Phần mềm bán hàng dễ sử dụng nhất - GoPOS

Phần mềm bán hàng dễ sử dụng nhất - GoPOS

7.000+ khách hàng đã tin dùng các giải pháp chuyển đổi số của GoUP

Lợi ích khi sử dụng GoPOS

Trải nghiệm trước khi ký HĐ

Để quý khách không còn lo lắng khi đưa ra quyết định GoUP hỗ trợ chính sách trải nghiệm miễn phí 30 ngày.

Hỗ trợ 24/7

Chúng tôi tiếp nhận thông tin 24/7 qua Hotline, Email và Livechat và làm hết sức để khách hàng hài lòng.

Bảo mật cao

Hệ thống được theo dõi chặt chẽ và dự phòng đầy đủ, đảm bảo độ sẵn sàng tối thiểu ở mức 99,99%.

Chuyên gia giàu kinh nghiệm

Các giải pháp do đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm phát triển.

Tinh gọn và tối ưu

Mọi chức năng của công cụ được đơn giản hóa tập trung chính xác theo đặc thù doanh nghiệp.

All in One Solution

Hệ sinh thái GoUP đã có sẵn trọn bộ giải pháp (ERP, CRM, POS, Marketing, Hr, Finance, QrCode...).

Phần mềm bán hàng dễ sử dụng nhất - GoPOS

KIỂM SOÁT KINH DOANH

Phần mềm cung cấp các tính năng ,báo cáo mạnh mẽ giúp chủ cửa hàng có thể bao quát tình hình kinh doanh tức thời.

QUẢN LÝ, TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG DỄ DÀNG

Phần mềm hỗ trợ phân loại khách hàng theo nhiều tiêu chí: loại nhóm, khu vực, nhóm ngành nghề, và đặc biệt hệ thống cho phép xem hồ sơ khách hàng đền từng giao dịch.

QUẢN LÝ MUA HÀNG

Cho phép doanh nghiệp quản lý, lưu trữ cũng như hoạch định mua hàng, so sánh giá và đánh giá chất lượng hàng từ nhà cung cấp nhanh chóng và chính xác nhất.

THEO DÕI HÀNG HÓA TỒN KHO

Quản lý hàng hóa không giới hạn, dễ dàng tra cứu lịch sử xuất - nhập - tồn của từng mặt hàng , giảm thiểu khả năng thất thoát.

QUẢN LÝ SỔ QUỸ THU/CHI

Quản lý tiền quỹ theo từng tài khoản, nắm bắt tình hình thu chi tồn quỹ nhanh chóng & chính xác.

DANH MỤC HÀNG HÓA ĐA DẠNG

Hàng hóa được quản lý thông qua Mã vạch hoặc mã định danh mà cửa hàng quy định, ngoài ra phần mềm còn quản lý được thông tin hàng hóa Dịch vụ & Đóng gói

HỆ THỐNG BÁO CÁO ĐA DẠNG

GoERP cung cấp danh mục báo cáo đa dạng, đầy đủ và linh hoạt theo từng nghiệp vụ, module chức năng.
Đặc biệt người dùng có thể tự thay đổi lại mẫu in ấn theo mẫu của doanh nghiệp.

BẢNG GIÁ

Start

Liên hệ
  • 01 công ty
  • 03 người dùng
  • Không giới hạn số khách hàng
  • Không giới hạn giao dịch
  • Tích hợp mã vạch
  • Quản lý tài chính
  • Miễn phí 01GB lưu trữ
  • Hỗ trợ zalo,email,hotline
  • 60+ báo cáo

Basic

Liên hệ
  • 01 công ty
  • 05 người dùng
  • Không giới hạn số khách hàng
  • Không giới hạn giao dịch
  • Tích hợp mã vạch
  • Tích hợp mua hàng
  • Quản lý tài chính
  • Nhiều hình thức khuyến mại
  • Mobile App(Android+IOS)
  • Miễn phí 01GB lưu trữ
  • Hỗ trợ zalo,email,hotline
  • 60+ báo cáo

Pro

Liên hệ
  • 01 công ty+01 chi nhánh
  • 10 người dùng
  • Không giới hạn số khách hàng
  • Không giới hạn giao dịch
  • Tích hợp mã vạch
  • Tích hợp mua hàng
  • Tích hợp bảo hành
  • Quản lý tài chính
  • Nhiều hình thức khuyến mại
  • Mobile App(Android+IOS)
  • Miễn phí 01GB lưu trữ
  • Hỗ trợ zalo,email,hotline
  • 60+ báo cáo

