Công ty Cao Nam Phát đã ứng dụng phần mềm GoCRM trong quản lý
Khi chăm sóc khách hàng việc gửi báo giá, lên đơn và làm hợp đồng chiếm không ít thời gian của nhân viên. Nhân viên sẽ không còn rối lên vì khách hàng hối thúc gửi báo giá.
Với tính năng tạo báo giá online trên phần mềm GoCRM việc tạo báo giá giờ đây không còn phức tạo và mất nhiều thời gian nữa. Nhân viên chỉ cần vài cú click và điền một vài thông tin cần thiết là đã có ngay một báo giá sẵn sàng gửi đến khách hàng ngay lập tức.
Quản lý báo giá
Quản lý danh mục sản phẩm với những đơn vị ít sản phẩm thì việc quản lý đơn giản, nhưng đối với những đơn vị hàng nghìn mặt hàng thì việc quản lý không hề đơn giản. Với chức quản lý danh mục sản phẩm của GoCRM giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý sản phẩm theo nhiều tiêu chí như chức năng, ngành hàng/ chủng loại, phân khúc giá, công nghệ sản xuất,….và còn quản lý chi tiết hơn theo từng sản phẩm như : tên sản phẩm, mã sản phẩm, mã vạch, loại sản phẩm, nhãn hàng, thông số kỹ thuật, hình ảnh...
Quản lý danh mục hợp đồng
Các doanh nghiệp thương mại thông thường sẽ trải qua các quy trình bán hàng như : Lập đề nghị mua hàng ( người đề nghị, số lương, nhu cầu ) => yêu cầu báo giá ( giá tốt, điều kiện sản phẩm ) => tạo đơn đặt mua hàng => Sếp duyệt => nhân viên tiến hành mua hàng => nhận hàng và kiểm tra
Theo quy trình trên thì việc mua hàng mất khá nhiều thời gian trao đổi, gửi mail, trình duyệt, với tính năng của GoCRM thì nhân viên gửi đề xuất online, sếp duyệt online sẽ không xảy ra tình trạng sai sót trong khâu nhập danh sách sản phẩm khi mua.
Quản lý đơn đặt mua hàng
Khi mua hàng phần mềm cho phép nhập kho luôn trên phiếu mua hàng, giảm bớt thời gian nhân viên nhập kho. Sau khi mua hàng việc nhân viên cần quản lý là bán hàng và kho hàng.
Với chức năng cho phép quản lý bán lẻ và bán theo đơn trên cùng một kho giúp kế toán kho nắm bắt kịp thời hàng tồn kho.
Quản lý nhập - xuất - tồn kho
Ngoài phân hệ quản lý mua hàng-bán hàng- kho hàng thì phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng còn nhiều phân hệ quản lý như: Phân hệ quản lý marketing, Phân hệ quản lý nhân sự; Phân hệ quản lý thẻ thành viên; Phân hệ quản lý tài liệu; Phân hệ quản lý chấm công; Phân hệ quản lý tiền lương; Phân hệ quản lý công việc; Phân hệ quản lý tài chính.
.........
Sử dụng phần mềm GoCRM của GoUP giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan nhất về doanh nghiệp mình.
Ngoài phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng ra GoUP còn có các giải pháp phần mềm quản trị bao gồm:
Để nhận tư vấn giải pháp quản trị phù hợp, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ Hotline 0948 471 686 (zalo/tel) hoặc chát trực tiếp với chúng tôi qua gochat trên website (góc dưới bên phải màn hình).
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GOUP
ĐCVP : Tầng 2 Oshio Office, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0948 471 686
Email: info.goupviet@gmail.com