- Quản lý chi tiết danh sách thông tin cư dân: Họ tên, di động, căn hộ, số thành viên…
- Tiếp nhận yêu cầu từ cư dân: Tổng hợp và phân loại các yêu cầu của cư dân từ nhiều nguồn.
- Năm bắt các trạng thái, tiến độ xử lý, thời gian thực hiện và thời gian hoàn thành dự kiến.
- Quản lý thông tin cư dân tòa nhà, quan hệ với chủ hộ, tình trạng tạm trú tạm vắng và các tài liệu liên quan.
- Phần mềm quản lý tòa nhà hỗ trợ quản lý thông tin chi tiết và hiện trạng về các mặt bằng của tòa nhà như mã căn hộ, diện tích, đơn giá, thiết kế, vị trí…
- Quản lý theo dõi trạng thái của mặt bằng như đã bàn giao, chưa bàn giao, đã vào ở, trống...
- Theo dõi bằng sơ đồ tổng quan, sơ đồ mặt bằng toà nhà, căn hộ trong toà nhà.
- Quản lý thông tin chi tiết các hợp đồng cho thuê, có thể kể đến như diện tích, đơn giá, thời hạn thuê, quản lý công nợ hợp đồng cho thuê, chi tiết quá trình thu phí, gia hạn hợp đồng
- Hỗ trợ thiết lập tính phí dịch vụ theo từng mặt bằng. Tạo phiếu thanh toán phí dịch vụ theo kỳ
- Dịch vụ cấp điện, nước toà nhà và tính phí dịch vụ theo các mức giá, theo bậc thang
- Cung cấp dịch vụ thẻ xe, thẻ ra vào toà nhà. Tính phí dịch vụ gửi xe
- Mỗi cư dân sẽ được gắn với 01 chiếc thẻ ra vào toà nhà để sử dụng khi ra vào tòa nhà.
- Cung cấp dịch vụ thẻ gửi xe theo từng xe. Tính phí dịch vụ gửi xe hàng tháng.
- Thông tin chung tài sản, trạng thái tài sản, thông số kỹ thuật, hãng sản xuất, nhà cung cấp, thời gian bảo hành.
- Thiết lập các mức phí quản lý, phí bảo trì, định mức thanh toán Lên kế hoạch thực hiện bảo trì, sửa chữa trong tòa nhà
- Quản lý nhập kho, xuất kho, tồn kho, cảnh bảo số lượng tồn kho dưới mức an toàn
- Phần mềm hỗ trợ tích hợp tài khoản zalo để gửi thông báo phí dịch vụ.
- Tích hợp email marketing miễn phí gửi thông báo tin tức toà nhà và phí dịch vụ qua email cư dân đã đăng ký.
- Tích hợp dịch vụ SMS brandname để gửi thông báo phí, thông báo tin tức toà nhà đến cư dân.
- Gửi thông báo phí tự động qua App, cập nhật lịch sử thanh toán các dịch vụ.
- Quản lý doanh thu, chi phí, theo dõi công nợ từng cư dân và phân loại theo từng khoản phí
- Quản lý công nợ toà nhà như: công nợ cho thuê, công nợ phí dịch vụ, công nợ phí quản lý
- Thống kê và tự động lên báo cáo biểu đồ doanh thu/chi phí của từng toà. Nhắc cảnh báo công nợ đến kỳ thanh toán
- In phiếu thu/chi trên phần mềm, hỗ trợ theo mẫu có sẵn hoặc theo mẫu riêng của ban quản lý
- Tiếp nhận yêu cầu từ cư dân, tổng hợp phân loại các yêu cầu của cư dân từ nhiều nguồn.
- Quản lý kết nối lễ tân tới các bộ phận, giao việc và lên lịch hẹn trên phần mềm hoặc app mobile.
- Quản lý tiến độ thực hiện các yêu cầu của cư dân như: theo dõi quá trình xử lý, thời gian thực hiện.
- Lưu lịch sử yêu cầu của cư dân và quá trình xử lý các yêu cầu của từng cư dân.
Đăng ký
Quý khách nhập đầy đủ thông tin đăng ký
Thanh toán
Nhận tài khoản sử dụng
GoUP gửi tài khoản và link hướng dẫn sử dụng qua email.
Quản lý nhanh chóng, dễ dàng, chính xác hơn quản lý truyền thống (dễ sai sót số liệu, không đồng bộ được số liệu…)
Tiết kiệm thời gian ghi chép, kiểm tra
Tiết kiệm chi phí quản lý vì tích hợp được nhiều tính năng như quản lý dòng tiền, quản lý nhân viên, quản lý tồn kho…
Đảm bảo chính xác lượng nhập xuất hàng, tránh rủi ro thất thoát sản phẩm
Với thiết kế giao diện (UI) đơn giản dễ thao tác, dựa trên trải nghiệm của người dùng nên rất thuận tiện và phù hợp cho các tòa nhà để sử dụng.
GoBuilding có đội hỗ trợ kỹ thuật riêng biệt hỗ trợ tư vấn cho phòng khám 24/7 khi có vấn đề về sử dụng phần mềm.
Hỗ trợ đào tạo (training) sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà cho nhân viên của doanh nghiệp
Thông tin của khách hàng hoàn toàn được bảo mật thông qua chính sách ký kết hợp đồng giữa hai bên. GoBuilding sử dụng công nghệ mã hóa đường truyền dữ liệu theo chuẩn SSL/TLS giữa máy chủ và thiết bị, luôn đảm bảo an toàn và bảo mật. Kỹ thuật viên chỉ hỗ trợ kỹ thuật khi có vấn đề phát sinh và hoàn toàn không xâm nhập vào dữ liệu máy.
Bước 1: Khách hàng đăng ký nhận tư vấn tại trang này với đầy đủ thông tin: họ tên, số điện thoại, email, tên doanh nghiệp, số lượng chi nhánh…
Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng của GoBuilding sẽ gọi điện và tư vấn cho khách hàng gói phần mềm quản lý tòa nhà phù hợp nhất theo đúng nhu cầu và số lượng chi nhánh của doanh nghiệp.
Bước 3: GoBuilding sẽ tạo tài khoản demo để khách hàng dùng thử, trải nghiệm các tính năng có trong phần mềm.
Bước 4: Ký kết hợp đồng để sử dụng phần mềm.
Bước 5: GoBuilding sẽ hỗ trợ cài đặt phần mềm tại các địa điểm mà chủ doanh nghiệp yêu cầu trong hợp đồng. Hỗ trợ hướng dẫn và training nhân viên sử dụng phần mềm.
Trong quá trình sử dụng phần mềm nếu chủ doanh nghiệp có vấn đề gì cần hỗ trợ có thể liên hệ với đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật của GoBuilding tại:
Hotline: 0977.41.41.33
Email: contact@goup.vn
Hoặc zalo chăm sóc khách hàng
GoBuilding bảo hành xuyên suốt trong thời gian sử dụng Hỗ trợ khách hàng khắc phục lỗi (nếu có), cập nhật tính năng phần mềm thường xuyên để đáp ứng đầy và đủ nhu cầu của các khách hàng hiện nay.
GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện