Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, việc sử dụng phần mềm quản lý không còn xa lạ với doanh nghiệp. Nhưng mỗi phòng ban lại có yêu cầu nghiệp vụ quản lý khác nhau khiến doanh nghiệp phải sử dùng phần mềm cùng lúc, dẫn đến không tận dụng được dữ liệu của hệ thống và bộ phận nào cũng mất thời gian nhập dữ liệu.
Để giải quyết những bất cập đó GoUP đã xây dựng phần mềm quản lý du học toàn diện giúp quản lý các nghiệp vụ của từng phòng ban và dữ liệu tự động link sang các bộ phận giảm
1. Quản lý chăm sóc khách hàng
Quản lý chi tiết data khách hàng như : Họ tên, điện thoại, email, địa chỉ, liên hệ, nhu cầu quan tâm...
Dễ dàng lọc, tìm kiếm thông tin từng khách hàng và tự động phân loại khách hàng theo từng nhóm quản lý
Lưu lại lịch sử làm việc và tương tác với từng khách hàng giúp nắm bắt được nhu cầu khách hàng
Tự động lên báo cáo khách hàng theo nguồn, theo nhóm, theo trạng thái, theo nhân viên, độ tuổi....
Tích hợp email marketing, SMS marketing, tổng đài IP giúp giới thiệu quản bá đến khách hàng tiềm năng
Thống kê bao nhiêu email/SMS gửi thành công và số email/SMS không thành công là email nào
Thống kê thời điểm mở mail nhiều nhất, ngày mở giờ mở và lượng khách hàng tương tác lại
Hỗ trợ thiết kế mẫu mail/SMS sẵn và gửi đích danh từng người nhận mail/SMS
3. Quản lý điều hành tour
Quản lý danh sách booking tour, Hợp đồng tour lẻ, tour đoàn và xây dựng chương trình tour
Lập dự trù tour và tự động quyết toán tour sau khi kết thúc, biết được lãi(lỗ) theo từng tour
Quản lý các dịch vụ và chi phí theo từng nhà cung cấp, tự động lên báo cáo công nợ khách hàng và nhà cung cấp
Lịch điều tour dạng lịch calendar, dạng kanban, dễ dàng biết được tour nào đang đi, đã đi và chuẩn bị đi
Quản lý hợp đồng thuê xe, xe công ty và xe thuê ngoài, quản lý lãi và chênh lệch với xe thuê ngoài
Tự động lên lịch điều xe, điều hành dễ dàng biết xe nào đang chạy, xe nào trống để điều xe
Quản lý thông tin xe như biển số xe, tài xế, lịch trình, giá thuê, giá giao ...tự động lên báo cáo công nợ
Tự động lên báo cáo về doanh só theo xe, theo lịch trình, theo tài xế, theo hình thức, theo trạng thái...
Quản lý thu/chi, tạm ứng, theo dõi công nợ từng KH, NCC và phân loại theo khoản mục thu/chi
Cập nhật thu/chi tiền mặt và tiền gửi ngân hàng và in phiếu trực tiếp trên phần mềm
Thống kê và tự động lên báo cáo biểu đồ doanh thu/ chi phí của từng trung tâm và cả hệ thống
Báo cáo tình hình tài chính dạng biểu đồ theo tháng, năm =>dễ dàng đánh giá sự phát triển của DN qua các tháng, năm
5. Quản lý tài liệu, công việc, lịch hẹn
Quản lý công việc dạng lịch, lịch hẹn, nhắc việc ngay trên phần mềm và điện thoại => tránh quên công việc/lịch hẹn
Quản lý công việc được giao, đã giao và đánh giá mức độ hoàn thành theo từng nhân viên
Quản lý chương trình tour và dễ dàng lọc, tìm kiếm, xuất PDF gửi cho khách hàng
Quản lý tài liệu, văn bản, hợp đồng ngay trên phần mềm giúp chỉnh sửa, in ấn nhanh chóng và phân quyền quản lý tài liệu
6. Hệ thống: