Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Tự động hóa quản trị doanh nghiệp.
Quản lý mọi hoạt động của doanh nghiệp trên một hệ thống.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

GoUP | 6 thay đổi đơn giản để cải thiện Email của bạn

Bạn đang sử dụng phương pháp Email Marketing để giúp cho việc kinh doanh của mình. Và việc thực hiện phương pháp này không thực sự đem lại kết quả như bạn đã kỳ vọng ? Vậy bạn hãy lắng nghe lời khuyên từ GoUP với các bước thay đổi đơn giản để chiến dịch gửi Email Marketing của bạn hiệu quả hơn.

6 thay đổi đơn giản để cải thiện Email của bạn
6 thay đổi đơn giản để cải thiện Email của bạn

1. Danh sách Email

Liệu danh sách Email của bạn đã đủ tin cậy, liệu các khách hàng có muốn nhận thông tin từ bạn ? Hãy thay đổi danh sách Email, tìm kiếm và chỉ gửi tới những người dùng thực sự muốn nhận thông tin từ bạn. Việc này sẽ mang đến sự tích cực cho chiến dịch gửi Email của bạn. Khi người nhận sẵn sàng đón nhận Email thì việc còn lại chỉ đơn giản là đưa những thông tin thực sự hữu ích cho họ.

2. Thời điểm gửi Email

Mọi người thường nghĩ là nên gửi Email vào khung giờ làm việc, tuy nhiên trong thời điểm đó thì khách hàng của bạn cũng nhận được hàng tá Email khác nhau, việc để họ tập trung vào Email của bạn là không hề đơn giản. Hãy thử thay đổi cách suy nghĩ, gửi Email vào ngoài giờ làm việc, 8h tối là một ví dụ, lúc này người dùng đã xong xuôi hầu hết các công việc và họ sẽ có thời gian xem qua nội dung Email của bạn.

3. Thông tin người gửi

Với việc sử dụng các phần mềm gửi Email hàng loạt chuyên nghiệp, việc thay đổi Email gửi đi và tên thương hiệu thực sự dễ dàng. Hãy sử dụng tên gắn liền với thương hiệu của công ty để tăng sự chú ý của người nhận. Tên thương hiệu cũng có thể giúp cho việc tăng tỉ lệ mở Email của bạn.

4. Dòng tiêu đề Email

6 thay đổi đơn giản để cải thiện Email của bạn

Tiêu đề Email của bạn đã thực sự hấp dẫn ? Nó đã nhấn mạnh được những từ quan trọng ? Hãy tìm hiểu thêm về cách viết tiêu đề Email Marketing hiệu quả nhằm tăng tỉ lệ mở Email của bạn. Hãy học cách cho khách thấy lợi ích của mình ngay trên dòng tiêu đề Email.

5. Nội dung Email mang tính chất cung cấp

Hãy cũng cấp các thông tin hữu ích, phù hợp với từng khách hàng, và chỉ chèn một chút quảng cáo bạn mong muốn vào cuối nội dung Email. Việc này sẽ tạo sự thân thiện trọng nội dung Email, và khách hàng luôn sẵn sàng đón nhận Email trong các lần tiếp theo.

6. Tạo cơ chế hủy đăng ký

Hãy luôn đặt link hủy đăng ký nhận Email trong nội dung để khách hàng dễ dàng đăng ký nhận Email khi cảm thấy Email của bạn không còn hữu ích với họ. Việc này sẽ tránh được vấn đề bạn spam khách hàng quá nhiều, ảnh hưởng tới thương hiệu của doanh nghiệp.

Khi thực hiện một chiến dịch Email Marketing bạn nên lưu ý thay đổi các yếu tố trên nhằm đạt được hiệu quả cao nhất trong quá trình gửi Email hàng loạt của mình.

Để công tác chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh thông minh GoCRM là một lựa chọn hoàn hảo.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0948 471 686.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Liên hệ với chúng tôi!


GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện

Điện thoại: 0948 471 686