Phần mềm quản lý phòng Gym chỉ với 99k/tháng

👉 Dễ sử dụng
💡 Tiết kiệm thời gian
📢 Chuyên sâu

Phần mềm quản lý phòng Gym chỉ với 99k/tháng

7.000+ khách hàng đã tin dùng các giải pháp chuyển đổi số của GoUP

Lợi ích khi sử dụng GoGYM

Đơn giản & dễ sử dụng

Đơn giản & dễ sử dụng

Giao diện đơn giản, thân thiện và thông minh. Dễ sử dụng, không cần thông thạo công nghệ. Chỉ 15 phút để làm quen GYM. Tương thích trên nhiều thiết bị.

Tính năng chuyên biệt

Tính năng chuyên biệt

Tính năng chuyên biệt cho hoạt động của phòng GYM. Chăm sóc, giữ chân và tạo sự gắn kết với khách hàng. Tính lương, cài đặt hoa hồng linh hoạt cho nhân viên. Quản lý lịch hẹn dễ dàng.

Đội ngũ chuyên nghiệp

Đội ngũ chuyên nghiệp

Miễn phí cài đặt và triển khai dùng thử toàn bộ hệ thống. Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, có chuyên môn cao. Sẵn sàng tiếp nhận thông tin và phản hồi nhanh chóng, kịp thời. Tư vấn và hỗ trợ khách hàng 24/7.

Phần mềm quản lý phòng Gym chỉ với 99k/tháng

Quản lý khách hàng

Quản lý danh sách, xây dựng hồ sơ đầy đủ thông tin, dễ dàng tìm kiếm & xem lịch sử, an toàn.

Đặt lịch

Công cụ đặt lịch chuyên nghiệp theo dạng lịch dễ dàng sử dụng trên apps, máy tính, in bill hóa đơn.

Thẻ liệu trình

Thay thế thẻ liệu trình giấy, tự động nhắc lịch, xem tiến trình và thông tin từng lịch hẹn trong thẻ

Bán hàng

Tích hợp sẵn POS bán hàng, bán hàng chỉ bằng vài thao tác chạm, hỗ trợ scan barcode, in hóa đơn.

Marketing

Dễ dàng thiết lập chiến dịch sale, marketing, CSKH cho toàn bộ hệ thống chỉ với vài thao tác

Chấm công/tính lương

Chấm công hoàn toàn trên phần mềm không cần mua máy chấm công, tính lương tự động hàng ngày.

Báo cáo

Tự động tổng hợp báo cáo chuyên sâu như doanh thu, chi phí, công nợ, KH, tiền lương, tồn kho...

BẢNG GIÁ

Start

Liên hệ
  • 01 phòng tập/trung tâm
  • 02 người dùng
  • Không giới hạn khách hàng
  • Quản lý khuyến mại, giảm giá, tích điểm, đổi quà
  • Quản lý ra/vào bằng vân tay/thẻ từ/QR code
  • Miễn phí 5000MB lưu trữ
  • Hỗ trợ hotline,zalo,email
  • 70+ báo cáo

Basic

Liên hệ
  • 01 phòng tập/trung tâm
  • 05 người dùng
  • Không giới hạn khách hàng
  • Quản lý gói tập
  • Quản lý ra/vào bằng vân tay/thẻ từ/QR code
  • Quản lý khuyến mại, giảm giá, tích điểm, đổi quà
  • Quản lý PT
  • Tích hợp email marketing
  • Mobileapp(Android+iOS)
  • Miễn phí 1000MB lưu trữ
  • Hỗ trợ hotline,zalo,email
  • 70+ báo cáo

Pro

Liên hệ
  • 01 phòng tập/trung tâm
  • 15 người dùng
  • Không giới hạn khách hàng
  • Quản lý khuyến mại, giảm giá, tích điểm, đổi quà
  • Quản lý ra/vào bằng vân tay/thẻ từ/QR code
  • Quản lý khuyến mại, giảm giá, tích điểm, đổi quà
  • Quản lý PT
  • Tích hợp email marketing
  • Tích hợp tổng đài VoIP
  • Mobileapp(Android+iOS)
  • Miễn phí 1500MB lưu trữ
  • Hỗ trợ hotline,zalo,email
  • 70+ báo cáo

Enter

Liên hệ
  • 02 phòng tập/trung tâm
  • 30 người dùng
  • Không giới hạn khách hàng
  • Quản lý khuyến mại, giảm giá, tích điểm, đổi quà
  • Quản lý ra/vào bằng vân tay/thẻ từ/QR code
  • Quản lý khuyến mại, giảm giá, tích điểm, đổi quà
  • Quản lý PT
  • Tích hợp email marketing
  • Tích hợp SMS marketing
  • Tích hợp tổng đài VoIP
  • Chấm công
  • Tính lương
  • Mobileapp(Android+iOS)
  • Miễn phí 2000MB lưu trữ
  • Hỗ trợ hotline,zalo,email
  • 70+ báo cáo

Hoặc liên hệ theo số hotline 0948 471 686 để được tư vấn gói phù hợp nhất!

Thông tin đăng ký

1

Đăng ký

Quý khách nhập đầy đủ thông tin đăng ký

2

Thanh toán

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần công nghệ GoUP
Số tài khoản: 0691000383958
Ngân hàng: Vietcombank - PGD: Quan Trung - Hà Đông

3

Nhận tài khoản sử dụng

GoUP gửi tài khoản và link hướng dẫn sử dụng qua email.

Câu hỏi thường gặp

Bước 1: Đăng ký sử dụng phần mềm
– Khách hàng có nhu cầu mua phần mềm sử dụng công đăng ký ngay tại website hoặc gọi hotline: 0977.41.41.33
– Bộ phận bán hàng tiếp nhận thông tin
– Tư vấn sản phẩm phần mềm phù hợp với công việc kinh doanh của khách hàng
– Demo dùng thử nếu khách hàng có nhu cầu
Bước 2: Thanh toán:
- Nếu khách hàng mua bản dùng vĩnh viễn, chúng tôi sẽ gửi hợp đồng, 2 bên thống nhất ok, quý khách sẽ thanh toán trước 50%. Sau khi GoUP bàn giao, hướng dẫn sử dụng xong quý khách thanh toán 50% còn lại.
- Nếu quý khách hàng thuê bao phần mềm theo năm sẽ thanh toán 100% tiền hợp đồng bằng hình thức chuyển khoản
Bước 3: Nhận tài khoản.
- Sau khi thanh toán GoUP sẽ gửi thông tin đăng nhập, link hướng dẫn sử dụng qua email chính đăng ký

– Có thể, GoMenu hỗ trợ cài đặt các chương trình chiết khấu/phụ thu theo từng đối tượng khách hàng hoặc từng món cụ thể

Dữ liệu căn bản sẽ không bị mất - Người dùng ghi dữ liệu vào biểu mẫu giấy, khi có điện nhập lại thì chỉ cần điều chỉnh thời gian ghi nhận dữ liệu

Phần mềm có thể cài trên máy chủ riêng của quý đối tác, tuy nhiên GoUP khuyến cáo khách hàng nên thuê server lưu trữ của GoUP để được đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ bảo mật liên tục và tránh lãng phí khi cài server riêng cần có hệ thống điện, mạng ổn định.

– GoMenu hỗ trợ chủ quán theo dõi được toàn bộ hoạt động của nhân viên với mọi thao tác trên ứng dụng để quản lý sát sao với mỗi nhân viên

– Có thể, GoMenu hỗ trợ kiểm soát được số lượng khách hàng đến mỗi ngày thông qua ghi nhận khi order đơn hàng, dựa vào thông tin mà nhân viên nhập vào đơn

Liên hệ với chúng tôi!


GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện

Điện thoại: 0948 471 686