Email Marketing thường được tuyên bố là một chiến dịch tiếp thị hiệu quả. Nhưng rất nhiều người đã sử dụng nó mà không đem lại kết quả hứa hẹn. Đừng vội đổ lỗi cho chiến dịch Email Marketing, hãy học cách sử dụng nó. Nếu bạn không biết làm thế nào để thực hiến các chiến dịch Email Marketing khác nhau, bạn không thể mong đợi một kết quả tốt.
Email Marketing cho các chiến dịch khuyến mãi là một trong những chiến lược Marketing phổ biến mà hầu hết các nhãn hàng và doanh nghiệp đều sử dụng. Tuy nhiên để triển khai chiến lược này một các chuyên nghiệp và hiệu quả thì không phải đơn vị nào cũng thực hiện được. Sau đây là một số yếu tố bạn cần đặc biệt chú ý để có những chiến dịch Email Marketing khuyến mãi thành công
Thời đại công nghệ bùng nổ, sự cạnh tranh trong các phương pháp quảng cáo online cũng rất khốc liệt. Email Marketing cũng không phải ngoại lệ, hàng ngày có tới hàng nghìn email quảng cáo sản phẩm gửi tới nhiều hòm thư khác nhau. Vậy làm thế nào để Email của mình có thể khác biệt ? Làm thế nào để bạn có một dấu ấn riêng với người nhận Email ?
Email Marekting đang trở nên phổ biến do nhu cầu khách hàng sử dung Email ngày càng tăng và hiệu quả lớn của Email Marketing đối với việc quảng cáo sản phẩm/dịch vụ hay chăm sóc khách hàng. Khi bạn muốn bắt đầu thực hiện một chiến dịch Email Marekting điều lo nghĩ đầu tiên chính là danh sách Email
Gửi email là một trong những cách thực hiện chiến dịch marketing nhưng phải cần sự kết hợp giữa hình thức và nội dung của email mới có thể đem đến thành công cho chiến dịch marketing.
Bạn đang sử dụng phương pháp Email Marketing để giúp cho việc kinh doanh của mình. Và việc thực hiện phương pháp này không thực sự đem lại kết quả như bạn đã kỳ vọng ? Vậy bạn hãy lắng nghe lời khuyên từ GoUP với các bước thay đổi đơn giản để chiến dịch gửi Email Marketing của bạn hiệu quả hơn
Thay vì viết thư bằng tay thì người gửi chỉ cần gõ thư từ bàn phím của máy tính và sử dụng một phần mềm email marketing để gửi hàng loạt email cùng một lúc
Tiếp thị qua điện thoại và các thiết bị di động đang trở nên phổ biến trong kinh doanh online hơn bao giờ hết. Trong đó, tin nhắn vẫn giữ vị thế là phương thức tiếp thị rộng rãi và đem lại hiệu quả cao nhất.
Newsletters publishing và Email Marketing yêu cầu kỹ năng viết tiêu đề email sáng tạo. Với một tiêu đề email hiệu quả bạn có thể tăng tỉ lệ đọc email lên 50% hay nhiều hơn và ngay lập tức tăng hiệu quả cho chiến dịch Email của bạn.
Email marketing có thể là một cách hiệu quả để tăng doanh thu. Nó có sức mạnh để trở thành một công cụ tuyệt vời cho các doanh nghiệp nhỏ, đó là một hoạt động tiếp thị lâu dài, bạn không thể nhận kết quả ngay lập tức. Email Marketing có một hệ thống được lập kế hoạch và nỗ lực lâu dài, nhưng nó hầu như luôn luôn có giá trị cao sau các nỗ lực của bạn