Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện - GoERP

Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Tự động hóa quản trị doanh nghiệp.
Quản lý mọi hoạt động của doanh nghiệp trên một hệ thống.

  • Tôi không thêm được tài khoản thì phải làm sao?

    Phần mềm GoUP cung cấp số lượng tài khoản sử dụng theo các gói, khi quý khách không thêm được tài khoản mới, vui lòng kiểm tra thông tin gói sử dụng GoUP cung cấp tối đa bao nhiêu tài khoản, nếu hết, quý khách vui lòng liên hệ với GoUP để mua thêm tài khoản hoặc được hỗ trợ tốt nhất.

  • Tôi muốn khởi tạo 30 tài khoản người dùng thì phải làm thế nào cho nhanh?

    Để khơi tạo tài khoản người dùng nhanh, anh chị vui lòng vào Nhân sự, chọn nhân viên, chọn Nhập excel, tải file mẫu về, sau đó nhập các thông tin cần thiết theo file hướng dẫn sau đó nhập lên phần mềm. Khi nhập excel phần mềm sẽ tự động khởi tạo mật khẩu là goup.vn.

  • 9. Khi đến kỳ thanh toán mà chúng tôi chưa kịp thanh toán thì sao?

    Chúng tôi sẽ thông báo tới khách hàng bằng các hình thức như qua thư điện tử (Email), tin nhắn điện thoại di động (SMS) hoặc gọi điện trực tiếp.

    Khi thời gian quá hạn  01 tuần kể từ khi thông báo nếu khách hàng chưa thanh toán hệ thống sẽ chuyển sang trạng thái tạm dừng. Đến khi nhận được thanh toán hệ thống sẽ kích hoạt trở lại.

    Quá thời gian 02 tháng nếu khách hàng không sử dụng tiếp, hệ thống sẽ chuyển sang trạng thái ngừng dịch vụ.

  • 8. Trường hợp tôi ngừng sử dụng dịch vụ, dữ liệu của tôi như thế nào, tôi có thể lấy dữ liệu của mình không?

    Trước khi ngừng sử dụng dịch vụ tốt nhất bạn nên chủ động kết xuất các dữ liệu báo cáo của bạn ra các tệp dưới dạng khác để bạn có thể tự dùng lại khi cần thiết.

    Dữ liệu của bạn vẫn luôn được an toàn và bảo mật ngay cả khi bạn không sử dụng dịch vụ nữa.

    Bạn có thể ngừng sử dụng dịch vụ, sau đó sử dụng lại.

    Trường hợp bạn ngừng sử dụng dịch vụ dữ liệu của bạn được lưu sang một hệ thống khác và được lưu lại trong thời gian nhất định (Thông thường là 01 năm). Trong thời gian này bạn muốn lấy lại số liệu hoặc một phần số liệu hãy liên hệ với nhân viên kinh doanh để tìm hiểu về chính sách và cách thực hiện.

  • 7. Tôi chỉ mua và đăng ký một người sử dụng và giao công việc cho kế toán, trong trường hợp kế toán nghỉ thì tôi phải làm thế nào?

    Khi bạn đăng ký sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một tài khoản quản trị hệ thống, bạn có thể tạo thêm một người sử dụng cho kế toán, khi kế toán nghỉ bạn có thể đổi lại mật khẩu và bàn giao mật khẩu mới cho kế toán khác.

  • 6. Trường hợp toàn bộ hệ thống bị hỏng khắc phục bằng cách nào?

    Trên lý thuyết tính sẵn sàng, độ an toàn và bảo mật của hệ thống rất cao nhưng vẫn không thể không có sự cố như động đất, virus, hacker… các nguyên nhân chưa được tính đến hoặc các lý do bất khả kháng khác.

    Mặc dù xác suất rất thấp, tuy nhiên vẫn có thể xảy ra. Trong trường hợp này chúng tôi sẽ chuyển dữ liệu dự phòng gần nhất của bạn sang một hệ thống khác và luôn thông báo tình trạng khắc phục cho bạn.

  • 5. Khi nâng cấp chương trình có tính phí không?

    Khi nâng cấp hệ thống, quý khách hàng được sử dụng hoàn toàn miễn phí.

  • 4. Hệ thống có định kỳ nâng cấp không?

    Hệ thống sẽ định kỳ nâng cấp do yêu cầu phải cập nhật các lỗi hệ thống, các lỗi trong quá trình sử dụng, nâng cấp do thay đổi thông tư...

    Hệ thống sẽ được nâng cấp ngay khi có các bản cập nhật liên quan đến các lỗi về bảo mật.

    Trường hợp bắt buộc phải nâng cấp mà dừng hệ thống của khách hàng chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng trước.

  • 3. Dữ liệu có an toàn không?
    • Dữ liệu của khách hàng chỉ có khách hàng mới có quyền xem, nhân viên kỹ thuật, bảo hành không thể can thiệp vào bên trong dữ liệu của khách hàng. 
    • Chúng tôi cam kết không xem được dữ liệu của khách hàng, ngoại trừ khách hàng cho phép.

    Tất nhiên khách hàng luôn luôn giám sát được.

    • Ví dụ nhân viên bảo hành gặp khách hàng để xem khách hàng trình bày lỗi số liệu trên máy tính
    • Khách hàng cho phép nhân viên bảo hành sử dụng các phần mềm kết nối từ xa với máy tính của khách hàng (Team Viewer, Remote Desktop Connection…)

    Trong trường hợp này chúng tôi cam kết không tiết lộ bất cứ thông tin gì của khách hàng. 

  • 2. Dữ liệu được lưu trữ dự phòng (Backup) như thế nào?

    Dữ liệu được lưu trữ dự phòng tối thiếu hai lần một tuần và được lưu ít nhất ở hai vùng có vị trị địa lý khác nhau

  • 1. Hệ thống lưu trữ số liệu ở đâu?

    Hệ thống sẽ lưu trữ số liệu ở một trong các đối tác của GoUP, tất cả trung tâm lưu trữ và xử lý số liệu (Data Center) đều đạt tiêu chuẩn cao (Tier-3, Tier-3++). Hệ thống này có độ sẵn sàng cao trên 99,9%.

Liên hệ với chúng tôi!


GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện

Điện thoại: 0948 471 686