Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Tự động hóa quản trị doanh nghiệp.
Quản lý mọi hoạt động của doanh nghiệp trên một hệ thống.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

3 KỸ NĂNG CẦN CÓ CỦA MỘT NGƯỜI LÀM VIỆC TỪ XA

Theo số liệu thống kê từ Strategy Analytics, lực lượng lao động làm việc từ xa sẽ tiếp tục tăng mạnh trong tương lai. Từ năm 1994, khi mà xu hướng này chưa có một chỗ đứng nào trong lực lượng lao động cho đến nay,tỷ lệ này đã tăng lên 40%. Và đến năm 2028, phân nửa người lao động của thế giới sẽ làm việc lưu động. Các báo cáo mới đây nhất cũng cho thấy có hơn 51% công nhân viên toàn cầu mong muốn công việc của họ được linh động hơn và 71% những người đạt thành tích cao đều xuất phát từ làm việc linh hoạt.

Sau một loạt những dẫn chứng về lợi ích của chúng, ngày càng có nhiều doanh nghiệp được khuyến khích là hãy sắp xếp linh động cho nhân viên để đảm bảo quyền lợi của cả 2 bên. Tuy nhiên, phương thức làm việc này cũng ẩn chứa nhiều thách thức mà để vượt qua chúng, bạn cần mài giũa tốt những kỹ năng sau.

1. Khả năng làm việc độc lập

Các nhà quản lý khi thuê nhân viên thường mong muốn đó là những người hiểu công việc và tự giác hoàn thành chúng mà không cần đợi sự hối thúc hay giám sát từ cấp trên. Làm việc từ xa cũng vậy. Bạn không thể trực tiếp đi vào phòng của của sếp hoặc quay sang thảo luận vấn đề với đồng nghiệp ngay tức khắc. Do đó, để làm việc từ xa, bạn cần phải là người tháo vát và có khả năng giải quyết các vấn đề độc lập cao.

2. Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản

Bởi vì làm việc từ xa, bạn sẽ ưu tiên sử dụng email, các công cụ nhắn tin để trao đổi công việc với đồng nghiệp nhiều hơn là gọi video. Do đó, bạn cần nhất ở đây là kỹ năng giao tiếp bằng văn bản để thông tin truyền tải không bị sai lệch, thông điệp không rõ ràng, hoặc gây hiểu nhầm cho người tiếp nhận nó.

3. Thành thạo sử dụng các công nghệ kỹ thuật số

Dĩ nhiên làm việc từ xa không có nghĩa là bạn sẽ cắt đứt liên lạc hoàn toàn với mọi người trong công ty. Việc thông thạo công nghệ kỹ thuật số sẽ cho phép nhân viên dễ dàng tương tác với đồng nghiệp, tham gia các cuộc họp và các buổi đào tạo trực tuyến.

Bạn cần chuẩn bị những gì để làm việc từ xa chu toàn

Chúng ta không thể biết được tình hình bệnh dịch sẽ kết thúc khi nào. Nhiều dự đoán cho thấy dịch sẽ còn kéo dài và đạt ngưỡng cao vào tháng 5. Vì thế chuẩn bị kế hoạch làm việc từ xa ngay là điều các doanh nghiệp nên làm từ ngay bây giờ:

1. Phần mềm quản lý công việc chuyên biệt cho từng lĩnh vực hoạt động

Sử dụng một phần mềm quản lý công việc chuyên biệt giúp bạn và tất cả các nhân viên của mình sẽ thuận lợi hơn cho việc giao việc, kiểm tra tiến độ công việc, gửi báo cáo và điều phối công việc cho nhân viên một cách dễ dàng. 

Phần mềm quản lý công việc chuyên biệt giúp quản lý công việc tập trung trực tuyến, lưu lại tất cả lịch sử trao đổi, báo cáo… trên công việc. Đặc biệt, giúp người quản lý nắm bắt nhanh bức tranh toàn cảnh công việc đang vận hành trong doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý công việc chuyên biệt của GoUP – một trong những giải pháp làm việc từ xa tuyệt vời dành cho doanh nghiệp của bạn

Đặc biệt hơn, ngoài cung cấp những nghiệp vụ cần thiết trong quản lý công việc, phần mềm còn hỗ trợ doanh nghiệp quản lý và vận hành các nghiệp vụ khác như quản lý quan hệ khách hàng – CRM, quản lý nhân sự, quản lý dự án… giúp bạn quản trị và điều hành tổng thể doanh nghiệp trên một nền tảng duy nhất.

2. Luôn giữ liên lạc

Khác với việc bạn đến văn phòng làm việc mỗi ngày, gặp gỡ trực tiếp và trao đổi thông tin với đồng nghiệp, làm việc từ xa đòi hỏi bạn phải đảm bảo các kết nối internet ổn định để có thể tham gia vào các buổi họp. Trong những tình huống khẩn cấp, đồng nghiệp cũng cần tham khảo lời khuyên từ bạn và ngược lại, bạn cần sự tư vấn, hỗ trợ từ họ. Vì vậy, luôn giữ liên lạc trên các thiết bị truyền thông số là điều bắt buộc.

Ngoài ra, việc giữ liên lạc thường xuyên trên các thiết bị kỹ thuật số cũng giúp bạn luôn cập nhật đầy đủ thông tin. Các doanh nghiệp thường sẽ gửi tin nhắn văn bản hoặc email để thông báo cho bạn những chính sách mới. Người giám sát của bạn cũng sẽ thông qua đó để kiểm soát những gì bạn đang làm có theo đúng tiến độ hay không?

3. Chuẩn bị không gian làm việc

Làm việc tại nhà, bạn sẽ không có đầy đủ sự hỗ trợ từ trang thiết bị chuyên dụng như máy in, bàn làm việc, dụng cụ làm việc chuyên dụng,…Vì vậy, để đảm bảo năng suất không bị giảm, bạn nên chủ động chuẩn bị cho mình một khu vực riêng tư, tách biệt hoàn toàn với giường ngủ sẽ tốt hơn.



Để biết được phần mềm có phù hợp với lĩnh vực của anh chị không, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn chi tiết nhất

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

– Địa chỉ VP : Tầng 2, tòa nhà Oshio Office,  Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
– Hotline:  0948 471 686
– Email: goupviet@gmail.com
– Websitehttp://goup.vn

Để công tác chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh thông minh GoCRM là một lựa chọn hoàn hảo.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0948 471 686.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Liên hệ với chúng tôi!


GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện

Điện thoại: 0948 471 686