Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Tự động hóa quản trị doanh nghiệp.
Quản lý mọi hoạt động của doanh nghiệp trên một hệ thống.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

LƯU Ý KHI THỰC HIỆN CHIẾN DỊCH EMAIL MARKETING DU LỊCH

Một chiến dịch Email Marketing trong du lịch sẽ có những điểm khác  biệt nhất định với các lĩnh vực khác. Vậy các lưu ý khi thực hiện chiến dịch Email Marketing du lịch là gì? Bạn cần làm gì để chiến dịch Email Marketing trong kinh doanh du lịch của bạn đạt hiệu quả tốt nhất.

1, Đừng soạn một Email mà nội dung chính lại nói về doanh nghiệp bạn

Chẳng có ai quan tâm tới doanh ngiệp bạn đâu, họ chỉ quan tâm xem bạn sẽ giúp gì cho họ thôi. Hãy nhớ chúng ta đang hướng tới mục đích bán hàng, đang cung cấp các giải pháp cho khách hàng.

Vì vậy, nếu cách viết nội dung Email Marketing của bạn chỉ hướng tới việc giới thiệu về doanh nghiệp, bạn đang bỏ lỡ cơ hội giới thiệu sản phẩm, cơ hội tăng doanh thu đó.

2, Hãy đặt link  từ chối nhận thư trong Email

Khi đặt link từ chối nhận thư trong Email Marketing, bạn sẽ:

– Giảm tỷ lệ đánh dấu Spam trong cách thực hiện chiến dịch Email quảng cáo:

+ Việc đặt link từ chối nhận thư trong Email sẽ giúp khách hàng không muốn nhận thư của bạn không cảm thấy khó chịu, không đánh dấu Email của bạn vào mục Spam.

+ Ngoài ra, đó cũng là một cách giúp bạn  lọc bỏ những khách hàng không có tiềm năng, nâng cao chất lượng danh sách Email khách hàng của mình.

– Khiến khách hàng tin tưởng, tăng tính chuyên nghiệp trong các bước thực hiện chiến dịch Email Marketing của doanh nghiệp lữ hành.

3, Chỉ giới thiệu chi tiết duy nhất một chương trình đặc sắc nhất

Đừng dài dòng, đừng biến mình thành một người bán hàng tầm thường khi “lải nhải” về tất cả các chương trình tour, các  sản phẩm mà doanh nghiệp bạn có.

Hãy lắng nghe khách hàng, hiểu nhu cầu khách hàng sẽ giúp bạn có cơ hội bán được tour cao hơn. Hãy tập chung giới thiệu về một chương trình du lịch đặc sắc nhất mà bạn đang có trong cách viết nội dung Email Marketing du lịch.

Đó là 3 lưu ý dành cho bạn khi thực hiện chiến dịch Email Marketing cho công ty lữ hành của mình. Chúc các bạn áp dụng thành công.

Để công tác chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh thông minh GoCRM là một lựa chọn hoàn hảo.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0948 471 686.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Liên hệ với chúng tôi!


GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện

Điện thoại: 0948 471 686