Phần mềm quản lý tòa nhà toàn diện - GoBuilding - Chỉ từ 399k/tháng

👉 Giao diện thân thiện, dễ sử dụng
👉 Đầy đủ tính năng cho mọi tòa nhà
👉 Ổn định, bảo mật cao

Phần mềm quản lý tòa nhà toàn diện - GoBuilding - Chỉ từ 399k/tháng

7.000+ khách hàng đã tin dùng các giải pháp chuyển đổi số của GoUP

Lợi ích khi sử dụng GoBUILDING

Trải nghiệm trước khi ký HĐ

Để quý khách không còn lo lắng khi đưa ra quyết định GoUP hỗ trợ chính sách trải nghiệm miễn phí 30 ngày.

Hỗ trợ 24/7

Chúng tôi tiếp nhận thông tin 24/7 qua Hotline, Email và Livechat và làm hết sức để khách hàng hài lòng.

Bảo mật cao

Hệ thống được theo dõi chặt chẽ và dự phòng đầy đủ, đảm bảo độ sẵn sàng tối thiểu ở mức 99,99%.

Chuyên gia giàu kinh nghiệm

Các giải pháp do đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm phát triển.

Tinh gọn và tối ưu

Mọi chức năng của công cụ được đơn giản hóa tập trung chính xác theo đặc thù doanh nghiệp.

All in One Solution

Hệ sinh thái GoUP đã có sẵn trọn bộ giải pháp (ERP, CRM, POS, Marketing, Hr, Finance, QrCode...).

Phần mềm quản lý tòa nhà toàn diện - GoBuilding - Chỉ từ 399k/tháng

Quản lý tòa nhà, cư dân tòa nhà

- Quản lý chi tiết danh sách thông tin cư dân: Họ tên, di động, căn hộ, số thành viên…
- Tiếp nhận yêu cầu từ cư dân: Tổng hợp và phân loại các yêu cầu của cư dân từ nhiều nguồn.
- Năm bắt các trạng thái, tiến độ xử lý, thời gian thực hiện và thời gian hoàn thành dự kiến.
- Quản lý thông tin cư dân tòa nhà, quan hệ với chủ hộ, tình trạng tạm trú tạm vắng và các tài liệu liên quan.

Quản lý mặt bằng tòa nhà

- Phần mềm quản lý tòa nhà hỗ trợ quản lý thông tin chi tiết và hiện trạng về các mặt bằng của tòa nhà như mã căn hộ, diện tích, đơn giá, thiết kế, vị trí…
- Quản lý theo dõi trạng thái của mặt bằng như đã bàn giao, chưa bàn giao, đã vào ở, trống...
- Theo dõi bằng sơ đồ tổng quan, sơ đồ mặt bằng toà nhà, căn hộ trong toà nhà.

Quản lý hợp đồng cho thuê, dịch vụ

- Quản lý thông tin chi tiết các hợp đồng cho thuê, có thể kể đến như diện tích, đơn giá, thời hạn thuê, quản lý công nợ hợp đồng cho thuê, chi tiết quá trình thu phí, gia hạn hợp đồng
- Hỗ trợ thiết lập tính phí dịch vụ theo từng mặt bằng. Tạo phiếu thanh toán phí dịch vụ theo kỳ
- Dịch vụ cấp điện, nước toà nhà và tính phí dịch vụ theo các mức giá, theo bậc thang
- Cung cấp dịch vụ thẻ xe, thẻ ra vào toà nhà. Tính phí dịch vụ gửi xe

Quản lý cư dân bằng thẻ thông minh

- Mỗi cư dân sẽ được gắn với 01 chiếc thẻ ra vào toà nhà để sử dụng khi ra vào tòa nhà.
- Cung cấp dịch vụ thẻ gửi xe theo từng xe. Tính phí dịch vụ gửi xe hàng tháng.

