Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Tự động hóa quản trị doanh nghiệp.
Quản lý mọi hoạt động của doanh nghiệp trên một hệ thống.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Tính năng cần có của phần mềm quản lý toà nhà

 




1. Quản lý cư dân

 Quản lý chi tiết danh sách cư dân: họ tên, di động, email, zalo, quan hệ với chủ hộ, tình trạng tạm trú tạm vắng..
  Lưu lại lịch tương tác, trạng thái làm việc với từng cư dân giúp nắm bắt được tình trạng của từng cư dân
  Dễ dàng lọc, tìm kiếm và phân loại nhóm khách hàng. 

 Số hoá dữ liệu dân cư, thuận tiện trong quản lý, theo dõi và thông báo dịch vụ cho cư dân

2. Quản lý hệ thống toàn nhà

Quản lý thông tin mặt bằng căn hộ như: mã căn hộ/mặt bằng, diện tích sử dụng, tình trạng sử dụng 
 Theo dõi bẳng sơ đồ tổng quan, sơ đồ mặt bằng toà nhà, căn hộ trong toà nhà
Quản lý chuỗi toà nhà trên cùng 1 hệ thống, phân quyền chi tiết, tối ưu theo quy trình quản lý riêng
 Quản lý mặt bằng khoa học, chi tiết. Hỗ trợ tính phí quản lý linh động
  Phần mềm là công cụ tính hoá đơn dịch vụ cơ bản toà nhà tự động, nhanh chóng

3. Quản lý hợp đồng thuê- dịch vụ cơ bản

 Quản lý danh sách Hợp đồng thuê, thời hạn Hợp đồng, tạo và in Hợp đồng, theo dõi lịch thanh toán
 
Phần mềm hỗ trợ thiết lập tính phí dịch vụ theo từng mặt bằng. Tạo phiếu thanh toán phí dịch vụ theo kỳ

Dịch vụ cấp điện, nước toà nhà và tính phí dịch vụ theo các mức giá, theo bậc thang.
 Cung cấp dịch vụ thẻ xe, thẻ ra vào toà nhà. Tính phí dịch vụ gửi xe
Dễ dàng thiết lập và thay đổi công thức tính dịch vụ cơ bản theo chính sách giá chung và riêng

4. Quản lý yêu cầu cư dân - lễ tân

  Tiếp nhận yêu cầu từ cư dân, tổng hợp phân loại các yêu cầu của cư dân từ nhiều nguồn.
  Quản lý kết nối lễ tân tới các bộ phận, giao việc và lên lịch hẹn trên phần mềm hoặc app mobile 
  Quản lý giao việc tại các bộ phận liên quan về các nội dung cần xử lý
 Quản lý tiến độ thực hiện các yêu cầu của cư dân như: theo dõi quá trình xử lý, thời gian thực hiện 
 Lưu lịch sử yêu cầu của cư dân và quá trình xử lý các yêu cầu của từng cư dân.

5. Gửi thông báo phí dịch vụ

 Phần mềm hỗ trợ tích hợp tài khoản zalo để gửi thông báo phí dịch vụ
 Tích hợp email marketing miễn phí gửi thông báo tin tức toà nhà và phí dịch vụ qua email cư dân đã đăng ký
 Tích hợp dịch vụ SMS brandname để gửi thông báo phí, thông báo tin tức toà nhà đến cư dân
Gửi thông báo phí tự động qua App, cập nhật lịch sử thanh toán các dịch vụ

6. Quản lý tài chính

 Quản lý doanh thu, tạm ứng, theo dõi công nợ từng khách hàng và phân loại theo từng khoản mục thu/chi
Quản lý công nợ toà nhà như: công nợ cho thuê, công nợ phí dịch vụ, công nợ phí quản lý
Thống kê và tự động lên báo cáo biểu đồ doanh thu/chi phí của từng toà. Nhắc cảnh báo công nợ đến kỳ thanh toán

In phiếu thu/phiếu chi trên phần mềm, hỗ trợ theo mẫu có sẵn hoặc theo mẫu riêng của ban quản lý
 Báo cáo công nợ khách hàng theo thời gian, báo cáo tình hình tài chính dạng biểu đồ theo tháng, năm. 

7. Quản lý công việc và tài liệu

 Quản lý công việc dạng lịch, lịch hẹn, nhắc việc ngay trên phần mềm và điện thoại => Nhắc lịch thanh toán
 Quản lý công việc được giao, đã giao và đánh giá mức độ hoàn thành theo từng nhân viên
  Upload, xem và download hình ảnh, file đính kèm ngay trên phần mềm, hỗ trợ in trực tiếp từ phần mềm
 
Tạo kho tài liệu chung cho cả hệ thống dễ dàng tải và xem tài liệu ở bất cứ đâu mà không phải gửi file
 Quản lý tài liệu, văn bản, hợp đồng ngay trên phần mềm giúp chỉnh sửa, in ấn nhanh chóng và phân quyền quản lý tài liệu

8. Quản lý trang thiết bị toàn nhà

Quản lý thông tin chung về tài sản, trạng thái tài sản, thông số kỹ thuật, hãng sản xuất...
Lưu lịch sử lắp đặt tài sản, thời gian bảo hành, bảo trì, kiểm kê, đánh giá lại tài sản
Quản lý nhập kho, xuất kho, tồn kho, cảnh báo số lượng tồn kho tối thiểu và tối đa
 Import/ Export danh sách thông tin tài sản ra excel dễ dàng và nhanh chóng.

 

SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ TOÀ NHÀ TOÀN DIỆN

Sử dụng phần mềm quản lý toà nhà GoBuilding của chúng tôi đem đến lợi ích cho các bên:
✦ Chủ đầu tư: Mang đến dịch vụ quản lý chất lượng như cam kết với cư dân. Dễ dàng kiểm soát hoạt động quản lý và vận hành toà nhà
✦ Ban quản Tiết kiệm nguồn lực thời gian, chi phí trong quản lý và vận hành toàn nhà. Nâng cao chất lượng quản lý phục vụ cư dân
✦ Ban quản trị toàn nhà: Theo dõi hoạt động quản lý toà nhà một cách dễ dàng, minh bạch. Xây dựng cộng đồng cư dân gắn kết.
✦ Cư dân: Cập nhật tin tức toà nhà. Đăng ký dịch vụ tiện ích. Tra cứu và thanh toán phí dịch vụ.

Trải nghiệm thử phần mềm và sau đó đưa ra quyết định có nên mua hay không để có sự đầu tư chính xác và đúng đắn nhất. Đăng kí dùng thử phần mềm tại đây.


LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

🏠 ĐCVP : Tầng 5 tòa nhà Oshio Office, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
📞 Hotline:  ❤️0948 471 686❤️
📬 Email: goupviet@gmail.com
🌐 Websitehttps://goup.vn


 

Để công tác chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh thông minh GoCRM là một lựa chọn hoàn hảo.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0948 471 686.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Liên hệ với chúng tôi!


GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện

Điện thoại: 0948 471 686