Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện - GoERP

Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Tự động hóa quản trị doanh nghiệp.
Quản lý mọi hoạt động của doanh nghiệp trên một hệ thống.

Tính năng

Phần mềm quản phòng Gym chỉ với 99k/tháng

   

QUẢN TRỊ HỆ THỐNG TỐI ƯU

- Phân quyền chi tiết đến từng bộ phận, phòng ban, từng chức năng giúp quản lý và bảo mật dữ liệu.
- Xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây giúp nên sử dụng mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị.

   

QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

- Quản lý thông tin khách hàng: Tên, địa chỉ, số điện thoại, email...
và cảnh báo trùng khách hàng qua các tiêu chí
- Dễ dàng lọc, tìm kiếm, phân loại khách hàng VIP, thân thiết...dễ dàng quản lý.

   

QUẢN LÝ HÀNG HÓA ĐA DẠNG

- Hàng hóa được phân loại theo từng nhóm để quản lý.
- Tích hợp mã vạch giúp tiết kiểm thời gian chọn và xuất bán sản phẩm- Hiển thị hình ảnh sản phẩm và số lượng sản phẩm tồn kho.

   

QUẢN LÝ THẺ THÀNH VIÊN

- Quản lý thông tin thẻ thành viên: mã số thẻ, loại thẻ, hiệu lực từ ngày, hết hạn ngày....
- Theo dõi hạng thẻ qua màu sắc, doanh số, điểm tích lũy một cách nhanh chóng dễ dàng
- Quản lý lịch sử tích điểm và đổi quà, chương trình khuyến mãi theo từng đợt.

   

QUẢN LÝ QUÁ TRÌNH TÍCH ĐIỂM

- Quản lý quá trình tích điểm.
- Quản lý quá trình trừ điểm thưởng khi khác hàng đổi quà
- Tự động nâng hạng thẻ khi đạt định mức quy định

   

QUẢN LÝ QUÁ TRÌNH ĐỔI QUÀ

- Quản lý sản phẩm quà tặng
- Cài đặt số điểm tương ứng với quà tặng và tự động tính số điểm còn lại sau đổi quà
- Quản lý lịch sử khách hàng đổi quà.
- Xếp hạng thành viên: theo loại thẻ, điểm,doanh thu

   

CỔNG TRA CỨU ĐIỂM CHO CHỦ THẺ

- Thiết kế giao diện tích hợp với hệ thống phân mềm theo đặc trừng khách hàng
- Mỗi khách hàng sẽ được cấp 1 user để tra cứu: tra cứu các thông tin liên quan hạng thẻ, doanh số, điểm tích lũy, lịch sử tích điểm, lịch sử đổi quà, chường trình khuyến mãi hiện tại.

   

QUẢN LÝ BÁN HÀNG

- Hệ thống cho phép bán hàng tích điểm ngay mà không cần phải mua thêm phần mềm bán hàng.
- Hiển thị tên và hình ảnh sản phẩm dễ dàng tìm kiếm và chọn.

   

HỆ THỐNG BÁO CÁO ĐA DẠNG

- Danh mục báo cáo đa dạng, đầy đủ và linh hoạt theo từng nghiệp vụ, module chức năng.
Đặc biệt người dùng có thể tự thay đổi lại mẫu in ấn theo mẫu của doanh nghiệp.

Một số hình ảnh phần mềm

BẢNG GIÁ

Start

99.000

Tháng
  • 01 địa điểm
  • 02 người dùng
  • Không giới hạn khách hàng
  • Không giới hạn giao dịch
  • Tích hợp mã vạch
  • Quản lý thẻ, phí thẻ
  • Miễn phí 500MB lưu trữ
  • Hỗ trợ skype,zalo,email
  • Báo cáo chuẩn
Basic

199.000

Tháng
  • 01 địa điểm
  • 05 người dùng
  • Không giới hạn khách hàng
  • Không giới hạn giao dịch
  • Tích hợp mã vạch
  • Tích hợp bán hàng
  • Quản lý thẻ, phí thẻ
  • Miễn phí 500MB lưu trữ
  • Hỗ trợ skype,zalo,email
  • Báo cáo chuẩn
Pro

399.000

Tháng
  • 01 địa điểm
  • 15 người dùng
  • Không giới hạn khách hàng
  • Không giới hạn giao dịch
  • Tích hợp mã vạch
  • Tích hợp bán hàng
  • Quản lý thẻ, phí thẻ
  • Tích hợp email marketing
  • Miễn phí 01GB lưu trữ
  • Hỗ trợ skype,zalo,email
  • Báo cáo chuẩn
Enter

599.000

Tháng
  • 02 địa điểm
  • 30 người dùng
  • Không giới hạn khách hàng
  • Không giới hạn giao dịch
  • Tích hợp mã vạch
  • Tích hợp bán hàng,tồn kho
  • Quản lý thẻ, phí thẻ
  • Tích hợp email marketing
  • Tích hợp SMS marketing
  • Miễn phí 01GB lưu trữ
  • Hỗ trợ skype,zalo,email
  • Báo cáo chuẩn

Nếu chưa tìm được gói phù hợp, vui lòng liên hệ theo số hotline 0948 471 686 để được tư vấn!

Liên hệ với chúng tôi!


GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện

Điện thoại: 0948 471 686