Phần mềm quản lý khách sạn toàn diện - Chỉ từ 199k/tháng

👉 Tính tiền phòng theo giờ chính xác
👉 Quản lý phòng trống hiệu quả
👉 Quản lý khách hàng chi tiết

Phần mềm quản lý khách sạn toàn diện - Chỉ từ 199k/tháng

7.000+ khách hàng đã tin dùng các giải pháp chuyển đổi số của GoUP

Lợi ích khi sử dụng GoHOTEL

Áp dụng giá linh hoạt

Áp dụng giá linh hoạt

Cài đặt giá theo khung giờ, loại phòng (Phòng đơn, phòng đôi, phòng Vip..), ngày lễ, tết, ngày đặc biệt

Tính tiền theo giờ tự động

Tính tiền theo giờ tự động

Phần mềm tự dộng tính tiền theo giờ khi khách hàng check out, tránh sai sót, nhầm lẫn

Tính tổng hóa đơn tự động

Tính tổng hóa đơn tự động

GoHotel tính tổng tiền hóa đơn cho khách hàng bao gồm cả những phát sinh trong quá trình sử dụng phòng

Phần mềm quản lý khách sạn toàn diện - Chỉ từ 199k/tháng

Phần mềm quản lý nhà nghỉ từ xa

- Phần mềm quản lý khách sạn GoHotel tương thích trên mọi thiết bị cầm tay như điện thoại, ipad giúp bạn dễ dàng theo dõi hoạt động kinh doanh từ xa, nắm chắc thông tin tài chính theo thời gian thực, quản lý nhân viên chi tiết mà không cần túc trực thường xuyên.
- Nhờ vậy bạn sẽ có thêm thời gian cho bản thân, gia đình, có thời gian nghiên cứu hướng đi mới để phát triển mô hình kinh doanh của mình.

Quản lý phòng

- Phần mềm quản lý khách sạn GoHotel hỗ trợ quản lý số lượng phòng trống, phòng đang sử dụng, phòng sắp trả, phòng đã đặt để lên kế hoạch dọn dẹp, chăm sóc khách hàng hợp lý.
- Tránh trường hợp nhầm lẫn khiến khách hàng chờ lâu khi đặt phòng, nhận phòng, thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp và gây mất thiện cảm trong mắt khách hàng.

Quản lý doanh thu chi tiết

- Chủ nhà nghỉ dễ dàng theo dõi kết quả doanh thu, chi phí, lợi nhuận qua báo cáo được tổng hợp trên phần mềm. Không mất thời gian tổng hợp thủ công, giảm sai sót.
- Báo cáo trình bày khoa học, chính xác, dễ hiểu giúp chủ nhà nghỉ dễ dàng đưa ra những phân tích làm cơ sở cho kế hoạch kinh doanh tiếp theo.

Quản lý hàng trong kho hiệu quả

- Những mặt hàng như dụng cụ vệ sinh, khăn tắm, bàn chải, kem đánh răng, nước uống, đồ ăn vặt cho khách được cập nhật số lượng tồn kho theo thời gian thực ngay sau khi khách hàng trả phòng. Giúp chủ nhà nghỉ dễ dàng theo dõi và mua sắm kịp thời.
- Quản lý chi tiết số lượng các đồ dùng cố định phục vụ khách như khăn tắm, gas giường, chăn, ấm đun nước đảm bảo luôn đáp ứng đủ nhu cầu, sớm phát hiện thất thoát nếu có.

Quản lý nhân viên

- Quản lý ca làm việc của nhân viên hiệu quả, tối ưu số lượng nhân viên phục vụ theo từng thời điểm vắng khách, giờ cao điểm trong ngày để tiết kiệm chi phí.
- Phân quyền nhân viên vào sử dụng tác vụ tương ứng trên phần mềm, làm cơ sở thưởng phạt, truy cứu trách nhiệm khi cần.

BẢNG GIÁ

Start

Liên hệ
  • 01 khách sạn
  • 03 người dùng
  • Dưới 20 phòng
  • Quản lý checkin/checkout
  • Quản lý đồ khách quên
  • Quản lý tài chính
  • Miễn phí 1.000MB lưu trữ
  • Hỗ trợ zalo,email, hotline
  • 70+ báo cáo

Basic

Liên hệ
  • 01 khách sạn
  • 05 người dùng
  • Dưới 35 phòng
  • Quản lý checkin/checkout
  • Quản lý đồ khách quên
  • Quản lý tài chính
  • Quản lý tồn kho
  • Tích hợp email marketing
  • Tích hợp Optin Form
  • Mobile(Android+IOS)
  • Miễn phí 2.000MB lưu trữ
  • Hỗ trợ zalo,email, hotline
  • 70+ báo cáo

