Email từ lâu đã là một công cụ Marketing hiệu quả. Nhưng để một email thành công, bạn cần phải thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để làm được điều đó, hãy tham khảo các bước tạo một Email template đưới đây.
Dù doanh nghiệp của bạn kinh doanh lớn hay bán hàng nhỏ lẻ, lòng trung thành khách hàng cũng luôn là một tài sản vô giá. Không tự dưng mà bạn có được lòng trung thành của khách hàng, bạn cần kiên nhẫn vun đắp từng chút từng chút một trong quá trình kinh doanh
Quá trình thuyết phục được một vị khách đồng ý mua hàng đã khó, song việc khiến họ quay lại với bạn ở những lần mua tiếp theo còn khó hơn rất nhiều. Bạn có biết mình phải làm thế nào để thúc đẩy khách hàng nhớ tới bạn, quay trở lại với bạn khi họ có nhu cầu không?
Khách hàng là nguồn sống của bất cứ cửa hàng, doanh nghiệp nào. Chính vì thế, chăm sóc khách hàng (CSKH) trở thành một trong những yếu tố sống còn và đòi hỏi rất nhiều đầu tư về công sức và tiền bạc. CSKH không chỉ đơn thuần là bán cho khách hàng bằng sản phẩm, dịch vụ, nó đòi hỏi bạn phải tạo ra sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của bạn.
Nhiều dân sales thường tự hỏi: Tại sao có những người bán hàng có khả năng chốt sale rất tốt còn mình thì không? Thực tế quá trình chốt sales khá đơn giản nếu bạn biết đến những kỹ thuật dưới đây và áp dụng thường xuyên vào công việc
Tại sao nhiều doanh nghiệp mua phần mềm CRM nhưng không sử dụng hoặc chỉ sử dụng trong thời gian đầu, sau đó họ thường không dùng nữa. Chúng tôi đã tìm hiểu và đưa ra 1 vài lý do cơ bản mà doanh nghiệp hay mắc phải
Đây là khía cạnh quan trọng nhất của việc cải thiện phân tích, và nó sẽ là bước đầu tiên của quá trình một nhà tiếp thị cần làm trong việc tăng cường việc phân tích