Đây là khía cạnh quan trọng nhất của việc cải thiện phân tích, và nó sẽ là bước đầu tiên của quá trình một nhà tiếp thị cần làm trong việc tăng cường việc phân tích
Đây là khía cạnh quan trọng nhất của việc cải thiện phân tích, và nó sẽ là bước đầu tiên của quá trình một nhà tiếp thị cần làm trong việc tăng cường việc phân tích
Để giữ chân một khách hàng cũ, chi phí bỏ ra từ 1/7 tới 1/6 so với chi phí để có được một khách hàng mới Hơn 67% là những gì mà khách hàng mua lặp lại trung bình sẽ chi tiêu Vậy, tại sao Doanh nghiệp không cải thiện kế hoạch chăm sóc khách hàng của mình?
Khi các doanh nghiệp sử dụng hệ thống email không tập trung cho nhân viên của mình như khi dùng VNN hay thậm chí dùng những email miễn phí Gmail, Yahoo! sẽ có những nguy cơ sau đây
Sử dụng CC để gửi email cho nhiều người cùng lúc, những người này sẽ cùng xem được danh sách những người nhận được nội dung mail. Còn BCC cũng tương tự như trên, người gửi sẽ gửi bản sao email cho nhiều người nhận khác nhưng những người này không thể nhìn thấy danh sách của những người cùng được nhận email
Những cách chốt sale hiệu quả khiến khách hàng khó từ chối
Tạo ra một danh sách khách hàng nhiệt tình với một trang Web có ít giao lượng và đạt chất lượng về mặt nội dung là một điều cực kì dễ dàng.Nhưng đôi khi làm việc với những người sử dụng, chúng ta ngạc nhiên khi thấy những tỉ lệ chuyển hoá thấp. Vì vậy cần xem lại tại sao lại xảy ra chuyện đó.
Làm thế nào? Làm cách nào? …Để các doanh nghiệp có thể tạo ra được những dịch vụ vượt trội và những khách hàng trung thành khi mà không phải dành thời gian và tiền bạc để quản lí giấy tờ? Phần mềm quản lý CRM có thể giúp bạn số hóa công việc, cắt giảm chi phí cho văn phòng của mình, tối đa hiệu quả làm việc đến 99.9%
Nếu việc tìm kiếm và duy trì mối quan hệ khách hàng đang là vấn đề bạn đau đầu thì hãy nghĩ tới phần mềm CRM, trong bất cứ trường hợp khác bạn nên nhờ các chuyên gia tư vấn để giúp mình xác định rõ giải pháp mà doanh nghiệp cần.
GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện