Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện - GoERP

Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Tự động hóa quản trị doanh nghiệp.
Quản lý mọi hoạt động của doanh nghiệp trên một hệ thống.

    Tính năng

    Phần mềm quản phòng Gym chỉ với 99k/tháng

       

    Quản trị hệ thống tối ưu

    Được thiết kế tối ưu giúp quý khách cài đặt quyền đến từng bộ phận, phòng ban, dữ liệu của từng người dùng đảm bảo bảo mật nhất mà vẫn giữ hệ thống hoạt động nhanh nhất.

       

    Quản lý khách hàng

    - Quản lý thông tin tiết khách hàng: Tên, địa chỉ, số điện thoại, email...
    - Cảnh báo trùng khách hàng qua các tiêu chí như số điện thoại, email, cmtnd...
    - Có thể gửi chiến dịch email, sms, các chương trình khuyến mãi đến tất cả khách hàng, hoặc theo tiêu chí khác.

       

    Quản lý danh mục hàng hóa đa dạng

    Hàng hóa được quản lý thông qua Mã vạch hoặc mã định danh mà cửa hàng quy định, ngoài ra phần mềm còn quản lý được thông tin hàng hóa Dịch vụ & Đóng gói
    Tích hợp mã vạch giúp tiết kiểm thời gian

       

    Quản lý thẻ thành viên

    - Quản lý thông tin chi tiết thẻ thành viên: mã số thẻ, loại thẻ, hiệu lực từ ngày, hết hạn ngày....
    - Theo dõi hạng thẻ qua màu sắc, doanh số, điểm tích lũy một cách nhanh chóng dễ dàng
    - Quản lý lịch sử tích điểm, các chương trình đổi quà, chương trình khuyến mãi

       

    Quản lý quá trình tích điểm

    - Quản lý quá trình tích điểm.
    - Quản lý quá trình trừ điểm thưởng
    - Tự động nâng hạng thẻ

       

    Quản lý quá trình đổi quà

    - Quản lý sản phẩm quà tặng
    - Cài đặt số điểm tương ứng với quà tặng
    - Quản lý lịch sử khách hàng đổi quà.
    - Xếp hạng thành viên: theo loại thẻ, điểm,doanh thu

       

    Quản lý tra cứu thẻ cho chủ thẻ

    - Thiết kế giao diện tích hợp với hệ thống phân mềm theo đặc trừng khách hàng
    - Mỗi khách hàng sẽ được cấp 1 user để tra cứu: tra cứu các thông tin liên quan hạng thẻ, doanh số, điểm tích lũy, lịch sử tích điểm, lịch sử đổi quà, chường trình khuyến mãi hiện tại.

       

    Quản lý bán hàng

    Hệ thống cho phép bán hàng tích điểm ngay mà không cần phải mua thêm phần mềm bán hàng.

       

    Hệ thống báo cáo đa dạng

    Danh mục báo cáo đa dạng, đầy đủ và linh hoạt theo từng nghiệp vụ, module chức năng.
    Đặc biệt người dùng có thể tự thay đổi lại mẫu in ấn theo mẫu của doanh nghiệp.

BẢNG GIÁ

Start

99.000đ Tháng
  • 01 địa điểm
  • 01 người dùng
  • Không giới hạn khách hàng
  • Không giới hạn giao dịch
  • Tích hợp mã vạch
  • Quản lý thẻ, phí thẻ
  • Miễn phí 500MB lưu trữ
  • Hỗ trợ skype,zalo,email
  • Báo cáo chuẩn

Basic

199.000đ Tháng
  • 01 địa điểm
  • 02 người dùng
  • Không giới hạn khách hàng
  • Không giới hạn giao dịch
  • Tích hợp mã vạch
  • Tích hợp bán hàng
  • Quản lý thẻ, phí thẻ
  • Miễn phí 500MB lưu trữ
  • Hỗ trợ skype,zalo,email
  • Báo cáo chuẩn

Pro

399.000đ Tháng
  • 01 địa điểm
  • 03 người dùng
  • Không giới hạn khách hàng
  • Không giới hạn giao dịch
  • Tích hợp mã vạch
  • Tích hợp bán hàng
  • Quản lý thẻ, phí thẻ
  • Tích hợp email marketing
  • Miễn phí 01GB lưu trữ
  • Hỗ trợ skype,zalo,email
  • Báo cáo chuẩn

Enter

599.000đ Tháng
  • 02 địa điểm
  • 05 người dùng
  • Không giới hạn khách hàng
  • Không giới hạn giao dịch
  • Tích hợp mã vạch
  • Tích hợp bán hàng,tồn kho
  • Quản lý thẻ, phí thẻ
  • Tích hợp email marketing
  • Tích hợp SMS marketing
  • Miễn phí 01GB lưu trữ
  • Hỗ trợ skype,zalo,email
  • Báo cáo chuẩn

Phần cứng đề xuất

Nếu chưa tìm được gói phù hợp, vui lòng liên hệ theo số hotline 0948 471 686 để được tư vấn!

Liên hệ với chúng tôi!


GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện

Điện thoại: 0948 471 686