Phần mềm quản lý hệ thống phân phối - GoDMS

👉 Dễ sử dụng
💡 Tiết kiệm thời gian
📢 Chuyên sâu

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối - GoDMS

7.000+ khách hàng đã tin dùng các giải pháp chuyển đổi số của GoUP

Trải nghiệm trước khi ký HĐ

Để quý khách không còn lo lắng khi đưa ra quyết định GoUP hỗ trợ chính sách trải nghiệm miễn phí 30 ngày.

Hỗ trợ 24/7

Chúng tôi tiếp nhận thông tin 24/7 qua Hotline, Email và Livechat và làm hết sức để khách hàng hài lòng.

Bảo mật cao

Hệ thống được theo dõi chặt chẽ và dự phòng đầy đủ, đảm bảo độ sẵn sàng tối thiểu ở mức 99,99%.

Chuyên gia giàu kinh nghiệm

Các giải pháp do đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm phát triển.

Tinh gọn và tối ưu

Mọi chức năng của công cụ được đơn giản hóa tập trung chính xác theo đặc thù doanh nghiệp.

All in One Solution

Hệ sinh thái GoUP đã có sẵn trọn bộ giải pháp (ERP, CRM, POS, Marketing, Hr, Finance, QrCode...).

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối - GoDMS

KIỂM SOÁT KINH DOANH

Phần mềm cung cấp các tính năng ,báo cáo mạnh mẽ giúp chủ cửa hàng có thể bao quát tình hình kinh doanh tức thời.

QUẢN LÝ, TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG DỄ DÀNG

Phần mềm hỗ trợ phân loại khách hàng theo nhiều tiêu chí: loại nhóm, khu vực, nhóm ngành nghề, và đặc biệt hệ thống cho phép xem hồ sơ khách hàng đền từng giao dịch.

QUẢN LÝ MUA HÀNG

Cho phép doanh nghiệp quản lý, lưu trữ cũng như hoạch định mua hàng, so sánh giá và đánh giá chất lượng hàng từ nhà cung cấp nhanh chóng và chính xác nhất.

THEO DÕI HÀNG HÓA TỒN KHO

Quản lý hàng hóa không giới hạn, dễ dàng tra cứu lịch sử xuất - nhập - tồn của từng mặt hàng , giảm thiểu khả năng thất thoát.

QUẢN LÝ SỔ QUỸ THU/CHI

Quản lý tiền quỹ theo từng tài khoản, nắm bắt tình hình thu chi tồn quỹ nhanh chóng & chính xác.

DANH MỤC HÀNG HÓA ĐA DẠNG

Hàng hóa được quản lý thông qua Mã vạch hoặc mã định danh mà cửa hàng quy định, ngoài ra phần mềm còn quản lý được thông tin hàng hóa Dịch vụ & Đóng gói

HỆ THỐNG BÁO CÁO ĐA DẠNG

GoERP cung cấp danh mục báo cáo đa dạng, đầy đủ và linh hoạt theo từng nghiệp vụ, module chức năng.
Đặc biệt người dùng có thể tự thay đổi lại mẫu in ấn theo mẫu của doanh nghiệp.

BẢNG GIÁ

Start

Liên hệ
  • 01 công ty
  • Từ 05 người dùng
  • Không giới hạn khách hàng
  • Không giới hạn số giao dịch
  • Không giới hạn sản phẩm
  • Quản lý giao việc
  • Tích hợp mã vạch
  • 01 cấp đại lý
  • Quản lý tài chính
  • Tích hợp quản lý tài liệu
  • Miễn phí 01 GB lưu trữ
  • Hỗ trợ qua skype,zalo,email
  • 80+ báo cáo

Basic

Liên hệ
  • 01 công ty
  • Từ 15 người dùng
  • Không giới hạn khách hàng
  • Không giới hạn số giao dịch
  • Không giới hạn sản phẩm
  • Quản lý giao việc
  • Tích hợp mã vạch
  • Nhiều cấp đại lý
  • Quản lý tài chính
  • Tích hợp quản lý tài liệu
  • Miễn phí 01 GB lưu trữ
  • Hỗ trợ qua skype,zalo,email
  • 80+ báo cáo

Pro

Liên hệ
  • 01 công ty+01 chi nhánh
  • Từ 30 người dùng
  • Không giới hạn khách hàng
  • Không giới hạn số giao dịch
  • Không giới hạn sản phẩm
  • Quản lý giao việc
  • Tích hợp bán hàng
  • Tích hợp mã vạch
  • Nhiều cấp đại lý
  • Quản lý tài chính
  • Tích hợp quản lý tài liệu
  • Tích hợp SMS marketing
  • Miễn phí 02 GB lưu trữ
  • Hỗ trợ qua skype,zalo,email
  • 80+ báo cáo

Enter

Liên hệ
  • 01 công ty+02 chi nhánh
  • Từ 50 người dùng
  • Không giới hạn khách hàng
  • Không giới hạn sản phẩm
  • Không giới hạn số giao dịch
  • Quản lý giao việc
  • Tích hợp bán hàng
  • Tích hợp mã vạch
  • Nhiều cấp đại lý
  • Quản lý tài chính
  • Tích hợp quản lý tài liệu
  • Tích hợp SMS marketing
  • Tích hợp tổng đài VoIP
  • Miễn phí 05 GB lưu trữ
  • Hỗ trợ qua skype,zalo,email, điện thoại
  • 80+ báo cáo

Hoặc liên hệ theo số hotline 0948 471 686 để được tư vấn gói phù hợp nhất!

Thông tin đăng ký

1

Đăng ký

Quý khách nhập đầy đủ thông tin đăng ký

2

Thanh toán

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần công nghệ GoUP
Số tài khoản: 0691000383958
Ngân hàng: Vietcombank - PGD: Quan Trung - Hà Đông

3

Nhận tài khoản sử dụng

GoUP gửi tài khoản và link hướng dẫn sử dụng qua email.

Câu hỏi thường gặp

Bước 1: Đăng ký sử dụng phần mềm
– Khách hàng có nhu cầu mua phần mềm sử dụng công đăng ký ngay tại website hoặc gọi hotline: 0977.41.41.33
– Bộ phận bán hàng tiếp nhận thông tin
– Tư vấn sản phẩm phần mềm phù hợp với công việc kinh doanh của khách hàng
– Demo dùng thử nếu khách hàng có nhu cầu
Bước 2: Thanh toán:
- Nếu khách hàng mua bản dùng vĩnh viễn, chúng tôi sẽ gửi hợp đồng, 2 bên thống nhất ok, quý khách sẽ thanh toán trước 50%. Sau khi GoUP bàn giao, hướng dẫn sử dụng xong quý khách thanh toán 50% còn lại.
- Nếu quý khách hàng thuê bao phần mềm theo năm sẽ thanh toán 100% tiền hợp đồng bằng hình thức chuyển khoản
Bước 3: Nhận tài khoản.
- Sau khi thanh toán GoUP sẽ gửi thông tin đăng nhập, link hướng dẫn sử dụng qua email chính đăng ký

Dữ liệu căn bản sẽ không bị mất - Người dùng ghi dữ liệu vào biểu mẫu giấy, khi có điện nhập lại thì chỉ cần điều chỉnh thời gian ghi nhận dữ liệu

Phần mềm có thể cài trên máy chủ riêng của quý đối tác, tuy nhiên GoUP khuyến cáo khách hàng nên thuê server lưu trữ của GoUP để được đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ bảo mật liên tục và tránh lãng phí khi cài server riêng cần có hệ thống điện, mạng ổn định.

Liên hệ với chúng tôi!


GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện

Điện thoại: 0948 471 686