Doanh nghiệp bạn có đang gặp phải nỗi đau?
Mất quá nhiều thời gian tìm kiếm thông tin, hồ sơ của lao động khi cần, không nắm lịch sử tương tác của từng lao động
Quản lý data khách hàng không tập trung trên 1 hệ thống, nhân viên nghỉ mang theo data
Chỉ tập trung tìm kiếm khách hàng mới, không chăm sóc học sinh cũ, không có lịch thông báo khi lao động hết hạn về nước
Phải trả chi phí nguồn cho môi giới đối với những lao động về nước đi lại
Không nắm được lao động đang ở giai đoạn nào, đã hoàn thành các khoản phí chưa ?
Số lượng hồ sơ quá lớn, khó khăn trong việc chuyển thông tin giữa các bộ phận
Mất thời gian tổng hợp, lên báo cáo, đánh giá thiếu trực quan
|
|
Quy trình quản lý truyền thống các doanh nghiệp XKLĐ đang áp dụng
|
Khách hàng: Số lượng khách hàng của bạn tăng lên nhưng số nhân viên tư vấn của bạn có hạn, bạn sẽ khó lòng nhớ được mình đã chăm sóc khách hàng như thế nào, khách hàng quan tâm đơn hàng nào.
Hồ sơ: Quá nhiều hồ sơ lưu trữ và khó khăn trong tìm kiếm và chia sẻ -> Dữ liệu không nằm tập trung trên cùng hệ thống -> không biết lao động đang ở giai đoạn nào (đã hoàn thiện hồ sơ chưa )
Tài chính : Bạn có rất nhiều lao động và có rất nhiều khoản phí phải thu, họ nộp phí thành nhiều lần khiến bạn không kiểm soát hết công nợ phải thu và các khoản công nợ phải trả
Công việc, lịch hẹn : Không có kế hoạch công việc -> Không quản lý công việc được giao, đã giao; không nhắc nhở lịch hẹn khi đến hẹn
Linh hoạt : Dữ liệu nằm trên máy tính cá nhân nên các bộ phận phải mất thời gian nhập lại và phải coppy dữ liệu khi làm việc tại nhà => hỏng máy mất dữ liệu
Báo cáo: Thụ động trong việc tổng hợp báo cáo, chỉ nắm được khi có thông tin từ các bộ phận bên dưới gửi lên. Nhân viên phải mất thêm thời gian ngồi tổng hợp lên báo cáo
|
"LỢI ÍCH CỦA PHẦN MỀM GOLABOR MANG LẠI ???"
* Quản lý thông tin lao động
* Quản lý Marketing và sales
* Quản lý hồ sơ, đơn hàng (LĐ trúng tuyển, xuất cảnh, về nước, bỏ trốn)
* Quản lý nhân viên, đối tác, đơn hàng
* Quản lý các khoản thu chi theo từng lao động
* Quản lý công việc/lịch hẹn, tài liệu
* Báo cáo tự động |
Quản lý thông tin khách hàng: họ tên, địa chỉ, di động, email, zalo, facebook, nguồn đến, đơn hàng..
Lưu lại lịch tương tác, trạng thái làm việc với từng khách hàng giúp nắm bắt được lao động quan tâm đơn hàng nào
Dễ dàng phân loại nhóm khách hàng tiềm năng, lao động quan tâm, lao động chưa tư vấn, lao động đã tư vấn...
Thống kê và phân loại khách hàng theo trạng thái, ngành nghề, nguồn đến, khu vực và biểu đồ tăng giảm học viên
Quản lý nguồn đến như website, facebook, tự đến, khách cũ giới thiệu, đại lý, cộng tác viên, hội nghị
2. Quản lý tư vấn và chăm sóc lao động
Quản lý thông tin giao dịch: nội dung cuộc gọi, công việc, phản hồi của khách hàng, kết quả làm việc
Đặt lịch hẹn gọi lại cho khách hàng, nhắc nhở lịch hẹn làm việc với khách hàng khi đến hẹn
Lưu lại lịch sử từng lần giao dịch với khách hàng và tra cứu lịch sử giao dịch của 1 khách hàng
Chức năng tìm kiếm và phân loại học viên tiềm năng, quan tâm, cơ hội… giúp dễ dàng quản lý và chăm sóc
Báo cáo doanh thu theo từng sales, biết được sale nào có năng lực làm việc tốt
3. Quản lý xuất khẩu lao động:
Quản lý chi tiết thông tin hợp đồng, số hợp đồng, tên hợp đồng, giá trị hợp đồng, chiết khấu, thu, chi...
Quản lý tiến trình hồ sơ, biết được học sinh đang ở giai đoạn nào, đã hoàn thành học phí hay hồ sơ ?
Lọc danh sách hợ đồng theo nhiều tiêu chí như : trạng thái visa, trạng thái thanh toán, trạng thái hồ sơ
Dễ dàng tìm kiếm hợp đồng theo số hợp đồng, tên khách hàng, nước du học, trường du học ...
Phân loại hồ sơ dài hạn và hồ sơ ngắn hạn => dễ dàng theo dõi doanh thu, công nợ theo từng loại
Quản lý dịch thuật tại công ty, đơn hàng dịch thuật thuê dịch ( đơn hàng, thời gian dịch, giá trị, công nợ...)
Quản lý chi tiết học sinh test điểm đầu vào và lưu điểm đầu vào trong điểm đào tạo để đánh giá kết quả sau khi đào tạo
Quản lý kế hoạch đào tạo và các khóa đào tạo như tên khóa, thời gian đào tạo, giáo viên phụ trách, danh sách học sinh...
Quản lý điểm danh, điểm thi, điểm chuyên cần, nhận xét của giáo viên theo từng học sinh
Quản lý các khoản thu/chi, báo cáo danh sách học viên còn nợ
Báo cáo kết quả theo từng đợt kiểm tra, báo cáo kết quả học tập theo khóa học...
Phần mềm tạo ra nhiều cơ hội giới thiệu và tiếp khách hàng viên tiền năng
Tích hợp email marketing miễn phí giúp giới thiệu các chương trình, đơn hàng hấp dẫn đến hàng nghìn khách hàng
Thống kê bao nhiêu email gửi thành công, bao nhiêu khách hàng mở mail, thời điểm mở mail nhiều nhất là khi nào
Tích hợp công cụ tiếp cận khách hàng như: Gochat, Optin Form, landing page, tổng đài VoIP
Quản lý doanh thu, tạm ứng, theo dõi công nợ từng học viên và phân loại theo khoản mục thu/chi của từng trung tâm
Cập nhật thu/chi tiền mặt và tiền gửi ngân hàng và in phiếu trực tiếp trên phần mềm
Thống kê và tự động lên báo cáo biểu đồ doanh thu/ chi phí của từng trung tâm và cả hệ thống
Luôn nắm được giá trị tiền mặt tồn tại quỹ mọi lúc, mọi nơi mà không mất thời gian tổng hợp
Báo cáo tình hình tài chính dạng biểu đồ theo tháng, năm =>dễ dàng đánh giá sự phát triển của DN qua các tháng, năm
7. Quản lý công việc và tài liệu:
Quản lý công việc dạng lịch, lịch hẹn, nhắc việc ngay trên phần mềm và điện thoại => Nhắc lịch lao động hết hạn về nước
Quản lý công việc được giao, đã giao và đánh giá mức độ hoàn thành theo từng nhân viên
Upload, xem và download hình ảnh, file đính kèm ngay trên phần mềm, hỗ trợ in trực tiếp từ phần mềm
Tạo kho tài liệu chung cho cả hệ thống và các trung tâm dễ dàng tải và xem tài liệu ở bất cứ đâu mà không phải gửi
Quản lý tài liệu, văn bản, hợp đồng ngay trên phần mềm giúp chỉnh sửa, in ấn nhanh chóng và phân quyền quản lý tài liệu
Phần mềm xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây nên có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị
Dữ liệu backup tự động và chạy trên web nên dù hỏng máy cũng không mất dữ liệu
Phân quyền chi tiết đến từng tính năng, từng thao tác, từng nhóm người dùng nên luôn bảo mật dữ liệu
SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG
Với phần mềm quản lý xuất khẩu lao động GoLabor của chúng tôi các nhà quản lý sẽ dễ dàng quản lý khách hàng, nhân viên và các đơn hàng chi tiết. Phần mềm rất thân thiện với người dùng, dễ sử dụng và có khả năng tùy biến cao. Sử dụng phần mềm giúp bạn tiết kiệm thời gian, các khâu trong quá trình vận hành được thực hiện theo một quy trình nhất định, không để xảy ra nhầm lẫn, sai sót; truy cập ở mọi nơi, từ mọi thiết bị, đáp ứng nhu cầu quản lý và giải quyết công việc một cách nhanh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về phần mềm xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi.
Trải nghiệm thử phần mềm và sau đó đưa ra quyết định có nên mua hay không để có sự đầu tư chính xác và đúng đắn nhất. Đăng kí dùng thử phần mềm tại đây.
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
– Địa chỉ VP : Tầng 2 tòa nhà Oshio Office, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
– Hotline: 0948 471 686
– Email: nhakhanh3110@gmail.com
– Website: http://goup.vn