I. Quản lý data khách hàng
Quản lý data khách hàng: họ tên, địa chỉ, di động, zalo, facebook, nguồn đến...
Dễ dàng phân loại nhóm khách hàng tiềm năng, quan tâm, đã tư vấn hay chưa tư vấn
Thống kê và phân loại khách hàng theo trạng thái, ngành nghề, nguồn đến, khu vực ...
Quản lý nguồn đến như website, facebook, tự đến, khách cũ giới thiệu, CTV
|
|
II. Quản lý chăm sóc khách hàng
|
Quản lý thông tin giao dịch: nội dung cuộc gọi, công việc, phản hồi của khách hàng, kết quả làm việc
Đặt lịch hẹn gọi lại cho khách hàng, nhắc nhở lịch hẹn làm việc với khách hàng khi đến hẹn
Lưu lại lịch sử từng lần giao dịch với khách hàng và tra cứu lịch sử giao dịch của 1 khách hàng
Thống kê và phân loại khách hàng theo trạng thái, ngành nghề, nguồn đến, khu vực ...
Quản lý nguồn đến như website, facebook, tự đến, khách cũ giới thiệu, cộng tác viên
|
III. Quản lý xuất khẩu lao động
Quản lý chi tiết thông tin đối tác, xí nghiệp, nghiệp đoàn, nguồn
Quản lý danh sách đơn hàng, ld trúng tuyển, lao động xuất cảnh, lao động rút HS và lđ về nước
Hỗ trợ xuất SYLL theo mẫu và dịch sang tiếng Nhật, Hàn...
Xuất thông báo đơn hàng theo mẫu của khách hàng
Quản lý checklist hồ sơ và tiến trình hồ sơ. Biết được hồ sơ đang ở giai đoạn nào đã nộp đủ hồ sơ chưa
Quản lý công nợ với đối tác, nghiệp đoàn và học viên
|
|
IV. Quản lý đào tạo
|
Quản lý học sinh theo từng lớp, từng khóa, chứng chỉ
Quản lý kế hoạch đào tạo và các khóa đào tạo như tên khóa, thời gian đào tạo, giáo viên phụ trách, danh sách học sinh...
QL điểm danh, điểm thi, điểm chuyên cần, nhận xét của GV
Quản lý trang thiết bị, vật dụng cấp cho học viên
Quản lý các khoản thu/chi, phí đào tạo và tiền ăn
Báo cáo kết quả theo từng đợt kiểm tra, báo cáo kết quả học tập theo khóa học...
|
IV. Quản lý tài liệu, hồ sơ, biểu mẫu
Quản lý văn bản, hồ sơ, công văn trực tuyến
Lọc, tìm kiếm hồ sơ dễ dàng và nhanh chóng
Tạo kho tài liệu chung cho cả hệ thống và các trung tâm dễ dàng tải và xem tài liệu ở bất cứ đâu mà không phải gửi
Quản lý tài liệu, văn bản, hợp đồng ngay trên phần mềm giúp chỉnh sửa, in ấn nhanh chóng và phân quyền quản lý tài liệu
Chia sẻ tài liệu trực tuyến dễ dàng mà không cần tải xuống để gửi
|
|
V. Quản lý nhân sự - chấm công - tính lương
|
Quản lý chi tiết danh sách thông tin nhân sự
Quản lý chấm công theo nhiều hình thức: máy chấm công, checkin vị trí bằng điện thoại, Qrcode
Tự động tính công theo ngày, theo giờ và tổng hợp thời gian đi muộn về sớm
Tính lương theo nhiều hình thức: Lương hành chính, lương ca, lương làm thêm, lương KPI
Tự động tính lương và các khoản khấu trừ, tạm ứng
|
SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG
Với phần mềm quản lý xuất khẩu lao động GoLabor của chúng tôi các nhà quản lý sẽ dễ dàng quản lý khách hàng, nhân viên và các đơn hàng chi tiết. Phần mềm rất thân thiện với người dùng, dễ sử dụng và có khả năng tùy biến cao. Sử dụng phần mềm giúp bạn tiết kiệm thời gian, các khâu trong quá trình vận hành được thực hiện theo một quy trình nhất định, không để xảy ra nhầm lẫn, sai sót; truy cập ở mọi nơi, từ mọi thiết bị, đáp ứng nhu cầu quản lý và giải quyết công việc một cách nhanh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về phần mềm xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi.
Trải nghiệm thử phần mềm và sau đó đưa ra quyết định có nên mua hay không để có sự đầu tư chính xác và đúng đắn nhất. Đăng kí dùng thử phần mềm tại đây.
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
– Địa chỉ : Tầng 2 Oshio Office, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
– Hotline: 0948 471 686
– Email: goupviet@gmail.com
– Website: http://goup.vn