Doanh nghiệp bạn có đang gặp phải nỗi đau?
Mất quá nhiều tiền quảng cáo nhưng không đo lường/đánh giá được hiệu quả của từng chiến dịch
Quản lý data khách hàng không tập trung trên 1 hệ thống, nhân viên nghỉ mang theo data
Chỉ tập trung tìm kiếm khách hàng mới, không chăm sóc học sinh cũ, không đánh giá được tỷ lệ khách hàng quay lại sử dụng dịch vụ
Không có cơ sở đánh giá được chương trình du học nào thu hút học sinh
Không nắm được học sinh đang ở giai đoạn nào, đã hoàn thành các khoản phí chưa ?
Số lượng hồ sơ quá lớn, khó khăn trong việc tìm kiếm và lưu trữ hồ sơ
Mất thời gian tổng hợp, lên báo cáo, đánh giá thiếu trực quan
|
|
Quy trình quản lý truyền thống các doanh nghiệp du học đang áp dụng
|
Marketing: Chạy quảng cáo tìm kiếm khách hàng-> đăng ký qua form, đổ về Excel -> Marketing phân chia cho Sales ->Tốn thời gian tổng kết, đánh giá hiệu quả chiến dịch
Sales: Chậm mất cơ hội bán hàng do khách hàng bị bên khác nhanh hơn, chốt mất; Sales tự quản lý, chăm sóc và lưu trữ khách hàng -> Sales nghỉ, mất luôn data
Chăm sóc khách hàng : Quản lý trên giấy tờ -> khó khăn trong kiểm tra và chỉnh sửa thông tin -> Bỏ sót chăm sóc học viên…
Hồ sơ : Quá nhiều hồ sơ và khó khăn trong tìm kiếm và lưu trữ -> Dữ liệu không nằm tập trung trên cùng hệ thống -> không biết học sinh đang ở giai đoạn nào (đã hoàn thiện hồ sơ chưa )
Công việc, lịch hẹn : Không có kế hoạch công việc -> Không quản lý công việc được giao, đã giao; không nhắc nhở lịch hẹn khi đến hẹn
Linh hoạt : Làm việc trên máy tính công ty và phải coppy dữ liệu khi làm việc tại nhà => hỏng máy mất dữ liệu
|
"LỢI ÍCH CỦA PHẦN MỀM GOEDULINK MANG LẠI ???"
* Quản lý thông tin học sinh
* Quản lý Marketing và sales
* Quản lý hồ sơ, hợp đồng
* Quản lý nhân viên, đại lý, công tác viên
* Quản lý tài chính
* Quản lý công việc, tài liệu và dịch thuật
* Báo cáo tự động
Quản lý thông tin học sinh : họ tên, địa chỉ, di động, email, facebook, trường học, lớp học, trương trình du học...
Quản lý thông tin phụ huynh: họ tên, điện thoại, zalo, email, địa chỉ nhà riêng, thu nhập, lịch sử du lịch
Lưu lại lịch tương tác, trạng thái làm việc với từng học sinh giúp nắm bắt được học viên đang ở giai đoạn nào
Dễ dàng phân loại nhóm học sinh tiềm năng, dịch vụ dịch thuật, dịch vụ visa, du học các nước...
Quản lý nguồn đến như website, facebook, tự đến, khách cũ giới thiệu, đại lý, cộng tác viên, hội nghị
2. Quản lý tư vấn và chăm sóc học sinh
Quản lý thông tin giao dịch: nội dung cuộc gọi, công việc, phản hồi của khách hàng, kết quả làm việc
Đặt lịch hẹn gọi lại cho khách hàng, nhắc nhở lịch hẹn làm việc với khách hàng khi đến hẹn
Lưu lại lịch sử từng lần giao dịch với khách hàng và tra cứu lịch sử giao dịch của 1 khách hàng
Chức năng tìm kiếm và phân loại học viên tiềm năng, quan tâm, cơ hội… giúp dễ dàng quản lý và chăm sóc
Thống kê và phân loại khách hàng theo trạng thái, ngành nghề, nguồn đến, khu vực và biểu đồ tăng giảm học viên
Báo cáo doanh thu theo từng sales, biết được sale nào có năng lực làm việc tốt
Quản lý chi tiết thông tin hợp đồng, số hợp đồng, tên hợp đồng, giá trị hợp đồng, chiết khấu, thu, chi...
Quản lý tiến trình hồ sơ, biết được học sinh đang ở giai đoạn nào, đã hoàn thành học phí hay hồ sơ ?
Lọc danh sách hợ đồng theo nhiều tiêu chí như : trạng thái visa, trạng thái thanh toán, trạng thái hồ sơ
Dễ dàng tìm kiếm hợp đồng theo số hợp đồng, tên khách hàng, nước du học, trường du học ...
Phân loại hồ sơ dài hạn và hồ sơ ngắn hạn => dễ dàng theo dõi doanh thu, công nợ theo từng loại
Quản lý dịch thuật tại công ty, đơn hàng dịch thuật thuê dịch ( đơn hàng, thời gian dịch, giá trị, công nợ...)
Quản lý chi tiết học sinh test điểm đầu vào và lưu điểm đầu vào trong điểm đào tạo để đánh giá kết quả sau khi đào tạo
Quản lý kế hoạch đào tạo và các khóa đào tạo như tên khóa, thời gian đào tạo, giáo viên phụ trách, danh sách học sinh...
Quản lý điểm danh, điểm thi, điểm chuyên cần, nhận xét của giáo viên theo từng học sinh
Quản lý các khoản thu/chi, báo cáo danh sách học viên còn nợ
Báo cáo kết quả theo từng đợt kiểm tra, báo cáo kết quả học tập theo khóa học...
Phần mềm tạo ra nhiều cơ hội giới thiệu và tiếp cận học sinh, sinh viên tiền năng
Tích hợp email marketing miễn phí giúp giới thiệu các chương trình, khóa học hấp dẫn đến hàng nghìn học sinh
Thống kê bao nhiêu email gửi thành công, bao nhiêu khách hàng mở mail, thời điểm mở mail nhiều nhất là khi nào
Tích hợp công cụ tiếp cận khách hàng như: Gochat, Optin Form, landing page, tổng đài VoIP
Quản lý doanh thu, tạm ứng, theo dõi công nợ từng học viên và phân loại theo khoản mục thu/chi của từng trung tâm
Cập nhật thu/chi tiền mặt và tiền gửi ngân hàng và in phiếu trực tiếp trên phần mềm
Thống kê và tự động lên báo cáo biểu đồ doanh thu/ chi phí của từng trung tâm và cả hệ thống
Luôn nắm được giá trị tiền mặt tồn tại quỹ mọi lúc, mọi nơi mà không mất thời gian tổng hợp
Báo cáo tình hình tài chính dạng biểu đồ theo tháng, năm =>dễ dàng đánh giá sự phát triển của DN qua các tháng, năm
7. Quản lý công việc và tài liệu:
Quản lý công việc dạng lịch, lịch hẹn, nhắc việc ngay trên phần mềm và điện thoại => tránh quên công việc/lịch hẹn
Quản lý công việc được giao, đã giao và đánh giá mức độ hoàn thành theo từng nhân viên
Upload, xem và Download hình ảnh, File đính kèm của khách hàng
Tạo kho tài liệu chung cho cả hệ thống và các trung tâm dễ dàng tải và xem tài liệu ở bất cứ đâu mà không phải gửi
Quản lý tài liệu, văn bản, hợp đồng ngay trên phần mềm giúp chỉnh sửa, in ấn nhanh chóng và phân quyền quản lý tài liệu
Phần mềm xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây nên có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị
Dữ liệu backup tự động và chạy trên web nên dù hỏng máy cũng không mất dữ liệu
Phân quyền chi tiết đến từng tính năng, từng thao tác, từng nhóm người dùng nên luôn bảo mật dữ liệu
SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ TRUNG TÂM DU HỌC
Với phần mềm quản lý trung tâm du học của chúng tôi các nhà quản lý sẽ dễ dàng quản lý học viên, nhân viên và các chương trình du học của trung tâm. Phần mềm rất thân thiện với người dùng, dễ sử dụng và có khả năng tùy biến cao. Sử dụng phần mềm giúp bạn tiết kiệm thời gian, các khâu trong quá trình vận hành được thực hiện theo một quy trình nhất định, không để xảy ra nhầm lẫn, sai sót; truy cập ở mọi nơi, từ mọi thiết bị, đáp ứng nhu cầu quản lý và giải quyết công việc một cách nhanh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về phần mềm xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi.
Trải nghiệm thử phần mềm và sau đó đưa ra quyết định có nên mua hay không để có sự đầu tư chính xác và đúng đắn nhất. Đăng kí dùng thử phần mềm tại đây.
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
– Địa chỉ văn phòng : Tầng 2, tòa nhà Oshio Office, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
– Hotline: 0948 471 686
– Email: nhakhanh3110@gmail.com
– Website: http://goup.vn