Pro

Liên hệ
  • 02 khách sạn
  • 10 người dùng
  • Dưới 50 phòng
  • Quản lý checkin/checkout
  • Tích hợp thẻ vip, khuyến mại
  • Quản lý đồ khách quên
  • Tích hợp đặt phòng từ website
  • Quản lý tài chính
  • Quản lý tồn kho,bán lẻ
  • Tích hợp đặt phòng từ website
  • Tích hợp email marketing
  • Tích hợp SMS marketing
  • Tích hợp Optin Form
  • Mobile(Android+IOS)
  • Miễn phí 3.000MB lưu trữ
  • Hỗ trợ zalo,email, hotline
  • 70+ báo cáo

Enter

Liên hệ
  • 03 khách sạn
  • 30 người dùng
  • Dưới 100 phòng
  • Quản lý checkin/checkout
  • Tích hợp thẻ vip, khuyến mại
  • Quản lý đồ khách quên
  • Tích hợp đặt phòng từ website
  • Quản lý tài chính
  • Quản lý tồn kho,bán lẻ
  • Tích hợp đặt phòng từ website
  • Tích hợp email marketing
  • Tích hợp SMS marketing
  • Tích hợp tổng đài VoIP
  • Tích hợp Optin Form
  • Chấm công(hành chính)
  • Tính lương(thời gian)
  • Mobile(Android+IOS)
  • Miễn phí 5.000MB lưu trữ
  • Hỗ trợ zalo,email, hotline
  • 70+ báo cáo+chỉnh sửa

Hoặc liên hệ theo số hotline 0948 471 686 để được tư vấn gói phù hợp nhất!

Thông tin đăng ký

1

Đăng ký

Quý khách nhập đầy đủ thông tin đăng ký

2

Thanh toán

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần công nghệ GoUP
Số tài khoản: 0691000383958
Ngân hàng: Vietcombank - PGD: Quan Trung - Hà Đông

3

Nhận tài khoản sử dụng

GoUP gửi tài khoản và link hướng dẫn sử dụng qua email.

Câu hỏi thường gặp

Quản lý nhanh chóng, dễ dàng, chính xác hơn quản lý truyền thống (dễ sai sót số liệu, không đồng bộ được số liệu…)
Tiết kiệm thời gian ghi chép, kiểm tra
Tiết kiệm chi phí quản lý vì tích hợp được nhiều tính năng như quản lý dòng tiền, quản lý nhân viên, quản lý tồn kho…
Đảm bảo chính xác lượng nhập xuất hàng, tránh rủi ro thất thoát sản phẩm

Với thiết kế giao diện (UI) đơn giản dễ thao tác, dựa trên trải nghiệm của người dùng nên rất thuận tiện và phù hợp cho các chủ khác sạn để sử dụng.
GoHotel có đội hỗ trợ kỹ thuật riêng biệt hỗ trợ tư vấn cho các chủ khách sạn 24/7 khi có vấn đề về sử dụng phần mềm.
Hỗ trợ đào tạo (training) sử dụng phần mềm quản lý khách sạn cho nhân viên của doanh nghiệp

Thông tin của khách hàng hoàn toàn được bảo mật thông qua chính sách ký kết hợp đồng giữa hai bên. GoHotel sử dụng công nghệ mã hóa đường truyền dữ liệu theo chuẩn SSL/TLS giữa máy chủ và thiết bị, luôn đảm bảo an toàn và bảo mật. Kỹ thuật viên chỉ hỗ trợ kỹ thuật khi có vấn đề phát sinh và hoàn toàn không xâm nhập vào dữ liệu máy.

Bước 1: Khách hàng đăng ký nhận tư vấn tại trang này với đầy đủ thông tin: họ tên, số điện thoại, email, tên doanh nghiệp, số lượng chi nhánh…
Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng của GoHotel sẽ gọi điện và tư vấn cho khách hàng gói phần mềm quản lý khách sạn phù hợp nhất theo đúng nhu cầu và số lượng chi nhánh của doanh nghiệp.
Bước 3: GoHotel sẽ tạo tài khoản demo để khách hàng dùng thử, trải nghiệm các tính năng có trong phần mềm.
Bước 4: Ký kết hợp đồng để sử dụng phần mềm.
Bước 5: GoHotel sẽ hỗ trợ cài đặt phần mềm tại các địa điểm mà chủ doanh nghiệp yêu cầu trong hợp đồng. Hỗ trợ hướng dẫn và training nhân viên sử dụng phần mềm.
Trong quá trình sử dụng phần mềm nếu chủ doanh nghiệp có vấn đề gì cần hỗ trợ có thể liên hệ với đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật của GoHotel tại:
Hotline: 0977.41.41.33
Email: contact@goup.vn
Hoặc zalo chăm sóc khách hàng

GoHotel bảo hành xuyên suốt trong thời gian sử dụng Hỗ trợ khách hàng khắc phục lỗi (nếu có), cập nhật tính năng phần mềm thường xuyên để đáp ứng đầy và đủ nhu cầu của các khách hàng hiện nay.

Liên hệ với chúng tôi!


GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện

Điện thoại: 0948 471 686