Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện - GoERP

Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Tự động hóa quản trị doanh nghiệp.
Quản lý mọi hoạt động của doanh nghiệp trên một hệ thống.

    GoUP | Xây dựng lòng trung thành khách hàng

    25/10/2017 8:30:00 SA
    Dù doanh nghiệp của bạn kinh doanh lớn hay bán hàng nhỏ lẻ, lòng trung thành khách hàng cũng luôn là một tài sản vô giá. Không tự dưng mà bạn có được lòng trung thành của khách hàng, bạn cần kiên nhẫn vun đắp từng chút từng chút một trong quá trình kinh doanh

    Ứng dụng công nghệ sẽ tạo sự khác biệt trong chăm sóc khách hàng với GoCRM

    24/10/2017 8:39:00 SA
    Quản trị khách hàng đối với doanh nghiệp là một bài toán phức tạp liên quan đến cả công nghệ, con người và quản lý

    Thuyết phục khách hàng trở lại sau lần mua hàng đầu tiên

    24/10/2017 8:34:00 SA
    Quá trình thuyết phục được một vị khách đồng ý mua hàng đã khó, song việc khiến họ quay lại với bạn ở những lần mua tiếp theo còn khó hơn rất nhiều. Bạn có biết mình phải làm thế nào để thúc đẩy khách hàng nhớ tới bạn, quay trở lại với bạn khi họ có nhu cầu không?

    Chăm sóc khách hàng – cách giữ chân khách hàng hiệu quả

    21/10/2017 10:17:00 SA
    Khách hàng là nguồn sống của bất cứ cửa hàng, doanh nghiệp nào. Chính vì thế, chăm sóc khách hàng (CSKH) trở thành một trong những yếu tố sống còn và đòi hỏi rất nhiều đầu tư về công sức và tiền bạc. CSKH không chỉ đơn thuần là bán cho khách hàng bằng sản phẩm, dịch vụ, nó đòi hỏi bạn phải tạo ra sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của bạn.

    Sếp nữ chia sẻ 4 bước chốt sales khiến khách hàng không thể chối từ: Rọi đèn, kê gối, 3F, chốt hạ

    28/09/2017 11:52:00 SA
    Nhiều dân sales thường tự hỏi: Tại sao có những người bán hàng có khả năng chốt sale rất tốt còn mình thì không? Thực tế quá trình chốt sales khá đơn giản nếu bạn biết đến những kỹ thuật dưới đây và áp dụng thường xuyên vào công việc

    3 lý do khiến khách hàng không muốn dùng phần mềm CRM

    12/09/2017 10:11:00 SA
    Tại sao nhiều doanh nghiệp mua phần mềm CRM nhưng không sử dụng hoặc chỉ sử dụng trong thời gian đầu, sau đó họ thường không dùng nữa. Chúng tôi đã tìm hiểu và đưa ra 1 vài lý do cơ bản mà doanh nghiệp hay mắc phải

    Phân tích chiến lược cho các nhà tiếp thị điện thoại di động

    01/08/2017 3:44:00 CH
    Đây là khía cạnh quan trọng nhất của việc cải thiện phân tích, và nó sẽ là bước đầu tiên của quá trình một nhà tiếp thị cần làm trong việc tăng cường việc phân tích

    Chăm sóc khách hàng: Chi phí thấp, Lợi nhuận cao?

    29/07/2017 3:43:00 CH
    Để giữ chân một khách hàng cũ, chi phí bỏ ra từ 1/7 tới 1/6 so với chi phí để có được một khách hàng mớiHơn 67% là những gì mà khách hàng mua lặp lại trung bình sẽ chi tiêuVậy, tại sao Doanh nghiệp không cải thiện kế hoạch chăm sóc khách hàng của mình?

    Vì sao cần email theo tên miền ( email doanh nghiệp)

    20/07/2017 3:42:00 CH
    Khi các doanh nghiệp sử dụng hệ thống email không tập trung cho nhân viên của mình như khi dùng VNN hay thậm chí dùng những email miễn phí Gmail, Yahoo! sẽ có những nguy cơ sau đây

    Sự khác biệt giữa CC và BCC

    05/07/2017 3:41:00 CH
    Sử dụng CC để gửi email cho nhiều người cùng lúc, những người này sẽ cùng xem được danh sách những người nhận được nội dung mail. Còn BCC cũng tương tự như trên, người gửi sẽ gửi bản sao email cho nhiều người nhận khác nhưng những người này không thể nhìn thấy danh sách của những người cùng được nhận email

Liên hệ với chúng tôi!


GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện

Điện thoại: 0948 471 686