- Hỗ trợ khách hàng tốt hơn khi nhân viên chăm sóc hiểu rõ từng khách hàng: thông tin cá nhân, địa chỉ liên hệ.
- Lưu lại lịch sử giao dịch và các ghi chú quan trọng giúp nắm bắt được nhu cầu của khách hàng.
Phần mềm giúp nắm bắt chính xác nhu cầu của khách hàng để đưa ra những chiến lược bán hàng và marketing phù hợp, tăng tỷ lệ bán hàng và doanh số
- Phần mềm quản lý điều hành tour du lịch còn quản lý chi tiết thông tin hợp đồng, doanh thu lãi(lỗ) theo từng hợp đồng.
- Quản lý công nợ hợp đồng và công nợ nhà cung cấp. Tự động lên báo cáo tổng hợp ?
- Phần mềm quản lý tour du lịch dễ dàng tạo dự trù tour và tự động quyết toán khi kết thúc tour.
- Quản lý, xây dựng tour nhanh, dễ dàng thêm đại lý, du khách, cảnh báo số lượng du khách đủ tour, vượt quá số lượng cho phép.
- Quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng bằng SMS và Email tự động giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp đến khách hàng với vài thao tác đơn giản.
- Báo cáo kết quả theo từng chiến dịch và tỷ lệ chuyển đổi thành công.
- Thiết lập tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với chi phí tiết kiệm trên nền tảng đám mây.
- Hiển thị số cuộc gọi đi và gọi đến, lưu lại lịch sử cuộc gọi.
- Ghi âm cuộc gọi biết được thái độ chăm sóc khách hàng của từng nhân viên.
- Quản lý tình hình thu/chi liên quan đến tiền mặt, tiền gửi ngân hàng và Báo cáo sổ quỹ tiền mặt theo ngày.
- Phân loại khoản mục thu/chi biết được khoảng thu/chi nào chiếm tỷ lệ lớn để có phương án cân đối thu/chi.
- GoTour cho phép quản lý, tổ chức tài liệu một cách nhanh chóng, thông minh và bảo mật nhất.
- Dễ dàng lưu trữ, in và chia sẻ chương trình tour cho các bộ phận ngay trên phần mềm.
- Tích hợp với GoChat - Nền tảng giao tiếp, tiếp nhận, chăm sóc và chuyển đổi khách hàng hiệu quả.
- Tương tác trực tiếp với khách hàng từ website tránh bỏ sót khách hàng tiềm năng.
Nếu chưa tìm được gói phù hợp, vui lòng liên hệ theo số hotline 0948 471 686 để được tư vấn!
GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện