Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Tự động hóa quản trị doanh nghiệp.
Quản lý mọi hoạt động của doanh nghiệp trên một hệ thống.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Xác định thời điểm thích hợp cho email marketing

Nếu bạn đang tìm một phương pháp tiếp thị vừa tiết kiệm, vừa hiệu quả cho doanh nghiệp hoặc đang tìm hiểu những phương pháp “làm chủ” được công cụ email marketing thì bạn hãy quan tâm đến những thông tin trong bài viết này.
1. Hãy kết thân với những người bạn mới (phát triển danh mục người nhận của bạn)

Phải chắc chắn bạn có một chương trình tìm kiếm tích cực để có được những người mới cho danh mục người nhận của mình. Có thể bắt đầu một cách đơn giản giống như là thiết kế trang web của riêng bạn, sau đó xây dựng nhiều chương trình thích hợp hơn. Những người mới đó chắc chắn là những khách hàng tiềm năng thậm chí trở nên thân thiết và trung thành với những thông điệp bạn gởi đến.

2. “Hâm nóng” mối quan hệ giữa bạn và những người bạn cũ đồng thời đánh động những khách hàng “im hơi lặng tiếng” bằng email marketing

Thỉnh thoảng một số mối quan hệ cũng bị phai nhạt trong một thời gian nếu không liên lạc với nhau. Mọi người không còn hồi âm email cho bạn và bạn mất đi sự quan tâm. Hãy nỗ lực liên lạc lại với họ ngay để hâm nóng lại mối quan hệ giữa bạn và những người đó.Hãy xác định những ai chưa xem mail hay chưa click vào mail bạn gửi trong những tháng trước rồi gửi cho họ một email đề nghị họ xem nó. Nhắc cho họ biết tại sao bạn lại liên lạc với họ trước hết và cho họ một lý do để gây chú ý. Đừng cố gửi email marketing đến những người không hề muốn nhận email của bạn, vì đó là hình thức “ăn cắp thời gian” rất dễ gây phản cảm.

3. Cải thiện nội dung khiến chúng ngày càng thú vị hơn

Với những khách hàng mới, điều quan trọng là phải nói một cái gì đó thú vị để thu hút họ. Việc cố gắng tạo ra một nội dung thú vị liên quan đến đối tượng của bạn sẽ rất có lợi về sau. Lợi ích bạn thu được không chỉ là một hồi âm tốt từ phía khách hàng hiện tại mà còn có được nhiều lời giới thiệu hơn từ những khách hàng hiện tại đến những khách hàng mới.

4. Không nên lười biếng (phải kiểm tra các chiến dịch một cách cẩn thận trước khi ấn phím send)

Việc chuẩn bị một chiến dịch email marketing nhanh hết sức có thể và ấn phím send là rất dễ. Nhưng vội vàng sẽ dẫn đến những sai sót mà đôi khi khiến bạn rất xấu hổ. Hãy dừng vài phút để kiểm tra các chiến dịch của bạn một cách tỉ mỉ trước khi gửi chúng đi.

5. Chú ý đến nhu cầu của người khác (để lập mục tiêu cho các chiến dịch email marketing tốt hơn)

Nên nhớ tình bạn là cho và nhận. Phải đảm bảo rằng bạn có quan tâm đến nhu cầu của khách hàng mình và phải xác định điều gì là thú vị nhất trong những nhóm khác nhau và lập mục tiêu cho chiến dịch của bạn dựa theo đó. Những con số thống kê về chiến dịch email marketing sẽ mang đến cho bạn những thông tin vô giá, vì vậy hãy sử dụng chúng một cách khôn ngoan.
Chúc bạn có được những chiến dịch tiếp thị thành công với dịch vụ email marketing của iContact.vn

Để công tác chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh thông minh GoCRM là một lựa chọn hoàn hảo.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0948 471 686.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Liên hệ với chúng tôi!


GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện

Điện thoại: 0948 471 686