Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Tự động hóa quản trị doanh nghiệp.
Quản lý mọi hoạt động của doanh nghiệp trên một hệ thống.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Phần mềm quản lý khách hàng và chăm sóc khách hàng tốt nhất

Với việc quản lý doanh nghiệp thì quản lý khách hàng cũng là công việc quan trọng của các công ty, doanh nghiệp. Và phần mềm quản lý khách hàng hữu ích như thế nào để chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất và đem lại niềm tin cho khách hàng.
Phần mềm quản lý doanh nghiệp là gì ?
Phần mềm quản lý khách hàng (CRM) – Customer Relationship Management, hệ thống phần mềm quản lý thông khách hàng CRM của một công ty sử dụng để phân tích các tương tác khách hàng và dữ liệu đo lường trong suốt vòng đời. Là chiến lược thu hút và duy trì phát triển khách hàng bằng cách tập trung nguồn lực của doanh nghiệp vào việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Phần mềm quản lý khách hàng giúp các doanh nghiệp thay đổi cách bán hàng và chăm sóc khách hàng, đem đến những giá trị, dịch vụ và những trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho khách hàng. Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp được thiết kế gồm nhiều chức năng thành phần như: quản lý thông tin khách hàng, quản lý tương tác khách hàng, quản lý kho, quản lý tự động hóa quy trình bán hàng, quy trình maketing, quản lý sản phẩm dịch vụ, báo cáo thống kê… đáp ứng hầu hết những nhu cầu, nghiệp vụ của các doanh nghiệp.
 
Phần mềm quản lý khách hàng đơn giản đem lại những lợi ích cho doanh nghiệp để quản trị cũng như chăm sóc, thu hút khách hàng về cho doanh nghiệp mình. Những phần mềm quản lý khách hàng miễn phí được xây dựng dựa trên mã nguồn mở, khá đơn giản, phổ biến dễ chỉnh sửa. Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng còn có một chiến lược kinh doanh thay đổi quy trình, tổ chức kinh doanh, được xây dựng xoay quanh những hành vi thực tế của khách hàng cùng giao diện thân thiện, dễ sử dụng và khả năng nhập khẩu phát triển khá cao. Hầu hết các phần mềm quản lý quan hệ khách hàng miễn phí đều có những tính năng hấp dẫn như tự động hóa quy trình bán hàng, Marketing, quản lý kho, cổng thông tin khách hàng,… Là những tính năng vô cùng cần thiết mà một doanh nghiệp cần có để quản lý quan hệ khách hàng được thành công.
Tính năng hữu ích của những phần mềm quản lý khách hàng
• Bảo mật thông tin khách hàng
Phần mềm quản lý khách hàng với sự phân quyền truy cập chi tiết. Hệ thống hóa tất cả khách hàng trên một hệ thống duy nhất nên độ bảo mật thông tin, dữ liệu khách hàng cao.
• SMS - Email Marketing
Cung cấp các dịch vụ cho phép lên chiến dịch các chương trình chăm sóc khách hàng tự động thông qua SMS, Email. Để khách hàng tin tưởng các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
• Xếp hạng Khách hàng tiềm năng
Khách hàng được xếp hạng tiềm năng giúp Nhân viên Kinh doanh lần lượt liên hệ theo thứ tự ưu tiên, dễ dàng chăm sóc khách hàng hơn.
• Tự động hóa
Phần mềm quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ cho khách hàng tự động chăm sóc khách hàng theo kịch bản đã định sẵn. Tự động thông báo cho các cá nhân liên quan. Giúp doanh nghiệp dễ dàng trong việc quản lý và điều hành công việc chăm sóc khách hàng.
 
Phần mềm quản lý doanh nghiệp giúp quản lý khách hàng tốt hơn
• Giao dịch - Báo giá - Hợp đồng
Phần mềm theo dõi chặt chẽ tiến trình Sale: Trước trong và sau bán hàng. Hỗ trợ Kinh doanh làm báo giá, hợp đồng nhanh chóng, khách hàng yên tâm hơn với những dịch vụ của doanh nghiệp.
• Phân cấp Khách hàng tự động
Khách hàng tự động lên cấp khi đạt đến ngưỡng danh thu hoặc số lần mua hàng để có những chương trình khuyến mãi cho những khách hàng.
• Giao việc - Nhắc nhở
Nhân viên được nhắc việc cần làm dạng Calendar, Nhận được Notify qua App điện thoại giúp nhân viên ghi nhớ công việc và hổ trợ công việc.
Để công tác chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh thông minh GoCRM là một lựa chọn hoàn hảo.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0948 471 686.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Liên hệ với chúng tôi!


GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện

Điện thoại: 0948 471 686