Bạn là một trong những người dùng trung thành của Twitter và Facebook, bạn cũng đang có ý định thực hiện chiến dịch email marketing cho công ty mình? Vậy tại sao bạn lại không kết hợp chúng với nhau: Truyền thông xã hội với email marketing.
Trong mối quan hệ này bạn có thể tận dụng để thu thập “data”- danh sách địa chỉ email cho chiến dịch email marketing của mình. Điều này đến từ việc tạo ra một thiết lập cho phép người dùng đăng ký nhận bản tin email của bạn trực tiếp trên Twitter với các bước đơn giản
Có thể nói với hành động đơn giản này các bạn sẽ nhanh chóng có được cho mình danh sách địa chỉ khách hàng tiềm năng, là những khách hàng đang có nhu cầu với sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp
Đáp ứng và hoàn thiện nhu cầu dành cho những người sử dụng Facebook với mục đích bán hàng, trong thời gian gần đây trang mạng xã hội này đã cho ra đời tính năng “call to action “. Đây là một nút nhằm kêu gọi hành động từ những người tới thăm trang cá nhân của bạn. Và tất nhiên rồi, sẽ không thể phủ nhận lợi ích từ việc làm này nếu như chiến dịch của bạn khiến họ phải “hành động”.
Các bước thiết lập “call to action” trên trang Facebook của bạn
Và vì đây là hành động được thiết lập với mong muốn phục vụ cho chiến dịch email marketing nên sẽ là tốt nhất nếu bạn lựa chọn 3 nút “liên hệ với chúng tôi”, “mua ngay”, hoặc “đăng ký” trong số 7 nút trên
Mong rẳng sự kết hợp này sẽ giúp doanh nghiệp bạn ngày càng vững vàng hơn trong thế giới kinh doanh trực tuyến cạnh tranh như ngày nay. Chúc các bạn thành công!
GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện