Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Tự động hóa quản trị doanh nghiệp.
Quản lý mọi hoạt động của doanh nghiệp trên một hệ thống.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Vai trò của phần mềm quản lý Tour du lịch đối với doanh nghiệp


Vai trò của phần mềm quản lý tour du lịch đối với doanh nghiệp

Một doanh nghiệp luôn bao gồm nhiều các phòng ban và bộ phận. Mỗi phòng ban lại có những vai trò và nhiệm vụ khác nhau. Tuy nhiên, để doanh nghiệp có thể vận hành thuận lợi thì cần có sự phối hợp ăn ý giữa các bộ phận. Để làm được điều đó, người quản lý cần bao quát được hết thông tin cũng như kết quả hoạt động của từng bộ phận. Với đơn vị du lịch điều đó càng trở nên cấp thiết hơn, và với đặc thù của ngành du lịch thì người quản lý sẽ thấy được tầm quan trọng của việc sở hữu một phần mềm quản lý dành riêng cho ngành du lịch.

Phần mềm quản lý tour du lịch GoTour được sử dụng trong quản lý chăm sóc khách hàng, quản lý tour (dự trù & quyết toán), quản lý hợp đồng, doanh thu/chi phí, lãi (lỗ) và tự động lên báo cáo. Dưới đây là những đặc điểm nổi  bật của GoTour mà doanh nghiệp cần biết.

 

1. Quản lý chăm sóc khách hàng

  Quản lý chi tiết danh sách khách hàng như : Họ tên, điện thoại, email, địa chỉ, liên hệ, nhu cầu quan tâm...

   Dễ dàng lọc, tìm kiếm thông tin từng khách hàng và phân loại khách hàng theo từng nhóm quản lý

    Lưu lại lịch sử làm việc và tương tác với từng khách hàng giúp nắm bắt được nhu cầu khách hàng

  Tự động lên báo cáo khách hàng theo nguồn, theo nhóm, theo trạng thái, theo nhân viên, độ tuổi....

2. Marketing và Sales

  Tích hợp email marketing, SMS marketing, tổng đài IP giúp giới thiệu quản bá đến khách hàng tiềm năng

  Thống kê bao nhiêu email/SMS gửi thành công và số email/SMS không thành công là email nào

  Thống kê thời điểm mở mail nhiều nhất, ngày mở giờ mở và lượng khách hàng tương tác lại

 C Hỗ trợ thiết kế mẫu mail/SMS sẵn và gửi đích danh từng người nhận mail/SMS

3. Quản lý tour du lịch

  Quản lý kế hoạch tour như xây dựng chương trình tour, tạo tour lẻ và tour đoàn, lập dự trù tour và tự động quyết toán tour sau khi kết thúc; quản lý tài liệu, biểu mẫu, hình ảnh về  tour.

  Quản lý xe: thông tin xe nhà hay xe thuê ngoài (biển số xe, tài xế, lịch trình, giá thuê, giá giao cho khách hàng...), hợp đồng xe, công nợ xe

 Quản lý công nợ khách hàng và công nợ nhà cung cấp

Báo cáo KH đi tour nhiều nhất, BC tour giá trị nhất và BC doanh thu theo từng tour ...

4. Quản lý tài chính:

  Quản lý thu/chi, tạm ứng, theo dõi công nợ từng KH, NCC và phân loại theo khoản mục thu/chi

 Cập nhật thu/chi tiền mặt và tiền gửi ngân hàng và in phiếu trực tiếp trên phần mềm

Thống kê và tự động lên báo cáo biểu đồ doanh thu/ chi phí của từng trung tâm và cả hệ thống

 Báo cáo tình hình tài chính dạng biểu đồ theo tháng, năm =>dễ dàng đánh giá sự phát triển của DN qua các tháng, năm

5. Quản lý tài liệu, công việc, lịch hẹn

 Quản lý công việc dạng lịch, lịch hẹn, nhắc việc ngay trên phần mềm và điện thoại => tránh quên công việc/lịch hẹn

 Quản lý công việc được giao, đã giao và đánh giá mức độ hoàn thành theo từng nhân viên

 Quản lý chương trình tour và dễ dàng lọc, tìm kiếm, xuất PDF gửi cho khách hàng

 Quản lý tài liệu, văn bản, hợp đồng ngay trên phần mềm giúp chỉnh sửa, in ấn nhanh chóng và phân quyền quản lý tài liệu

6. Hệ thống:

Phần mềm được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây nên dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị

Phân quyền chi tiết theo từng tính năng thêm, sửa, xóa nhằm bảo mật và quản lý data khách hàng toàn diện

 

SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ TOUR DU LỊCH

Với phần mềm quản lý tour du lịch của chúng tôi các nhà quản lý sẽ dễ dàng quản lý khách hàng, hợp đồng, công nợ, doanh thu/chi phí, lãi (lỗ) và các chương trình tour. Phần mềm rất thân thiện với người dùng, dễ sử dụng và có khả năng tùy biến cao. Sử dụng phần mềm giúp bạn tiết kiệm thời gian, các khâu trong quá trình vận hành được thực hiện theo một quy trình nhất định, không để xảy ra nhầm lẫn, sai sót; truy cập ở mọi nơi, từ mọi thiết bị, đáp ứng nhu cầu quản lý và giải quyết công việc một cách nhanh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về phần mềm xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Trải nghiệm thử phần mềm và sau đó đưa ra quyết định có nên mua hay không để có sự đầu tư chính xác và đúng đắn nhất. Đăng kí dùng thử phần mềm tại đây.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Tên : CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ GOUP
  Địa chỉ văn phòng : 242 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
– Hotline:  0948 471 686
– Email: nhakhanh3110@gmail.com
– Websitehttp://goup.vn

Để công tác chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh thông minh GoCRM là một lựa chọn hoàn hảo.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0948 471 686.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Liên hệ với chúng tôi!


GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện

Điện thoại: 0948 471 686