Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Tự động hóa quản trị doanh nghiệp.
Quản lý mọi hoạt động của doanh nghiệp trên một hệ thống.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Những điều cần lưu ý với Email Marketing

Hiện nay, khi Email Marketing đang dần trở nên phổ biến và được rất nhiều doanh nghiệp nước ta áp dụng trong các chiến dịch Marketing Online. Tuy nhiên, để thực hiện một chiến dịch Email Marketing thành công không phải điều đơn giản. Sau đây, mình sẽ chia sẻ với các bạn những điều lưu ý với Email Marketing:

Những điều cần lưu ý với Email Marketing
Những điều cần lưu ý với Email Marketing

Không nên download, mua danh sách Email khách hàng từ các nguồn khác nhau: Việc download hay mua danh sách Email khách hàng hiện khá phổ biến. Tuy nhiên những danh sách đó tỉ lệ những Email thật sự tồn tại khá thấp, trùng lặp nhau nên khi bạn gửi những Email sẽ mất uy tín địa chỉ Email của bạn ảnh hương đến chất lượng chiến dịch của bạn. Đặc biệt việc mua bán danh sách Email còn là bất hợp pháp nên các bạn không nên tiếp tay cho việc này.

Không nói quá lên về sản phẩm/dịch vụ bạn cung cấp: Đây chính là thời điểm các bạn dễ sử dụng những từ mang tính chất Spam, bạn nên làm cho chiến dịch Email Marketing của bạn trở nên thuyết phục, không nên để cho khách hàng đặt câu hỏi hay nghi ngờ về sản phẩm/dịch vụ mà bạn đang quảng cáo. Vậy nên sử dụng những từ ngữ lịch sự hay không nên quá lên về sản phẩm để nói chuyện với khách hàng của bạn.

Kiểm tra và thống kê chiến dịch Email Marketing: Các bạn nên theo dõi các thống kê của từng chiến dịch Email Marketing mà bạn thực hiện. Vì nếu bạn bỏ ngỏ không thống kê là bạn đang mất đi rất nhiều khách hàng tiềm năng hay những khách hàng cũ đang có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm/dịch vụ mới của bạn.

Với những lưu ý ở trên, tôi tin sắp tới bạn sẽ có một chiến lược Email Marketing tốt hơn. Tuy nhiên đây cũng chỉ là một phần của Email Marketing. Bạn cần tìm hiểu thêm về cách gửi Email Marketing hiệu quả để tăng thêm phần thắng lợi cho chiến dịch.

Để công tác chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh thông minh GoCRM là một lựa chọn hoàn hảo.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0948 471 686.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Liên hệ với chúng tôi!


GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện

Điện thoại: 0948 471 686