Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Tự động hóa quản trị doanh nghiệp.
Quản lý mọi hoạt động của doanh nghiệp trên một hệ thống.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

THẺ HỘI VIÊN DU LỊCH – GIẢI PHÁP CHO LĨNH VỰC DU LỊCH

Thẻ hội viên du lịch được coi là tấm thẻ vi vu vô cùng quyền lực được phát hành bởi 1 doanh nghiệp, tổ chức hoặc điểm đến du lịch. Cho dù đã xuất hiện từ lâu trên thế giới, nhưng đến nay, tấm thẻ này vẫn chưa thực sự phổ biến và được nhiều người tiêu dùng ở Việt Nam. Sau đại dịch Covid 19, thẻ hội viên du lịch được biết đến nhiều hơn bởi các quyền lợi và ưu đãi mà nó mang đến. Số lượng doanh nghiệp du lịch phát hành thẻ này ngày càng nhiều. 


Thẻ hội viên du lịch - Giải pháp tối ưu cho những tín đồ vi vu sang chảnh 

 Hình thức thẻ hội viên

Thẻ hội viên du lịch (trả trước) được hiểu đơn giản là tấm thẻ được thanh toán trước để sử dụng trọn gói các dịch vụ lưu trú, ăn uống, giải trí trọn gói và ưu đãi. Bên cạnh đó, dịch vụ du lịch giải trí hạng sang thuộc loại thẻ này cũng đòi hỏi mức chi phí tương đối cao, đặc biệt khi so sánh với các dịch vụ tương đương ở phân khúc bình dân. Vì thế, tấm thẻ này ra đời nhằm mục đích tiêu dùng 1 cách tiện lợi hơn. 

Thẻ hội viên du lịch (tích điểm) khi khách hàng sử dụng các dịch vụ sẽ được tích điểm, đổi quà và nâng hạng thẻ.
Dù là thị trường khách cao cấp hay bình dân, hầu như mọi khách hàng đều có nhu cầu được giảm giá và nhận các ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ du lịch. Trong đó, thẻ hội viên du lịch tích hợp tất cả những điều du khách cần. Hơn nữa, khi sử dụng thẻ hội viên, du khách dễ dàng tích điểm và “săn sale” các chương trình tour và dịch vụ giống hết như mua bán các mặt hàng thông thường. 


Lợi ích khi doanh nghiệp phát hành thẻ

-
Dễ dàng quản lý thông tin khách hàng:
Khi một khách hàng của bạn có thẻ khách hàng thân thiết, các thông tin cơ bản của khách hàng mà Doanh nghiệp có thể quản lý như họ tên, tuổi, số điện thoại, địa chỉ… thậm chí còn có thể biết thêm sở thích và thói quen.
- Nâng cao lòng trung thành của khách hàng:
Có thể nói, hình thức tích điểm, đổi quà hay cách vận hành thẻ thành viên của các Doanh nghiệp có những điểm khác biệt. Tuy nhiên đều có điểm chung là các khách hàng có thẻ thành viên hay thẻ tích điểm là những khách hàng đến sho và mua hàng nhiều lần.
- Tăng  giá trị mua hàng:
Cơ chế tích điểm có thể là tích theo số lần mua, giá trị đơn hàng, hoặc kết hợp cả 2 hình thức… Khi đơn hàng của khách hàng họ gần đạt ngưỡng để cộng điểm hoặc đổi quà, nhân viên thường khuyến khích, gợi ý khách hàng mua thêm để có thể tích điểm, đổi quà…
- Thu hút khách hàng mới:
Không chỉ giúp bạn tạo ra tập khách hàng thân thiết mà chương trình khuyến mãi thẻ tích điểm cũng giúp kéo về nhiều khách hàng mới. 
- Lên kế hoạch quảng bá dịch vụ
Khi quản lý tệp khách hàng đủ lớn, đặc biệt là khách hàng thân thiết, Doanh nghiệp sẽ có được bức tranh tổng thể tập khách hàng của mình và giúp Doanh nghiệp dễ dàng thực hiện các chương trình tiếp thị phù hợp với tệp đối tượng khách hàng của mình.

=> Thẻ hội viên du lịch đang ngày càng chứng tỏ quyền năng thực sự trong việc gắn kết khách hàng - doanh nghiệp, đồng thời mang lại lợi ích tối ưu cho khách hàng, đối tượng hưởng thụ chính.

Biết rằng lợi ích từ việc phát hành thẻ là rất lớn, tuy nhiên không ít doanh nghiệp lại gặp khó khăn trong việc quản lý thẻ. Doanh nghiệp không nắm bắt được quá trình của thẻ gây nhầm lẫn khi đổi thưởng, áp dụng chương trình khuyến mại không đúng đối tượng gây thất thoát đối với doanh nghiệp.

Giải pháp quản lý thẻ thành viên, thẻ tích điểm của GoUP không chỉ giúp doanh nghiệp bạn theo dõi từng giao dịch với khách hàng mà còn cung cấp một cái nhìn toàn diện về khách hàng tại thời điểm diễn ra giao dịch, cho phép khách hàng tự tra cứu lịch sử thẻ mang lại dịch vụ mang tính cá nhân hoá cao.
Công cụ báo cáo, phân tích trực quan các số liệu bằng biểu đồ giúp nhà quản lý hoạch định chiến lược kinh doanh một cách dễ dàng, hiệu quả.

 

1) QUẢN LÝ HỆ THỐNG VÀ DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG

- Quản lý chi tiết thông tin khách hàng: Tên khách hàng, số điện thoại, email, địa chỉ
- Cảnh báo TRÙNG LẶP thông tin (SĐT, Email, CMND,…)
- Import, export dữ liệu khách hàng. ( hỗ trợ upload hoặc tải dữ liệu nhanh chóng)
- Quản lý danh sách sinh nhật khách hàng, hỗ trợ gửi email chúc mừng sinh nhật khách hàng
- Lưu lại lịch sử xử lý với khách hàng giúp nắm được nhu cầu của từng khách hàng
- Phân quyền chi tiết từng tính năng, từng nhân viên nhằm quản lý và bảo mật dữ liệu

2) QUẢN LÝ MARKETING
- Phần mềm tạo ra nhiều cơ hội giới thiệu và tiếp cận khách hàng tiền năng
- Tích hợp email marketing, SMS giúp giới thiệu các chương trình hấp dẫn đến hàng nghìn khách hàng
- Thống kê bao nhiêu email gửi thành công, bao nhiêu khách hàng mở mail, thời điểm khách hàng mở mail nhiều nhất
- Thống kê các chiến dịch marketing nhanh chóng

3)  QUẢN LÝ DANH SÁCH THẺ THÀNH VIÊN
- Phần mềm hỗ trợ quản lý thông tin thẻ thành viên: tên, mã thẻ, loại thẻ, ngày hiệu lực thẻ….
- Thiết lập mức đạt đối với từng loại thẻ. Thiết lập mức duy trì và số tiền quy đổi ra điểm
- Phân loại thẻ, tự động nâng hạng thẻ theo mức doanh số thiết lập
- Cho phép export danh sách thẻ theo thời gian

4) QUẢN LÝ TÍCH ĐIỂM, ĐỔI THƯỞNG
- Quản lý tích điểm và lịch sử từng lần tích điểm của từng khách hàng
- Quản lý đổi thưởng theo nhiều tiêu chí như đổi quà, thẻ điện thoại hoặc sản phẩm dịch vụ
- Quản lý chi tiết sản phẩm/dịch vụ khách hàng đã đổi thưởng
- Xem lịch sử khách hàng đã đổi thưởng, tự động tính giá trị còn lại sau khi đổi thưởng

 5) QUẢN LÝ THẺ TRẢ TRƯỚC
 - Quản lý danh sách khách hàng sử dụng thẻ
- Lịch sử nạp tiền vào thẻ, lịch sử chi tiêu từ thẻ và số tiền còn tồn trong thẻ
- Cổng tra cứu cá nhân giúp khách hàng nắm được số tiền đã nạp thẻ, số tiền đã chi tiền và còn lại
- Khóa cảnh báo khi khách hàng chi tiêu vượt quá số tiền tồn trong thẻ

6)  QUẢN LÝ CHÍNH SÁCH KHUYẾN MẠI
- Tạo các chiến dịch khuyến mại theo từng loại thẻ, đối tượng khách hàng và nhà cung cấp
- Áp dụng chi tiết cho nhóm sản phẩm/dịch vụ, cho từng chi nhánh, cho nhân viên
- Quản lý danh mục sản phẩm tặng kèm theo từng đợt khuyến mại
- Tự động khóa khi hết thời hạn khuyến mại

7) BÁO CÁO
- Báo cáo khách hàng theo nguồn, theo nhóm, theo trạng thái
- Báo cáo khách hàng theo nhân viên, theo khu vực
- Báo cáo thẻ mới trong tháng, tỷ lệ đăng ký thẻ trong năm
- Báo cáo chi tiết tích điểm, đổi thưởng và doanh số thẻ theo nhân viên
- Báo cáo thẻ có doanh số cao nhất, doanh số thẻ theo nhân viên
-------

GoUP là doanh nghiệp chuyên sản xuất phần mềm, với nhều năm kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung đam mê sáng tạo và đầy nhiệt huyết được huấn luyện chuyên nghiệp. GoUP tự hào đưa ra những dịch vụ và sản phẩm phần mềm quản lý ưu việt trong nhiều lĩnh vực:

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng
Phần mềm quản lý du lịch
Phần mềm quản lý thuê xe
Phần mềm quản lý khách sạn
Phần mềm quản lý nhân sư- chấm công- tiền lương
Phần mềm quản lý du học
Phần mềm quản lý bất động sản

--------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GOUP

 ĐCGD : Tầng 2 Oshio Office, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Hotline:  heart0948 471 686heart
Email: info.goupviet@gmail.com

Để công tác chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh thông minh GoCRM là một lựa chọn hoàn hảo.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0948 471 686.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Liên hệ với chúng tôi!


GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện

Điện thoại: 0948 471 686