Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Tự động hóa quản trị doanh nghiệp.
Quản lý mọi hoạt động của doanh nghiệp trên một hệ thống.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Giải pháp quản lý toà nhà toàn diện cho chủ đầu tư




C
uộc Cách mạng công nghiệp 4.0 diễn ra với tốc độ nhanh theo cấp số nhân đang làm thay đổi bối cảnh toàn cầu và có tác động ngày một gia tăng đến tất cả các quốc gia, các ngành nghề, trong đó có lĩnh vực quản lý vận hành nhà chung cư.
Vì vậy, ứng dụng phần mềm trong quản lý tòa nhà đang là xu hướng chung hiện nay. Những nền tảng công nghệ hiện đại luôn giúp tòa nhà tinh gọn bộ máy quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại nhiều lợi ích rõ rệt cho cả Chủ Đầu tư, Ban Quản trị cùng với Ban Quản lý tòa nhà.

Hiểu được nhu cầu thiết yếu đó Công ty CP công nghệ GoUP đã triển khai giải pháp phần mềm quản lý tòa nhà GoBuilding.
Đây là giải pháp giúp đơn giản hóa việc vận hành tòa nhà, chung cư, đem lại hiệu quả cao trong vấn đề quản lý thông tin và kiểm soát tòa nhà.
Phần mềm quản lý tòa nhà, chung cư GoBuilding được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây nên có thể sử dụng được ở bất kỳ đâu trên nhiều thiết bị khác nhau: điện thoại, máy tính, máy tính bảng. Giúp BQL xử lý các vấn đề phát sinh nhanh chóng và chuyên nghiệp


Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà GoBuilding ?

Nâng cáo uy tín của ban quản lý: minh bạch hóa hệ thống, dữ liệu tự động hóa nên chính xác tuyệt đối, tăng tính chuyên nghiệp của từng bộ phận

Nâng cao chỉ số hài lòng của dân cư: Tương tác trực tiếp với cư dân, phản hồi những thắc mắc ngay trên phần mềm nhanh chóng và chuyên nghiệp

Tự động hóa quy trình quản lý nhân sự và thời gian, hạn chế rủi ro nâng cáo chất lượng dịch vụ

Tất cả dữ liệu về tòa nhà đều được lưu trữ và quản lý trên một hệ thống duy nhất, giúp ban quản lý tòa nhà và mọi nhân viên có thể quản lý, chia sẻ tài liệu và thông tin dễ dàng

 Có thể truy cập vào kho dữ liệu mọi lúc mọi nơi giúp ban quản lý kịp thời phát hiện và xử lý các vấn đề phát sinh trong tòa nhà, tránh gây thất thoát nguồn ngân sách => phân quyền dữ liệu chi tiết giúp bảo mật dữ liệu

Tự động tổng hợp và lên báo cáo thống kê dữ liệu, hạn chế thời gian nhân viên ngồi tổng hợp lên báo cáo


Tính năng phần mềm quản lý toàn nhà cần có

 

1. Quản lý khách hàng, cư dân

 Quản lý thông tin khách hàng thuê văn phòng, mua căn hộ: họ tên, địa chỉ, di động, email, zalo, lịch sử giao dịch, khu vực..
Phân loại khách hàng theo tầng, theo diện tích, theo dịch vụ để dễ dàng quản lý và chăm sóc từng khách hàng, cư dân
Quản lý phản hồi của từng khách hàng về dịch vụ của tòa nhà, thái độ phục vụ của nhân viên, các góp ý, thắc mắc về tòa nhà,…hệ thống cảnh báo, nhắc nhở giải quyết các thắc mắc của khách hàng, từ đó xử lý những tồn tại và từ đó điều chỉnh lại hoạt động của tòa nhà cho phù hợp.
Quản lý việc đóng phí dịch vụ: quản lý trạng thái nộp phí của từng khách hàng, nhân viên tiếp nhận; hệ thống nhắc nhở cảnh báo khách hàng còn nợ phí
Quản lý thông tin cá nhân chi tiết của mọi cư dân trong tòa nhà, quản lý những hộ dân chưa đăng ký hộ khẩu thường trú, từ đó nhắc nhở họ đăng ký

2. Quản lý mặt bằng tòa nhà

Quản lý thông tin chi tiết từng mặt bằng, căn hộ trong tòa nhà như: danh sách khách hàng, cư dân theo từng căn, trạng thái căn hộ, diên tích từng căn, tim tường, toàn nhà, khối, tầng, phòng
Quản lý trạng thái của mặt bằng: đã bàn giao, chưa bàn giao, đã vào ở và theo dõi tình trạng, lịch sử sử dụng mặt bằng tòa nhà
Quản lý sơ đồ tổng thể theo từng toàn nhà, từng tầng dễ dàng nhận biết những phòng còn trống, những phòng đặt cọc và những phòng đang ở
Quản lý chi tiết đặt chỗ, giữ chỗ, đặt cọc, góp vốn, mua bán, phụ lục, thanh lý, chuyển nhượng…
Quản lý hợp đồng của từng khách hàng: thời gian ký hợp đồng, thời gian hết hạn, ngày thu tiền cọc, ngày thanh toán…