Quản lý dịch vụ, bảo trì, sửa chữa trong tòa nhà

- Thông tin chung tài sản, trạng thái tài sản, thông số kỹ thuật, hãng sản xuất, nhà cung cấp, thời gian bảo hành.
- Thiết lập các mức phí quản lý, phí bảo trì, định mức thanh toán Lên kế hoạch thực hiện bảo trì, sửa chữa trong tòa nhà
- Quản lý nhập kho, xuất kho, tồn kho, cảnh bảo số lượng tồn kho dưới mức an toàn

Quản lý dịch vụ tòa nhà

- Phần mềm hỗ trợ tích hợp tài khoản zalo để gửi thông báo phí dịch vụ.
- Tích hợp email marketing miễn phí gửi thông báo tin tức toà nhà và phí dịch vụ qua email cư dân đã đăng ký.
- Tích hợp dịch vụ SMS brandname để gửi thông báo phí, thông báo tin tức toà nhà đến cư dân.
- Gửi thông báo phí tự động qua App, cập nhật lịch sử thanh toán các dịch vụ.

Quản lý công nợ, sổ quỹ

- Quản lý doanh thu, chi phí, theo dõi công nợ từng cư dân và phân loại theo từng khoản phí
- Quản lý công nợ toà nhà như: công nợ cho thuê, công nợ phí dịch vụ, công nợ phí quản lý
- Thống kê và tự động lên báo cáo biểu đồ doanh thu/chi phí của từng toà. Nhắc cảnh báo công nợ đến kỳ thanh toán
- In phiếu thu/chi trên phần mềm, hỗ trợ theo mẫu có sẵn hoặc theo mẫu riêng của ban quản lý

Quản lý lễ tân, yêu cầu cư dân

- Tiếp nhận yêu cầu từ cư dân, tổng hợp phân loại các yêu cầu của cư dân từ nhiều nguồn.
- Quản lý kết nối lễ tân tới các bộ phận, giao việc và lên lịch hẹn trên phần mềm hoặc app mobile.
- Quản lý tiến độ thực hiện các yêu cầu của cư dân như: theo dõi quá trình xử lý, thời gian thực hiện.
- Lưu lịch sử yêu cầu của cư dân và quá trình xử lý các yêu cầu của từng cư dân.

BẢNG GIÁ

Start

Liên hệ
  • 01 tòa nhà
  • 03 người dùng
  • Tối đa 300 căn
  • Quản lý thông báo/góp ý
  • Quản lý hợp đồng
  • Quản lý phiếu báo
  • Điện nước, thẻ xe, thang máy
  • Quản lý giao việc
  • Quản lý tài chính
  • Tích hợp quản lý tài liệu
  • Miễn phí 01GB lưu trữ
  • Tài liệu + hỗ trợ zalo
  • 80+ báo cáo

Basic

Liên hệ
  • 01 tòa nhà
  • 10 người dùng
  • Tối đa 1.000 căn
  • Quản lý thông báo/góp ý
  • Quản lý hợp đồng
  • Quản lý phiếu báo
  • Tự động tạo phiếu báo, In phiếu báo hàng loạt
  • Quản lý phí trả trước
  • Điện nước, thẻ xe, thang máy
  • App Android,iOS cư dân
  • Quản lý giao việc
  • Quản lý tài chính
  • Tích hợp quản lý tài liệu
  • Tích hợp quản lý biểu mẫu
  • Tích hợp email marketing
  • Miễn phí 02GB lưu trữ
  • Tài liệu + hỗ trợ zalo
  • 80+ báo cáo

Pro

Liên hệ
  • 02 tòa nhà
  • 30 người dùng
  • 3.000 căn
  • Quản lý thông báo/góp ý
  • Quản lý hợp đồng
  • Quản lý phiếu báo
  • Tự động tạo phiếu báo, In phiếu báo hàng loạt
  • Quản lý phí trả trước
  • Điện nước, thẻ xe, thang máy
  • App Android,iOS cư dân
  • Quản lý giao việc
  • Quản lý tài chính
  • Tích hợp quản lý tài liệu
  • Tích hợp quản lý biểu mẫu
  • Tích hợp email marketing
  • Quản lý tài sản & tồn kho
  • Quản lý tài sản+tồn kho
  • Miễn phí 3GB lưu trữ
  • Tài liệu + hỗ trợ zalo
  • 80+ báo cáo

