Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Tự động hóa quản trị doanh nghiệp.
Quản lý mọi hoạt động của doanh nghiệp trên một hệ thống.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bất động sản



Doanh nghiệp bạn có đang gặp phải vấn đề?

 

  Mất quá nhiều thời gian tìm kiếm thông tin, hồ sơ của khách hàng khi cần

 Quản lý data khách hàng không tập trung trên 1 hệ thống, nhân viên nghỉ mang theo data

Không nắm được số lượng khách hàng mới và nhu cầu của từng khách hàng

Tương tác giữa các bộ phận, đội nhóm, phòng ban rời rạc giảm hiệu suất

Không quản lý đánh giá được từng chiến dịch marketing và marketing tổng thể

Không nắm được tình trạng của từng hợp đồng, HĐ sắp ký, HĐ sắp hết hạn

 Mất thời gian tổng hợp, lên báo cáo, đánh giá thiếu trực quan



Quy trình quản lý truyền thống các doanh nghiệp BĐS đang áp dụng

  Khách hàng:  Phải chăm sóc nhiều khách hàng cùng lúc nhân viên không nhớ được khách hàng quan tâm sản phẩm nào, đã tư vấn những gì cho KH.

Hồ sơ: Quá nhiều hồ sơ lưu trữ và khó khăn trong tìm kiếm và chia sẻ ->  Không nắm được trạng thái HĐ như đặt chỗ, giữ chỗ, đặt cọc, thanh lý...

  Tài chính : Bạn có rất nhiều khách hàng và có rất nhiều khoản phí phải thu, KH nộp phí thành nhiều lần khiến bạn không kiểm soát hết công nợ phải thu và các khoản công nợ phải trả

Công việc, lịch hẹn : Không có kế hoạch công việc -> Không quản lý công việc được giao, đã giao; không nhắc nhở lịch hẹn khi đến hẹn

Linh hoạt : Dữ liệu nằm trên máy tính cá nhân nên các bộ phận phải mất thời gian nhập lại và phải coppy dữ liệu khi làm việc tại nhà => hỏng máy mất dữ liệu

Báo cáo: Thụ động trong việc tổng hợp báo cáo, chỉ nắm được khi có thông tin từ các bộ phận bên dưới gửi lên. Nhân viên phải mất thêm thời gian ngồi tổng hợp lên báo cáo


"LỢI ÍCH CỦA PHẦN MỀM QL BẤT ĐỘNG SẢN MANG LẠI ???"
     
        *
Quản lý chi tiết thông tin khách hàng
        * Quản lý Marketing và sales
        * Quản lý hồ sơ, hợp đồng, văn bản, tài liệu
        * Quản lý sản phẩm, dự án
        *
Quản lý các giao dịch (đặt cọc, giữ chỗ, chuyển nhượng, thanh lý)
        * Quản lý các khoản thu chi theo từng khách hàng, từng dự án
        * Quản lý công việc/lịch hẹn, tài liệu
        * Báo cáo tự động


 

1. Quản lý khách hàng

 Quản lý thông tin khách hàng: họ tên, địa chỉ, di động, email, zalo, facebook, nguồn đến, khu vực..
  Lưu lại lịch tương tác, trạng thái làm việc với từng khách hàng giúp nắm bắt được khách hàng quan tâm sản phẩm nào
  Dễ dàng phân loại nhóm khách hàng tiềm năng, khách hàng quan tâm, khách hàng chưa tư vấn, khách hàng đã tư vấn...

 Thống kê và phân loại khách hàng theo trạng thái, ngành nghề, nguồn đến, khu vực và biểu đồ tăng giảm khách hàng
  Quản lý nguồn đến như website, facebook, tự đến, khách cũ giới thiệu, đại lý, cộng tác viên, hội nghị

2. Quản lý tư vấn và chăm sóc khách hàng

Quản lý thông tin giao dịch: nội dung cuộc gọi, công việc, phản hồi của khách hàng, kết quả làm việc
Đặt lịch hẹn gọi lại cho khách hàng, nhắc nhở lịch hẹn làm việc với khách hàng khi đến hẹn
Lưu lại lịch sử từng lần giao dịch với khách hàng và tra cứu lịch sử giao dịch của 1 khách hàng
 Chức năng tìm kiếm và phân loại học viên tiềm năng, quan tâm, cơ hội… giúp dễ dàng quản lý và chăm sóc
  Báo cáo doanh thu theo từng sales, biết được sale nào có năng lực làm việc tốt

3. Quản lý hợp đồng:

 Quản lý chi tiết thông tin hợp đồng, số hợp đồng, tên hợp đồng, giá trị hợp đồng, chiết khấu, thu, chi...
Theo dõi các
giao dịch hợp đồng mua/ thuê bất động sản theo từng trạng thái
Lọc danh sách hợp đồng theo nhiều tiêu chí như : số hợp đồng, trạng thái Hợp đồng, nhân viên quản lý
Quản lý chi tiết đặt chỗ, giữ chỗ, đặt cọc, góp vốn, mua bán, phụ lục, thanh lý, chuyển nhượng…
Phần mềm tự động lên báo cáo theo loại, theo dự án, theo sản phẩm, theo trạng thái

