Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Tự động hóa quản trị doanh nghiệp.
Quản lý mọi hoạt động của doanh nghiệp trên một hệ thống.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

KHÁM PHÁ TÍNH NĂNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ THẺ THÀNH VIÊN

Quản lý bằng phần mềm có lẽ không còn là khái niệm mới mẻ với nhiều doanh nghiệp. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng ứng dụng thành công phần mềm trong quản lý vì rất nhiều lý do. Thông thường là do không phù hợp với cách thức quản lý, phần mềm rời rạc phải sử dụng quá nhiều phần mềm..
Để đập tan nỗi lo lắng đó, phần mềm quản lý thẻ thành viên GoVipcard của GoUP cho phép thiết lập các trường thông tin theo yêu cầu của khách hàng nên phù hợp với hếu hết các doanh nghiệp. Ngoài ra với tích năng tích hợp nhiều phân hệ quản lý trên một hệ thống nên khách hàng chỉ cần sử dụng một phần mềm duy nhất, đồng bộ dự liệu trên cùng một hệ thống.

 


 

1) QUẢN LÝ HỆ THỐNG VÀ DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG

- Quản lý chi tiết thông tin khách hàng: Tên khách hàng, số điện thoại, email, địa chỉ
- Cảnh báo TRÙNG LẶP thông tin (SĐT, Email, CMND,…)
- Import, export dữ liệu khách hàng. ( hỗ trợ upload hoặc tải dữ liệu nhanh chóng)
- Quản lý danh sách sinh nhật khách hàng theo tháng, hỗ trợ gửi email chúc mừng sinh nhật khách hàng
- Lưu lại lịch sử xử lý với khách hàng giúp nắm được nhu cầu của từng khách hàng
- Phân quyền chi tiết từng tính năng, từng tha, từng nhóm người dùng nhằm quản lý và bảo mật dữ liệu

2) QUẢN LÝ MARKETING
- Phần mềm tạo ra nhiều cơ hội giới thiệu và tiếp cận khách hàng tiền năng
- Tích hợp email marketing miễn phí giúp giới thiệu các chương trình hấp dẫn đến hàng nghìn khách hàng
- Thống kê bao nhiêu email gửi thành công, bao nhiêu khách hàng mở mail, thời điểm mở mail nhiều nhất
- Thống kê các chiến dịch marketing nhanh chóng

3)  QUẢN LÝ DANH SÁCH THẺ THÀNH VIÊN
- Phần mềm hỗ trợ quản lý thông tin thẻ thành viên: tên, mã thẻ, loại thẻ, ngày hiệu lực thẻ….
- Thiết lập mức đạt đối với từng loại thẻ. Thiết lập mức duy trì và số tiền quy đổi ra điểm
- Cho phép người dùng chủ động thiết lập các loại thẻ
- Phân loại theo, quy định nâng hạng theo theo mức doanh số
- Quản lý lịch sử tích điểm trên danh sách thẻ
- Cho phép export danh sách thẻ theo thời gian

4) QUẢN LÝ TÍCH ĐIỂM, ĐỔI THƯỞNG
- Cho phép tích điểm và đổi thưởng theo nhiều tiêu chí như đổi quà, thẻ điện thoại hoặc sản phẩm dịch vụ
- Quản lý chương trình khuyến mại theo nhiều hình thức như theo sản phẩm, theo nhóm khách hàng, theo dịch lễ/tết
- Quản lý chi tiết sản phẩm/dịch vụ khách hàng đã đổi thưởng, lịch sử đổi thưởng và giá trị còn lại sau khi đổi

 5) QUẢN LÝ BÁN  HÀNG, KHO HÀNG
 - Quản lý bán hàng tự động tích điểm
- Form bán hàng cho phép hiển thị hình ảnh dễ dàng chọn sản phẩm, trực quan thanh toán
- Quản lý và lưu  lại danh sách sản phẩm khách hàng sử dụng
- Quản lý sản phẩm tồn kho và chiết khấu từng KH

6)  QUẢN LÝ TÀI CHÍNH
- Quản lý doanh thu, và theo dõi công nợ theo thời gian và phân loại theo khoản mục thu/chi của từng trung tâm
- Quản lý sổ quỹ tiền mặt, nhật ký thu/ chi tiền và in phiếu trực tiếp trên phần mềm
- Thống kê và tự động lên báo cáo biểu đồ doanh thu/ chi phí của từng trung tâm và cả hệ thống
- Báo cáo tình hình tài chính dạng biểu đồ theo tháng, năm =>dễ dàng đánh giá thời điểm nào doanh thu tăng

7) BÁO CÁO
- Báo cáo khách hàng theo nguồn, theo nhóm, theo trạng thái
- Báo cáo khách hàng theo nhân viên, theo khu vực
- Báo cáo thẻ mới trong tháng, tỷ lệ đăng ký thẻ trong năm
- Báo cáo chi tiết tích điểm, đổi thưởng và doanh số thẻ theo nhân viên
- Báo cáo thẻ có doanh số cao nhất, doanh số thẻ theo nhân viên
--------

 

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GOUP

 ĐCGD : Tầng 2 Oshio Office, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Hotline:  heart0948 471 686heart
Email: info.goupviet@gmail.com

Để công tác chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh thông minh GoCRM là một lựa chọn hoàn hảo.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0948 471 686.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Liên hệ với chúng tôi!


GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện

Điện thoại: 0948 471 686