Tự hào là một trong những công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Việt Nam và giới thiệu việc làm trong nước, trực thuộc Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, sứ mệnh của KJVC Việt Nam là mang đến cho người lao động nhiều cơ hội việc làm ổn định với mức thu nhập hấp dẫn nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người lao động và gia đình.
CÔNG TY KJVC Việt Nam đã ứng dụng phần mềm GoLabor trong quản lý
Dữ liệu khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng, có thể nói là then chốt trong hoạt động kinh doanh. Thuở còn sơ khai, mọi thông tin liên quan đến khách hàng chỉ dừng lại ở mức cơ bản và nằm trên giấy tờ, sổ sách. Khi nền kinh tế phát triển, mọi lý luận về kinh tế dần thay đổi, chủ các doanh nghiệp bắt đầu chú trọng hơn đến khách hàng, mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng. Lúc đấy, sự chú tâm vào sản phẩm, lĩnh vực kinh doanh dần được san sẻ cho mối quan tâm về nhu cầu của khách hàng. Làm thế nào để hiểu được khách hàng, khiến cho khách hàng yêu thích và tìm đến mình luôn là nỗi trăn trở của nhiều doanh nghiệp.
Quản lý danh sách lao động tham gia đơn hàng
Một nhân viên có khoảng 5-10 nhóm chát, khi chát công việc, giao việc và nhân viên phản hồi. Những nhân viên phản hồi xong không biết mình đã trả lời ở nhóm chát nào. Sếp giao những đầu mục gì, công việc với khách hàng nào. Nhân viên mất cả giờ đồng hồ để tìm lại danh sách công việc được giao. Với tính năng tương tác theo từng khách hàng nhân viên chỉ cần vào chi tiết khách hàng đó là hiển thị tất cả lịch sử tương tác của khách hàng. Tránh tình trạng bỏ sót công việc.
Chát trực tiếp trên 1 khách hàng
Với tính năng tạo mẫu đơn hàng sẵn khi có thông tin đơn hàng bạn chỉ cần cập nhật lên hệ thống để quản lý, dữ liệu tự động link lên đơn hàng. Nhân viên liên quan được phân quyền chỉ việc in hoặc xuất PDF để gửi cho các bộ phận tuyển dụng. Nhân viên sẽ không mất thời gian tạo thông báo mà luôn thống nhất biểu mẫu ban hành của công ty.
Tạo mẫu thông báo đơn hàng online
Quản lí những hồ sơ được tải lên phần mềm và chia sẻ cho những nhân viên khác có liên quan. Với những hồ sơ chung sẽ được public cho toàn thể nhân viên trong công ty và sẽ quản lý những nhân viên nào tải nhiều nhất và số lần tải hồ sơ.
Quản lý danh sách nhân viên tải hồ sơ
Ngoài phân hệ quản lý du học thì phần mềm quản lý du học toàn diện còn nhiều phân hệ quản lý như: Phân hệ quản lý marketing, Phân hệ quản lý chăm sóc khách hàng; Phân hệ quản lý nhân sự; Phân hệ quản lý tài liệu; Phân hệ quản lý chấm công; Phân hệ quản lý tiền lương; Phân hệ quản lý công việc; Phân hệ quản lý tài chính.
.........
Sử dụng phần mềm GoEdulink của GoUP giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan nhất về doanh nghiệp mình.
Ngoài phần mềm quản lý xuất khẩu lao động ra GoUP còn có các giải pháp phần mềm quản trị bao gồm:
Để nhận tư vấn giải pháp quản trị phù hợp, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ Hotline 0948 471 686 (zalo/tel) hoặc chát trực tiếp với chúng tôi qua gochat trên website (góc dưới bên phải màn hình).
Để công tác chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh thông minh GoCRM là một lựa chọn hoàn hảo.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0948 471 686.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.