bảo mật nhất. Và đặc biệc quý khách có thể soạn mẫu biểu, xuất và in ngay trên phần mềm

   

BÁN HÀNG ĐA CHI NHÁNH

Việc chăm sóc khách hàng sẽ trở nên dễ dàng với công cụ Email, SMS Marketing miễn phí, hơn nữa việc GoCRM tự động đê xuất chăm sóc khách hàng sẽ nâng cao đuợc lượng khách hàng trung thành cho doanh nghiệp.

Một số hình ảnh phần mềm

01. Chăm sóc khách hàng01. Chăm sóc khách hàng
02. Khách hàng02. Khách hàng
03. Marketing03. Marketing
04. Sales Funnel04. Sales Funnel
05. Quản lý dự án05. Quản lý dự án
06. Tài chính06. Tài chính
07. Quản lý tài liệu07. Quản lý tài liệu
08. Optin form08. Optin form

BẢNG GIÁ

Start

149.000

Tháng
  • 01 chi nhánh
  • 05 người dùng
  • Không giới hạn khách hàng
  • Không giới hạn giao dịch
  • Không giới hạn cơ hội
  • Không giới hạn báo giá
  • Không giới hạn hợp đồng
  • Tích hợp quản lý tài liệu
  • Tích hợp quản lý công việc
  • Tích hợp email marketing
  • 01 GB dung lượng
  • Hỗ trợ email, skype
  • Báo cáo chuẩn
Basic

399.000

Tháng
  • 01 chi nhánh
  • 10 người dùng
  • Không giới hạn khách hàng
  • Không giới hạn giao dịch
  • Không giới hạn cơ hội
  • Không giới hạn báo giá
  • Không giới hạn hợp đồng
  • Tích hợp quản lý tài liệu
  • Tích hợp quản lý công việc
  • Tích hợp email marketing
  • Tích hợp GoChat
  • Tích hợp Optin Form
  • Tích hợp landing page
  • 02 GB dung lượng
  • Hỗ trợ email, skype
  • Báo cáo chuẩn
Profesional

599.000

Tháng
  • 02 chi nhánh
  • 30 người dùng
  • Không giới hạn khách hàng
  • Không giới hạn giao dịch
  • Không giới hạn cơ hội
  • Không giới hạn báo giá
  • Không giới hạn hợp đồng
  • Tích hợp quản lý tài liệu
  • Tích hợp quản lý biểu mẫu
  • Tích hợp quản lý công việc
  • Tích hợp email marketing
  • Tích hợp SMS marketing
  • Tích hợp GoChat
  • Tích hợp Optin Form
  • Tích hợp landing page
  • 03 GB dung lượng
  • Hỗ trợ email, skype, điện thoại
  • Báo cáo chuẩn
Enter

1.199.000

Tháng
  • 03 chi nhánh
  • 50 người dùng
  • Không giới hạn số khách hàng
  • Không giới hạn giao dịch
  • Không giới hạn cơ hội
  • Không giới hạn báo giá
  • Không giới hạn hợp đồng
  • Tích hợp quản lý tài liệu
  • Tích hợp quản lý biểu mẫu
  • Tích hợp bán hàng
  • Tích hợp quản lý công việc
  • Tích hợp email marketing
  • Tích hợp SMS marketing
  • Tích hợp tổng đài VoIP
  • Tích hợp GoChat
  • Tích hợp Optin Form
  • Tích hợp landing page
  • Mobile App
  • 5 GB dung lượng
  • Hỗ trợ email, skype, điện thoại
  • Báo cáo tùy chỉnh theo y/c

Nếu chưa tìm được gói phù hợp, vui lòng liên hệ theo số hotline 0948 471 686 để được tư vấn!

Liên hệ với chúng tôi!


GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện

Điện thoại: 0948 471 686