Tối ưu email marketing là cần thiết bởi email marketing vốn không chỉ đơn giản là gửi đi một email cho nhiều người mà là cả một quá trình đòi hỏi các nhà tiếp thị thực hiện hoạt động này thường xuyên, lặp đi lặp lại. Vậy tối ưu email marketing nghĩa là bạn nên
Đây được coi là một trong những yếu tố cần thiết nhất bởi với số lượng thư rác người dùng nhận được ngày càng nhiều như hiện nay thì tiêu đề người gửi trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Nó giống như một chiếc “chứng minh thư” – tăng độ tin cậy của email marketing bạn gửi tới khách hàng. Và một khi nhận rõ tên người gửi là ai khách hàng sẽ chú ý đến tiêu đề của email
Lưu ý: Hãy đặt tên email trùng với tên công ty hoặc tên của một người có uy tín trong công ty để tạo được niềm tin ban đầu với người nhận
Xoay quanh tiêu đề email với rất nhiều bài viết về “cách viết tiêu đề email chuyên nghiệp“, “một vài sai lầm cần tránh khi viết tiêu đề email marketing”, … thì chắc hẳn các bạn đã phần nào hình dung được ý nghĩa cũng như tầm quan trọng của một tiêu đề email tới chiến dịch quảng cáo. Sau đây sẽ là những lưu ý khái quát nhất để có một tiêu đề email đạt hiệu quả marketing cao nhất
Ngoài 2 “tối ưu” trên thì để có một chiến dịch email marketing thành công các bạn cũng cần kiểm soát tần suất gửi email, tối ưu nó sao cho phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình về thời gian cũng như số lượng. Với mỗi một khách hàng nên có một lịch trình gửi đi riêng biệt.
GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện