Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Tự động hóa quản trị doanh nghiệp.
Quản lý mọi hoạt động của doanh nghiệp trên một hệ thống.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Phần mềm ERP sẽ ra sao trong thời gian tới?

ERP được ứng dụng vào công cuộc hoạch định doanh nghiệp, nó cũng chính là hệ thống quan trọng nhất đối với hoạt động kinh doanh của nhiều doanh nghiệp.
ERP được ứng dụng nhằm theo dõi các dữ liệu quan trọng của công ty, tạo liên kết giữa các phòng ban, giúp nhà quản trị có cái nhìn toàn diện nhất về hoạt động của công ty, từ đó đưa ra được những quyết định kinh doanh đúng đắn.

Hệ thống ERP đã được phát triển trong một thời gian khá dài và vẫn tiếp tục thay đổi trong thời gian tới. Hệ thống ERP trong tương lai hứa hẹn sẽ trở nên gọn nhẹ, đơn giản hóa, tiếp cận dễ dàng và dễ sử dụng. ERP trong thời gian tới sẽ được định hình bởi các xu hướng đang phát triển trong những năm tới.
Theo ông Michael Krigsman – Giám đốc điều hành của Asuret, công ty chuyên phân tích và ngăn chặn thất bại trong quá trình ứng dụng công nghệ chia sẻ về hệ thống ERP trong tương lai: “Những gì bạn thấy bây giờ chính là sự khởi đầu của xu hướng chính trong thời gian tới – điện toán đám mây, phân tích số liệu, di động – sẽ được bổ sung vào thời gian tới”
Trước hết, phần mềm ERP trong tương lai sẽ trở nên đơn giản hơn, kể cả trong triển khai hay điều chỉnh cho sát nghiệp vụ của quá trình kinh doanh của doanh nghiệp. Công nghệ điện toán đám mây cho phép các công ty truy cập vào phần mềm ERP thông qua mạng Internet giúp công việc cài đặt và sử dụng được giải quyết một các nhanh chóng.
“ERP được triển khai đơn giản đang dần trở thành xu hướng chung bởi các doanh nghiệp ngày càng di ứng với các phần mềm triển khai phức tạp, tốn thời gian, nhân lực giống các phần mềm ERP truyền thống”
Ông cho rằng người dùng cũng thay đổi nhanh chóng và hướng tới sử dụng phần mềm ERP đơn giản dễ sử dụng. Phần mềm với người dùng cần dễ dàng khai báo, thay đổi phù hợp với đặc thù công việc của từng đối tượng khác nhau từ công nhân tới nhân viên giao dịch, nhà cung cấp, cán bộ quản lý. Ông hy vọng phần mềm sẽ chuyển đổi nhanh chóng để cải thiện việc nhập, xử lý và lấy số liệu. Đơn giản hóa quá trình nhập dữ liệu đầu vào thông qua việc tích hợp với máy cảm biến, máy đọc mã vạch, được thiết kế đặt tại mọi nơi tại doanh nghiệp có thể nhập dữ liệu tự động mọi lúc mọi nơi. Các tính năng tìm kiếm thông qua nhận dạng giọng nói.
Dịch vụ ERP thông qua công nghệ điện toán đám mây sẽ được phát triển trong tương lai, cũng có thể tích hợp với các dịch vụ đám mây khác. Ông nhận định rằng các nhà triển khai dịch vụ của ERP sẽ đưa ra dịch vụ của hệ thống ERP cho phép kết nối với đám mây với đám mây. Điều này mang lại cho doanh nghiệp sự lựa chọn dịch vụ phù hợp với hoạt động kinh doanh của công ty mình nhất. Khả năng tương tác giữa dịch vụ điện toán đám mây sẽ loại bỏ cài đặt thiết bị trung gian, lập trình phức tạp để bên thứ ba có thể làm việc với hệ thống ERP hiện tại.
Trong một buổi phỏng vấn với tạp chí ComputerWorld chuyên gia Robert Courteau đã dự đoán rằng nhiều doanh nghiệp sẽ lựa chọn sử dụng dịch vụ ERP đám mây tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp bởi họ muốn triển khai ứng dụng triển khai một quy trình thay vì triển khai một dự án ERP lâu dài với chi phí lớn vượt ngân sách.
Những nhà triển khai ERP đưa ra công cụ phân tích tiên tiến giúp công ty có thể truy cập vào hệ thống tốt hơn trong khi cơ sở dữ liệu ERP đang ngày một khổng lồ.
Các tiến bộ về các công cụ phân tích làm ERP trở lên có giá trị hơn bởi nó cho phép doanh nghiệp phân tích được dữ liệu nhanh chóng, cung cấp thông tin chính xác hơn để đưa ra quyết định kinh doanh. Những báo cáo mọi khi mất hơn một ngày để hoàn thành thì nay chỉ mất 1- 2 phút. Khối lượng dữ liệu lớn có thể làm hệ thống ERP cũ ngưng hoạt động sẽ được phân tích trong khoảng thời gian chấp nhận được. Công cụ phân tích sẽ giúp doanh nghiệp ra quyết định chính xác hơn dựa vào lượng thông tin tức thời.
Một trong những xu hướng toàn cầu cũng có tác động tới sự phát triển bền vững của ERP trong thời gian tới. Doanh nghiệp có thể ứng dụng ERP để theo dõi dữ liệu liên quan tới tác động từ bên ngoài.
Tất cả các xu hưởng nêu trên đều hướng tới mục tiêu cuối cùng là làm cho dữ liệu được sử dụng dễ dàng hơn, có giá trị hơn. Tóm lại việc sử dụng ERP là để thu thập dữ liệu và sử dụng chúng để ra quyết định tốt nhất.

Để công tác chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh thông minh GoCRM là một lựa chọn hoàn hảo.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0948 471 686.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Liên hệ với chúng tôi!


GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện

Điện thoại: 0948 471 686