1. Quản lý chăm sóc khách hàng
Quản lý chi tiết danh sách khách hàng như : Họ tên, điện thoại, email, địa chỉ, liên hệ, nhu cầu quan tâm...
Dễ dàng lọc, tìm kiếm thông tin từng khách hàng và phân loại khách hàng theo từng nhóm quản lý
Lưu lại lịch sử làm việc và tương tác với từng khách hàng giúp nắm bắt được nhu cầu khách hàng
Tự động lên báo cáo khách hàng theo nguồn, theo nhóm, theo trạng thái, theo nhân viên, độ tuổi....
2. Marketing và Sales
Tích hợp email marketing, SMS marketing, tổng đài IP giúp giới thiệu quản bá đến khách hàng tiềm năng
Thống kê bao nhiêu email/SMS gửi thành công và số email/SMS không thành công là email nào
Thống kê thời điểm mở mail nhiều nhất, ngày mở giờ mở và lượng khách hàng tương tác lại
Hỗ trợ thiết kế mẫu mail/SMS sẵn và gửi đích danh từng người nhận mail/SMS
3. Quản lý Hợp đồng xe
Quản lý các đơn đặt xe, thuê xe, thiết lập định mức xăng dầu cho từng hợp đồng xe
Quản lý hợp đồng như số HĐ, tên hợp đồng, biển số xe, tài xế, lịch trình, hình thức xe nhà hay xe thuê ngoài....
Quản lý lịch điều xe dễ dàng biết được xe nào đang chạy, xe nào trống và xe nào sắp chạy bằng mầu sắc
Quản lý công nợ khách hàng và công nợ nhà cung cấp, tính năng lọc, tìm kiếm nhanh công nợ theo từng khách hàng và nhà cung cấp
3. Quản lý tài chính
Quản lý thu/chi, tạm ứng, theo dõi công nợ từng KH, NCC và phân loại theo khoản mục thu/chi
Cập nhật thu/chi tiền mặt và tiền gửi ngân hàng và in phiếu trực tiếp trên phần mềm
Thống kê và tự động lên báo cáo biểu đồ doanh thu/ chi phí của từng trung tâm và cả hệ thống
Báo cáo tình hình tài chính dạng biểu đồ theo tháng, năm =>dễ dàng đánh giá sự phát triển của DN qua các tháng, năm
5. Quản lý tài liệu, công việc, lịch hẹn
Quản lý công việc dạng lịch, lịch hẹn, nhắc việc ngay trên phần mềm và điện thoại => tránh quên công việc/lịch hẹn
Quản lý công việc được giao, đã giao và đánh giá mức độ hoàn thành theo từng nhân viên
Quản lý chương trình tour và dễ dàng lọc, tìm kiếm, xuất PDF gửi cho khách hàng
Quản lý tài liệu, văn bản, hợp đồng ngay trên phần mềm giúp chỉnh sửa, in ấn nhanh chóng và phân quyền quản lý tài liệu
6. Hệ thống và báo cáo tự động
Phần mềm tự động lên báo cáo thống kê về xe như báo cáo Hợp đồng xe theo trạng thái, theo hình thức, theo tháng
Báo cáo doanh số theo xe, theo lịch trình, theo tài xế và các báo cáo thu chi theo loại khoản mục
Phần mềm được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây nên dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị
Phân quyền chi tiết theo từng tính năng thêm, sửa, xóa nhằm bảo mật và quản lý data khách hàng toàn diện
SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH XE
Với phần mềm quản lý điều hành xe GoTransport của chúng tôi các nhà quản lý sẽ dễ dàng quản lý nhân viên, tài xế, đối tác, lịch chạy xe, hợp đồng, tài chính, lãi (lỗ) và các lịch trình theo ngày, tuần, tháng. Phần mềm rất thân thiện với người dùng, dễ sử dụng và có khả năng tùy biến cao. Sử dụng phần mềm giúp bạn tiết kiệm thời gian, các khâu trong quá trình vận hành được thực hiện theo một quy trình nhất định, không để xảy ra nhầm lẫn, sai sót; truy cập ở mọi nơi, từ mọi thiết bị, đáp ứng nhu cầu quản lý và giải quyết công việc một cách nhanh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về phần mềm xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi.
Trải nghiệm thử phần mềm và sau đó đưa ra quyết định có nên mua hay không để có sự đầu tư chính xác và đúng đắn nhất. Đăng kí dùng thử phần mềm tại đây.
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
– Tên : CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ GOUP
– Địa chỉ VP : Tầng 2 tòa nhà Oshio Office, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
– Hotline: 0948 471 686
– Email: goupviet@gmail.com
– Website: http://goup.vn