Phần mềm gửi email hàng loạt hiện là một trong những công cụ được giới kinh doanh tin dùng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Và để đáp ứng nhu cầu sử dụng này đã có rất nhiều công ty cho mắt sản phẩm mang tính cạnh tranh cao. Vậy bạn có biết đâu là những tiêu trí để đánh giá một phần mềm gửi email marketing tốt? Sau đây GoUP.vn sẽ chia sẻ với các bạn những tiêu trí này!
Đơn giản nhưng không có nghĩa sơ xài. Và không riêng gì với phần mềm gửi email hàng loạt mà với bất kì một phần mềm nào cũng vậy, luôn muốn hướng tới mọi đối tượng người tiêu dùng vì thế giao diện càng đơn giản, dễ sử dụng bao nhiêu thì càng tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng bấy nhiêu.
Với những bảng điều khiển đơn giản sẽ giúp người dùng dễ dàng nhập danh sách , thực hiện các hoạt động gửi email đồng thời phân khúc khách hàng dựa trên nhân khẩu học, từ đó có được những phân khúc khách hàng phù hợp với từng chiến dịch
Đó là một trong những tính năng quan trọng đánh giá sự chuyên nghiệp của phần mềm. Phần mềm đó cần phải đảm bảo rằng bạn có thể tải lên hình ảnh, gõ văn bản, chèn các liên kết cho chiến dịch email marketing của mình. Thậm trí có thể giúp bạn tạo ra các cuộc khảo sát khách hàng, các bản tin và các sự kiện email khác.
Các sản phẩm tốt sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hoặc là tự tạo một email từ đầu hoặc là chọn ra từ một danh sách các mẫu Template được tích hợp sẵn
Là một trong những tính năng cung cấp các báo cáo, biểu đồ, số liệu thống kê cho phép bạn kiểm soát được chiến dịch marketing của mình từ đó giúp bạn thực hiện chiến dịch thành công hơn với những đối tượng khách hàng phù hợp hơn.
Và một trong những số liệu cơ bản cần được theo dõi và kiểm soát bao gồm: Tỉ lệ địa chỉ email đã mở, email đánh dấu spam hay email từ chối, …
Tùy trọn này giúp người mới bắt đầu có thể làm quen nhanh hơn với phần mềm, đưa người dùng đến gần hơn với sản phẩm hữu ích này
Ngoài các văn bản hướng dẫn thông thường, tính năng “help” ở đây còn mở rộng hơn với tính năng trợ giúp bằng hỏi đáp, blog, liên hệ với công ty qua email, điện thoại, và tiện dụng nhất vẫn là chat trực tuyến.
Hy vọng với 4 tiêu trí trên các bạn sẽ không còn phải đau đầu cân nhắc rằng mình nên sử dụng phần mềm nào cho chiến dịch marketing của mình. Chúc các bạn thành công!
GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện