Bạn đang sở hữu một công ty về du lịch, nhưng mọi thứ đều chưa đi vào quỹ đạo, công việc còn lộn xộn. Bạn chưa biết vấn đề nằm ở đâu và làm sao để quản lý công ty tốt hơn. Bài viết này sẽ chỉ ra cho bạn một vấn đề cốt lõi gây ra rất nhiều vấn đề cho các công ty du lịch, đó chính là quản lý khách hàng chưa tốt.
Vậy cũng tìm hiểu những nguyên nhân gây khó khăn cho các nhà quản lý du lịch.
1. Chưa kiểm soát được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng
Các công ty du lịch đang quản lý khách hàng dưới dạng file word, excel nên chưa quản lý được nhu cầu của từng khách hàng cũng như nhu cầu chung của khách hàng theo từng giai đoạn. Do vậy, để nắm bắt kịp thời nhu cầu của từng khách hàng cũng như thị trường doanh nghiệp cần lưu lại nhu cầu của từng khách hàng và tự động thống kê nhu cầu của thị trường. Có như vậy thì mới thiết lập được những gói tour phù hợp với nhu cầu của thị trường.
2. Doanh nghiệp quản lý khách hàng chưa tốt
Các khách hàng đến với doanh nghiệp qua nhiều nguồn khác nhau nhưng đa phần đều có sự tìm hiểu từ trước. Tuy nhiên, chất lượng trải nghiệm khi sử dụng dịch vụ tại công ty mới đánh giá thực chất chất lượng dịch vụ mà công ty cung cấp. Công ty không lấy ý kiến đánh giá phản hồi của khách hàng về phòng nghỉ, ăn uống, hướng dẫn viên, lái xe, … không có công cụ thống kê dịch vụ nào tốt, dịch vụ nào chưa tốt, dịch vụ nào cần cải thiện ngay lập tức. Nếu không cải thiện những dịch vụ chưa tốt sẽ thể hiện là một đơn vị thiếu sự thiếu chuyên nghiệp . Vô hình chung, công ty sẽ dần mất đi những khách hàng thân thiết và cũng mất đi thương hiệu đã gây dựng.
3. Doanh nghiệp chưa áp dụng công nghệ vào quản lý
Một nguyên nhân mà không nhiều công ty nhận ra nhưng lại là nguyên dẫn chính dẫn đến khó khăn trong quy trình quản lý khách hàng. Hiện nay, khi công nghệ đã phát triển, một giải pháp với những tính năng hỗ trợ người dùng quản lý một doanh nghiệp hiệu quả. Và các phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng ra đời nhằm giải quyết khó khăn của các công ty đặc biệt trong lĩnh vực du lịch, dịch. Sử dụng một giải pháp phần mềm chính thống sẽ giúp công ty phát triển bền vững.
Hiểu rõ những khó khăn của các công ty du lịch, GoUP đã đưa ra giải pháp phần mềm quản lý du lịch GoTour với những tính năng vô cùng thông minh và hữu ích:
- Quản lý khách hàng: Lưu lại thông tin khách hàng, lưu lại lịch sử tư vấn, phân nhóm khách hàng tiềm năng, khách Vip, khách thân thiết….
- Quản lý tour du lịch: Quản lý hợp đồng tour, lịch trình tour, lập dự trù và quyết toán tour, quản lý doanh thu/chi phí lãi lỗ theo từng tour, lịch điều tour…
- Quản lý điều hành xe: Quản lý hợp đồng cho thuê xe, thống kê doanh thu theo từng xe, từng tài xe, phân loại xe của nhà hay xe thuê ngoài, lịch điều xe…
- Quản lý công việc/lịch hẹn: Quản lý các lịch chay xe, tour. Nhắc lịch hẹn, công việc…
- Quản lý tài chính: Tự động lên báo cáo doanh thu/chi phí, phân loại từng khoản thu/chi
- Phân quyền: Phân quyền chi tiết đến từng tính năng, từng thao tác, từng nhóm người dùng giúp bảo mật dữ liệu ngay cả khi nhân viên nghỉ việc.
Với kinh nghiệm triển khai phần mềm ở nhiều công ty du lịch khác nhau, GoUP tự tin sẽ mang lại cho bạn một giải pháp phần mềm quản lý tour du lịch tối ưu nhất. Với tính năng tùy chỉnh linh hoạt, giải pháp của chúng tôi có thể đáp ứng với tất cả các nhu cầu quản lý của từng doanh nghiệp. Quý doanh nghiệp muốn có một giải pháp phần mềm quản lý du lịch được thiết kế riêng theo yêu cầu có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm hoặc đăng ký dùng thử miễn phí tại đây.
Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GOUP
Địa chỉ VP : Tầng 2 tòa nhà Oshio Office, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0948 471 686
Email: goupviet@gmail.com