Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Tự động hóa quản trị doanh nghiệp.
Quản lý mọi hoạt động của doanh nghiệp trên một hệ thống.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Ba điều bạn cần làm khi khách hàng không mở Email

Hiện nay, Email Marketing đã trở thành một hình thức Online Marketing phổ biến và đã không còn xa lạ với các doanh nghiệp, công ty Việt Nam. Và để đánh giá được chiến dịch Email Marketing thành công có thể dựa vào tỉ lệ khách hàng mở Email của bạn. Tuy nhiên, không phải lúc nào tỉ lệ mở Email cũng cao và khi nhìn vào tỉ lệ mở Email bạn luôn tự hỏi tại sao lại có những người không mở Email của bạn? Tiêu đề Email có vấn đề gì? Tiêu đề không hấp dẫn khách hàng?…. Sau đây, mình sẽ chia sẻ với các bạn 3 điều bạn cần làm khi khách hàng không mở Email:

Ba điều bạn cần làm khi khách hàng không mở Email
Ba điều bạn cần làm khi khách hàng không mở Email

– Gửi lại chiến dịch Email Marketing: Gửi lại chiến dịch Email Marketing cho những khách hàng không mở Email với cùng một nội dung nhưng khác tiêu đề khác so với lần đầu tiên bạn gửi. Bạn cần lưu ý làm cho tiêu đề Email của bạn hấp dẫn, có đủ sức hút, khơi gợi sự tò mò để tạo sự tác động lớn tới khách hàng hay một lời mời đặc biệt để khiến họ quay lại với bạn.

– Kiểm tra lại tần suất gửi Email: Điều đầu tiên bạn nên làm là phân loại khách hàng không mở Email và bắt đầu gửi chiến dịch với tần suất khác nhau. Các bạn có thể thay đổi thời điểm gửi để tạo sự khác biệt, bạn gửi vào thời điểm khác nhau để khách hàng bất ngờ khi nhận được Email của bạn. Đây là cách thu hút sự tò mò của khách hàng và kéo họ trở lại trong các chiến dịch Email Marketing của bạn.

– Bắt đầu một chiến dịch Email Marketing: Bạn cần tạo danh sách đã phân nhóm khách hàng hoặc một danh sách mới và tạo một chiến dịch Email Marketing hướng tới đối tượng này. Bạn có thể gửi một vài chiến dịch trong vài tuần hoặc trong một tháng với lời mời thúc giục khách hàng. Sau những chiến dịch này, bán có thể loại bỏ những khách hàng không mở Email. Việc loại bỏ email khách hàng khỏi danh sách là việc khó khăn nhưng bạn sẽ nhận ra rằng bạn cần sự  hiệu quả trong từng danh sách bạn có.

Để công tác chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh thông minh GoCRM là một lựa chọn hoàn hảo.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0948 471 686.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Liên hệ với chúng tôi!


GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện

Điện thoại: 0948 471 686