Enter

Liên hệ
  • 01 công ty+02 chi nhánh
  • 30 người dùng
  • Không giới hạn số khách hàng
  • Không giới hạn giao dịch
  • Tích hợp mã vạch
  • Tích hợp mua hàng
  • Tích hợp bảo hành
  • Quản lý tài chính
  • Nhiều hình thức khuyến mại
  • Tích hợp website bán hàng
  • Mobile App(Android+IOS)
  • Miễn phí 01GB lưu trữ
  • Hỗ trợ zalo,email,hotline
  • 60+ báo cáo

Hoặc liên hệ theo số hotline 0948 471 686 để được tư vấn gói phù hợp nhất!

Thông tin đăng ký

1

Đăng ký

Quý khách nhập đầy đủ thông tin đăng ký

2

Thanh toán

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần công nghệ GoUP
Số tài khoản: 0691000383958
Ngân hàng: Vietcombank - PGD: Quan Trung - Hà Đông

3

Nhận tài khoản sử dụng

GoUP gửi tài khoản và link hướng dẫn sử dụng qua email.

Câu hỏi thường gặp

Quản lý nhanh chóng, dễ dàng, chính xác hơn quản lý truyền thống (dễ sai sót số liệu, không đồng bộ được số liệu…)
Tiết kiệm thời gian ghi chép, kiểm tra
Tiết kiệm chi phí quản lý vì tích hợp được nhiều tính năng như quản lý dòng tiền, quản lý nhân viên, quản lý tồn kho…
Đảm bảo chính xác lượng nhập xuất hàng, tránh rủi ro thất thoát sản phẩm

Với thiết kế giao diện (UI) đơn giản dễ thao tác, dựa trên trải nghiệm của người dùng nên rất thuận tiện và phù hợp cho các chủ shop, doanh nghiệp để sử dụng.
GoPOS có đội hỗ trợ kỹ thuật riêng biệt hỗ trợ tư vấn cho các chủ shop, doanh nghiệp 24/7 khi có vấn đề về sử dụng phần mềm.
Hỗ trợ đào tạo (training) sử dụng phần mềm quản lý bán hàng cho nhân viên của doanh nghiệp

Thông tin của khách hàng hoàn toàn được bảo mật thông qua chính sách ký kết hợp đồng giữa hai bên. GoPOS sử dụng công nghệ mã hóa đường truyền dữ liệu theo chuẩn SSL/TLS giữa máy chủ và thiết bị, luôn đảm bảo an toàn và bảo mật. Kỹ thuật viên chỉ hỗ trợ kỹ thuật khi có vấn đề phát sinh và hoàn toàn không xâm nhập vào dữ liệu máy.

Bước 1: Khách hàng đăng ký nhận tư vấn tại trang này với đầy đủ thông tin: họ tên, số điện thoại, email, tên doanh nghiệp, số lượng chi nhánh…
Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng của GoPOS sẽ gọi điện và tư vấn cho khách hàng gói phần mềm quản lý bán hàng phù hợp nhất theo đúng nhu cầu và số lượng chi nhánh của doanh nghiệp.
Bước 3: GoPOS sẽ tạo tài khoản demo để khách hàng dùng thử, trải nghiệm các tính năng có trong phần mềm.
Bước 4: Ký kết hợp đồng để sử dụng phần mềm.
Bước 5: GoPOS sẽ hỗ trợ cài đặt phần mềm tại các địa điểm mà chủ doanh nghiệp spa yêu cầu trong hợp đồng. Hỗ trợ hướng dẫn và training nhân viên sử dụng phần mềm.
Trong quá trình sử dụng phần mềm nếu chủ doanh nghiệp có vấn đề gì cần hỗ trợ có thể liên hệ với đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật của GoPOS tại:
Hotline: 0977.41.41.33
Email: contact@goup.vn
Hoặc zalo chăm sóc khách hàng

GoPOS bảo hành xuyên suốt trong thời gian sử dụng Hỗ trợ khách hàng khắc phục lỗi (nếu có), cập nhật tính năng phần mềm thường xuyên để đáp ứng đầy và đủ nhu cầu của các khách hàng hiện nay.

Liên hệ với chúng tôi!


GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện

Điện thoại: 0948 471 686