3. Quản lý dịch vụ

Quản lý đầy đủ các trạng thái phòng như: đã dọn phòng, chưa dọn phòng… trước khi khách đến nhận phòng
Quản lý dịch vụ điện/nước: thông tin chi tiết dịch vụ điện/nước trên từng mặt bằng; Tính phí điện, nước, vệ sinh… tự động theo công thức có sẵn, hỗ trợ in hóa đơn, giấy xác nhận đóng tiền; Quản lý số thành viên hưởng ưu đãi nước (Nếu có)

Quản lý dịch vụ thẻ xe: phân loại thẻ tháng, thẻ ngày, thẻ ô tô, thẻ xe máy. Với loại thẻ tháng, phần mềm quản lý chi tiết các thông tin như: tên chủ thẻ, số nhà, biển kiểm soát, ngày làm thẻ, cảnh báo khi thẻ hết hạn

Lên kế hoạch bảo trì, sửa chữa các thiết bị trong tòa nhà. Quản lý danh sách đơn vị, cán bộ thực hiện việc sửa chữa

4. Tương tác BQL và cư dân

 Quản lý phản hồi của từng khách hàng về dịch vụ của tòa nhà, thái độ phục vụ của nhân viên, các góp ý, thắc mắc về tòa nhà,…
Phần mềm thông báo cho ban quản lý tòa nhà và kỹ thuật khi có yêu cầu từ cư dân
Ban quản lý và kỹ thuật phản hổi tình trạng xử lý công việc mà cư dân đã gửi yêu cầu
Khách hàng thuê văn phòng và cư dân đánh giá và chấm điểm quá trình ban quản lý xử lý yêu cầu
Dễ dàng gửi thông báo cho khách hàng, cư dân về lịch bảo trì, lịch cắt điện, lịch tập huấn phòng cháy chữa cháy...

5. Quản lý tài chính, công nợ

 Quản lý doanh thu, tạm ứng, theo dõi công nợ từng khách hàng và phân loại theo từng khoản mục thu/chi
Quản lý công nợ phải trả/ phải thu như tiền điện, tiền nước, phí dịch vụ và in phiếu thông báo điện nước ngay trên phần mềm
Thống kê và tự động lên báo cáo biểu đồ doanh thu/ chi phí của từng dự án, từng tòa nhà và cả hệ thống

Quản lý thu/chi theo từng giao dịch và in phiếu thu/chi trực tiếp trên phần mềm
 Báo cáo tình hình tài chính dạng biểu đồ theo tháng, năm =>dễ dàng đánh giá sự phát triển của DN qua các tháng, năm

6. Quản lý công việc và tài liệu

 Quản lý công việc dạng lịch, lịch hẹn, nhắc việc ngay trên phần mềm và điện thoại => Nhắc lịch thanh toán
 Quản lý công việc được giao, đã giao và đánh giá mức độ hoàn thành theo từng nhân viên
Hỗ trợ in và gửi email giấy thông báo tổng hợp đối với tất cả các loại phí dịch vụ cho từng khách hàng
 Tạo kho tài liệu chung cho cả hệ thống và các trung tâm dễ dàng tải và xem tài liệu ở bất cứ đâu mà không phải gửi
 Quản lý tài liệu, văn bản, hợp đồng ngay trên phần mềm giúp chỉnh sửa, in ấn nhanh chóng và phân quyền quản lý tài liệu

7. Hệ thống

Phần mềm xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây nên có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị
Dữ liệu backup tự động và chạy trên web nên dù hỏng máy cũng không mất dữ liệu
Phân quyền chi tiết đến từng tính năng, từng thao tác, từng nhóm người dùng nên luôn bảo mật dữ liệu

 

SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ TÒA NHÀ GOBUILDING

Với phần mềm quản lý tòa nhà GoBuilding của chúng tôi các nhà quản lý sẽ dễ dàng quản lý khách hàng, cư dân và các dịch vụ. Phần mềm rất thân thiện với người dùng, dễ sử dụng và có khả năng tùy biến cao. Sử dụng phần mềm giúp bạn tiết kiệm thời gian, nâng cao sự chuyên nghiệp trong quá trình vận hành và được thực hiện theo một quy trình nhất định hạn chế sai sót, nhầm lẫn; Phần mềm cho phép truy cập mọi lúc, mọi nơi, từ mọi thiết bị, đáp ứng nhu cầu quản lý và giải quyết công việc một cách nhanh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về phần mềm xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi.


----------------------------------------
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Tên: CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ GOUP
- ĐCVP
: Tầng 2 tòa nhà Oshio Office, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
– Hotline:  0948 471 686 (zalo/tel)
– Email: goupviet@gmail.com
– Websitehttp://goup.vn

Để công tác chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh thông minh GoCRM là một lựa chọn hoàn hảo.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0948 471 686.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Liên hệ với chúng tôi!


GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện

Điện thoại: 0948 471 686