Phần mềm quản lý điều hành xe - GoTransport- Chỉ từ 199k/tháng

👉 Giao diện thân thiện, dễ sử dụng
👉 Đầy đủ tính năng cho mọi doanh nghiệp
👉 Ổn định, bảo mật cao

Phần mềm quản lý điều hành xe - GoTransport- Chỉ từ 199k/tháng

7.000+ khách hàng đã tin dùng các giải pháp chuyển đổi số của GoUP

Lý do nên sử dụng GoTRANSPORT

Trải nghiệm trước khi ký HĐ

Để quý khách không còn lo lắng khi đưa ra quyết định GoUP hỗ trợ chính sách trải nghiệm miễn phí 30 ngày.

Hỗ trợ 24/7

Chúng tôi tiếp nhận thông tin 24/7 qua Hotline, Email và Livechat và làm hết sức để khách hàng hài lòng.

Bảo mật cao

Hệ thống được theo dõi chặt chẽ và dự phòng đầy đủ, đảm bảo độ sẵn sàng tối thiểu ở mức 99,99%.

Chuyên gia giàu kinh nghiệm

Các giải pháp do đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm phát triển.

Tinh gọn và tối ưu

Mọi chức năng của công cụ được đơn giản hóa tập trung chính xác theo đặc thù doanh nghiệp.

All in One Solution

Hệ sinh thái GoUP đã có sẵn trọn bộ giải pháp (ERP, CRM, POS, Marketing, Hr, Finance, QrCode...).

Phần mềm quản lý điều hành xe - GoTransport- Chỉ từ 199k/tháng

QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH XE

- Lịch điều hành dạng calendar trực quan dễ dàng biết được xe nào đang chạy, sắp chạy và xe nào trống để điều xe.
- Biết được trạng thái Hợp đồng xe đã điều, chưa điều hay đã hoàn thành bằng mầu sắc.
- Tự động thông báo lịch trình chi tiết cho từng tài xế qua app (Android ,IOS).
- Quản lý tình trạng xe, cảnh báo đến hạn đăng kiểm, hạn bảo hiểm, bảo dưỡng...

QUẢN LÝ HỢP ĐỒNG XE

- Quản lý chi tiết danh sách báo giá, Hợp đồng và xuất Hợp đồng theo mẫu
- Phù hợp nhiều loại hình quản lý xe như: Xe hợp đồng du lịch, xe đưa đón HS/cán bộ, xe đi thị trường, xe hợp đồng tháng, xe vận tải…
- Quản lý công, lương lái xe và phụ xe theo chuyến, theo tháng, theo Hợp đồng
- Tự động tổng hợp, thống kê báo cáo doanh thu/chi phí theo HĐ, theo tháng, theo năm

QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG/ NCC

- Quản lý thông tin khách hàng như: di động, email, liên hệ, địa chỉ, nguồn...
- Quản lý danh sách thông tin chi tiết nhà cung cấp và đối tác vệ tinh.
- Phân loại khách hàng tiềm năng, quan tâm, cơ hội… dễ dàng quản lý và chăm sóc.
- Luôn hiểu rõ nguồn khách hàng đến từ đâu và khách hàng quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ nào.

QUẢN LÝ ĐỘI NGŨ KINH DOANH

- Cung cấp lịch làm việc trực quan, công cụ nhắc nhở, giúp sales không bao giờ bỏ lỡ lịch hẹn với khách hàng.
- Trợ giúp nhân viên kinh doanh tìm kiếm, quản lý và theo dõi, tổ chức thông tin khách hàng một cách khoa học, bảo mật, chăm sóc sát khách giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Quản lý được mọi hoạt động của nhân viên. Biết được nhân viên đang làm gì, chăm sóc khách hàng có tốt không .

QUẢN LÝ CÔNG VIỆC/LỊCH HẸN

- Tích hợp hệ thống giao việc và quản lý công việc linh hoạt giúp kiếm soát tiến độ công việc.
- Tự động nhắc lịch hẹn/công việc tránh quên công việc quan trọng cần phải làm.
- Báo cáo số lượng công việc đang cần làm, công việc đã hoàn thành và chưa hoàn thành.
- Thống kê nhân viên thường xuyên chậm deadline.

QUẢN LÝ TÀI LIỆU, BIỂU MẪU ĐỘNG

- Tạo và xuất báo giá, Hợp đồng theo mẫu từng đơn vị và gửi mail trực tiếp từ phần mềm.
- Quản lý danh sách báo giá, tài liệu, Hợp đồng trong modul tài liệu, hỗ trợ chỉnh sửa tài liệu online .
- Phân loại tài liệu, Hợp đồng và xuất, in tài liệu từ phần mềm.
- Quản lý và lưu trữ tài liệu, hợp đồng tập trung trên 1 hệ thống và dễ dàng chia sẻ tài liệu khi cần.

BẢNG GIÁ

Start

Liên hệ
  • 01 Cty
  • 05 người dùng
  • Không giới hạn khách hàng
  • Quản lý yêu cầu xe
  • Quản lý hợp đồng xe
  • Lịch điều hành
  • Quản lý sửa chữa,đăng kiểm
  • Quản lý tài xế
  • Quản lý tài chính
  • Tích hợp quản lý tài liệu
  • Quản lý giao việc
  • Miễn phí 01G lưu trữ
  • Hỗ trợ zalo,email,hotline
  • 60+ báo cáo

Basic

Liên hệ
  • 01 Cty
  • 10 người dùng
  • Không giới hạn khách hàng
  • Quản lý yêu cầu xe
  • Quản lý hợp đồng xe
  • Lịch điều hành
  • Quản lý sửa chữa,đăng kiểm
  • Tích hợp GPS bên thứ 3
  • Quản lý tài xế
  • Quản lý tài chính
  • Tích hợp quản lý tài liệu
  • Quản lý giao việc
  • Tích hợp quản lý biểu mẫu
  • Tích hợp email marketing
  • Mobile App(Android+IOS)
  • Tích hợp Optin Form
  • Miễn phí 01GB lưu trữ
  • Hỗ trợ zalo,email,hotline
  • 80+ báo cáo

Pro

Liên hệ
  • 01 Cty, 01 chi nhánh
  • 30 người dùng
  • Không giới hạn khách hàng
  • Quản lý yêu cầu xe
  • Quản lý hợp đồng xe
  • Lịch điều hành
  • Quản lý sửa chữa,đăng kiểm
  • Tích hợp GPS bên thứ 3
  • Quản lý tài xế
  • Quản lý tài chính
  • Quản lý giao việc
  • Tích hợp quản lý tài liệu
  • Tích hợp quản lý biểu mẫu
  • Tích hợp email marketing
  • Tích hợp SMS marketing
  • Tích hợp tổng đài VoIP
  • Mobile App(Android+IOS)
  • Tích hợp Optin Form
  • Miễn phí 03G lưu trữ
  • Hỗ trợ zalo,email,hotline
  • 80+ báo cáo

Enter

Liên hệ
  • 01 Cty, 02 chi nhánh
  • 50 người dùng
  • Không giới hạn khách hàng
  • Quản lý yêu cầu xe
  • Quản lý hợp đồng xe
  • Lịch điều hành
  • Quản lý sửa chữa,đăng kiểm
  • Tích hợp GPS bên thứ 3
  • Quản lý tài xế
  • Quản lý tài chính
  • Quản lý giao việc
  • Tích hợp quản lý tài liệu
  • Tích hợp quản lý biểu mẫu
  • Tích hợp email marketing
  • Tích hợp SMS marketing
  • Tích hợp tổng đài VoIP
  • Tích hợp Optin Form
  • Mobile App(Android+IOS)
  • Tích hợp landing page
  • Chấm công(hành chính)
  • Tính lương(thời gian)
  • Tính lương lái xe
  • Miễn phí 10GB lưu trữ
  • Hỗ trợ zalo,email,hotline
  • 80+ báo cáo

Hoặc liên hệ theo số hotline 0948 471 686 để được tư vấn gói phù hợp nhất!

Thông tin đăng ký

1

Đăng ký

Quý khách nhập đầy đủ thông tin đăng ký

2

Thanh toán

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần công nghệ GoUP
Số tài khoản: 0691000383958
Ngân hàng: Vietcombank - PGD: Quan Trung - Hà Đông

3

Nhận tài khoản sử dụng

GoUP gửi tài khoản và link hướng dẫn sử dụng qua email.

Câu hỏi thường gặp

Quản lý nhanh chóng, dễ dàng, chính xác hơn quản lý truyền thống (dễ sai sót số liệu, không đồng bộ được số liệu…)
Tiết kiệm thời gian ghi chép, kiểm tra
Tiết kiệm chi phí quản lý vì tích hợp được nhiều tính năng như quản lý dòng tiền, quản lý nhân viên, quản lý tồn kho…
Đảm bảo chính xác lượng nhập xuất hàng, tránh rủi ro thất thoát sản phẩm

Với thiết kế giao diện (UI) đơn giản dễ thao tác, dựa trên trải nghiệm của người dùng nên rất thuận tiện và phù hợp cho các các nhà xe để sử dụng.
GoTRANSPORT có đội hỗ trợ kỹ thuật riêng biệt hỗ trợ tư vấn cho các nhà xe 24/7 khi có vấn đề về sử dụng phần mềm.
Hỗ trợ đào tạo (training) sử dụng phần mềm quản lý đào tạo cho nhân viên của doanh nghiệp

Thông tin của khách hàng hoàn toàn được bảo mật thông qua chính sách ký kết hợp đồng giữa hai bên. GoTRANSPORT sử dụng công nghệ mã hóa đường truyền dữ liệu theo chuẩn SSL/TLS giữa máy chủ và thiết bị, luôn đảm bảo an toàn và bảo mật. Kỹ thuật viên chỉ hỗ trợ kỹ thuật khi có vấn đề phát sinh và hoàn toàn không xâm nhập vào dữ liệu máy.

Bước 1: Khách hàng đăng ký nhận tư vấn tại trang này với đầy đủ thông tin: họ tên, số điện thoại, email, tên doanh nghiệp, số lượng chi nhánh…
Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng của GoTRANSPORT sẽ gọi điện và tư vấn cho khách hàng gói phần mềm quản lý đào tạo phù hợp nhất theo đúng nhu cầu và số lượng chi nhánh của doanh nghiệp.
Bước 3: GoTRANSPORT sẽ tạo tài khoản demo để khách hàng dùng thử, trải nghiệm các tính năng có trong phần mềm.
Bước 4: Ký kết hợp đồng để sử dụng phần mềm.
Bước 5: GoTRANSPORT sẽ hỗ trợ cài đặt phần mềm tại các địa điểm mà chủ doanh nghiệp yêu cầu trong hợp đồng. Hỗ trợ hướng dẫn và training nhân viên sử dụng phần mềm.
Trong quá trình sử dụng phần mềm nếu chủ doanh nghiệp có vấn đề gì cần hỗ trợ có thể liên hệ với đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật của GoTRANSPORT tại:
Hotline: 0977.41.41.33
Email: contact@goup.vn
Hoặc zalo chăm sóc khách hàng

GoTRANSPORT bảo hành xuyên suốt trong thời gian sử dụng Hỗ trợ khách hàng khắc phục lỗi (nếu có), cập nhật tính năng phần mềm thường xuyên để đáp ứng đầy và đủ nhu cầu của các khách hàng hiện nay.

Liên hệ với chúng tôi!


GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện

Điện thoại: 0948 471 686