Enter

Liên hệ
  • 05 tòa nhà
  • 100 người dùng
  • Không giới hạn căn
  • Quản lý thông báo/góp ý
  • Quản lý hợp đồng
  • Quản lý phiếu báo
  • Tự động tạo phiếu báo, In phiếu báo hàng loạt
  • Quản lý phí trả trước
  • Điện nước, thẻ xe, thang máy
  • App Android,iOS cư dân
  • App Android,iOS BQL
  • Quản lý giao việc
  • Quản lý tài chính
  • Tích hợp quản lý tài liệu
  • Tích hợp quản lý biểu mẫu
  • Tích hợp email marketing
  • Tích hợp tổng đài VoIP
  • IoT(điện,nước,báo cháy...)
  • Chấm công(hành chính)
  • Tính lương(thời gian)
  • Quản lý tài sản+tồn kho
  • Miễn phí 05GB lưu trữ
  • Tài liệu + hỗ trợ zalo
  • 80+ báo cáo+tùy chỉnh

Hoặc liên hệ theo số hotline 0948 471 686 để được tư vấn gói phù hợp nhất!

Thông tin đăng ký

1

Đăng ký

Quý khách nhập đầy đủ thông tin đăng ký

2

Thanh toán

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần công nghệ GoUP
Số tài khoản: 0691000383958
Ngân hàng: Vietcombank - PGD: Quan Trung - Hà Đông

3

Nhận tài khoản sử dụng

GoUP gửi tài khoản và link hướng dẫn sử dụng qua email.

Câu hỏi thường gặp

Quản lý nhanh chóng, dễ dàng, chính xác hơn quản lý truyền thống (dễ sai sót số liệu, không đồng bộ được số liệu…)
Tiết kiệm thời gian ghi chép, kiểm tra
Tiết kiệm chi phí quản lý vì tích hợp được nhiều tính năng như quản lý dòng tiền, quản lý nhân viên, quản lý tồn kho…
Đảm bảo chính xác lượng nhập xuất hàng, tránh rủi ro thất thoát sản phẩm

Với thiết kế giao diện (UI) đơn giản dễ thao tác, dựa trên trải nghiệm của người dùng nên rất thuận tiện và phù hợp cho các tòa nhà để sử dụng.
GoBuilding có đội hỗ trợ kỹ thuật riêng biệt hỗ trợ tư vấn cho phòng khám 24/7 khi có vấn đề về sử dụng phần mềm.
Hỗ trợ đào tạo (training) sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà cho nhân viên của doanh nghiệp

Thông tin của khách hàng hoàn toàn được bảo mật thông qua chính sách ký kết hợp đồng giữa hai bên. GoBuilding sử dụng công nghệ mã hóa đường truyền dữ liệu theo chuẩn SSL/TLS giữa máy chủ và thiết bị, luôn đảm bảo an toàn và bảo mật. Kỹ thuật viên chỉ hỗ trợ kỹ thuật khi có vấn đề phát sinh và hoàn toàn không xâm nhập vào dữ liệu máy.

Bước 1: Khách hàng đăng ký nhận tư vấn tại trang này với đầy đủ thông tin: họ tên, số điện thoại, email, tên doanh nghiệp, số lượng chi nhánh…
Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng của GoBuilding sẽ gọi điện và tư vấn cho khách hàng gói phần mềm quản lý tòa nhà phù hợp nhất theo đúng nhu cầu và số lượng chi nhánh của doanh nghiệp.
Bước 3: GoBuilding sẽ tạo tài khoản demo để khách hàng dùng thử, trải nghiệm các tính năng có trong phần mềm.
Bước 4: Ký kết hợp đồng để sử dụng phần mềm.
Bước 5: GoBuilding sẽ hỗ trợ cài đặt phần mềm tại các địa điểm mà chủ doanh nghiệp yêu cầu trong hợp đồng. Hỗ trợ hướng dẫn và training nhân viên sử dụng phần mềm.
Trong quá trình sử dụng phần mềm nếu chủ doanh nghiệp có vấn đề gì cần hỗ trợ có thể liên hệ với đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật của GoBuilding tại:
Hotline: 0977.41.41.33
Email: contact@goup.vn
Hoặc zalo chăm sóc khách hàng

GoBuilding bảo hành xuyên suốt trong thời gian sử dụng Hỗ trợ khách hàng khắc phục lỗi (nếu có), cập nhật tính năng phần mềm thường xuyên để đáp ứng đầy và đủ nhu cầu của các khách hàng hiện nay.

Liên hệ với chúng tôi!


GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện

Điện thoại: 0948 471 686