4. Quản lý kho sản phẩm

  Quản lý chi tiết thông tin về sản phẩm bao gồm mã căn/mã lô sản phẩm, hình ảnh, bảng check căn, sơ đồ phân lô
  Hỗ trợ người dùng dễ dàng tìm kiếm và truy vấn thông tin, cảnh báo dữ liệu trùng lặp trên hệ thống
  Quản lý thông tin sản phẩm như tên dự án, khu/tòa, phân khu, tầng, vị trí, số căn hộ, mẫu nhà, hướng...
Chức năng tự động tìm kiếm, xử lý thông tin giữa các nhu cầu, cần mua, cần bán, cho thuê, cần thuê
Quản lý lịch sử giao dịch và nhật ký thay đổi thông tin sản phẩm, giúp sales dễ dàng bán hàng

5. Quản lý marketing:

 Phần mềm giúp tạo ra nhiều cơ hội giới thiệu và tiếp khách hàng tiền năng
 Tích hợp email marketing miễn phí giúp giới thiệu các dự án hấp dẫn đến hàng nghìn khách hàng
 Thống kê bao nhiêu email gửi thành công, bao nhiêu khách hàng mở mail, thời điểm mở mail nhiều nhất là khi nào
Tích hợp công cụ tiếp cận khách hàng như: Gochat, Optin Form, landing page, tổng đài VoIP

6. Quản lý tài chính:

 Quản lý doanh thu, tạm ứng, theo dõi công nợ từng khách hàng và phân loại theo từng khoản mục thu/chi
Quản lý sổ quỹ: theo dõi thu chi cua từng giao dịch, thu tiền môi giới,đặt cọc, chi tiền hoa hồng nhân viên
Thống kê và tự động lên báo cáo biểu đồ doanh thu/ chi phí của từng dự án và cả hệ thống

Luôn nắm được giá trị tiền mặt tồn tại quỹ mọi lúc,  mọi nơi mà không mất thời gian tổng hợp
 Báo cáo tình hình tài chính dạng biểu đồ theo tháng, năm =>dễ dàng đánh giá sự phát triển của DN qua các tháng, năm

7. Quản lý công việc và tài liệu:

 Quản lý công việc dạng lịch, lịch hẹn, nhắc việc ngay trên phần mềm và điện thoại => Nhắc lịch thanh toán
 Quản lý công việc được giao, đã giao và đánh giá mức độ hoàn thành theo từng nhân viên
  Upload, xem và download hình ảnh, file đính kèm ngay trên phần mềm, hỗ trợ in trực tiếp từ phần mềm
 
Tạo kho tài liệu chung cho cả hệ thống và các trung tâm dễ dàng tải và xem tài liệu ở bất cứ đâu mà không phải gửi
 Quản lý tài liệu, văn bản, hợp đồng ngay trên phần mềm giúp chỉnh sửa, in ấn nhanh chóng và phân quyền quản lý tài liệu

8. Hệ thống:

Phần mềm xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây nên có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị
Dữ liệu backup tự động và chạy trên web nên dù hỏng máy cũng không mất dữ liệu
Phân quyền chi tiết đến từng tính năng, từng thao tác, từng nhóm người dùng nên luôn bảo mật dữ liệu

 

SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN

Với phần mềm quản lý bất động sản GoLand của chúng tôi các nhà quản lý sẽ dễ dàng quản lý khách hàng, nhân viên và các dự án chi tiết. Phần mềm rất thân thiện với người dùng, dễ sử dụng và có khả năng tùy biến cao. Sử dụng phần mềm giúp bạn tiết kiệm thời gian, các khâu trong quá trình vận hành được thực hiện theo một quy trình nhất định, không để xảy ra nhầm lẫn, sai sót; truy cập ở mọi nơi, từ mọi thiết bị, đáp ứng nhu cầu quản lý và giải quyết công việc một cách nhanh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về phần mềm xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Trải nghiệm thử phần mềm và sau đó đưa ra quyết định có nên mua hay không để có sự đầu tư chính xác và đúng đắn nhất. Đăng kí dùng thử phần mềm tại đây.


LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

– ĐCVP : Tầng 2 tòa nhà Oshio Office, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
– Hotline:  0948 471 686
– Email: goupviet@gmail.com
– Websitehttp://goup.vn

Để công tác chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh thông minh GoCRM là một lựa chọn hoàn hảo.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0948 471 686.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Liên hệ với chúng tôi!


GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện

Điện thoại: 0948 471 686