Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Tự động hóa quản trị doanh nghiệp.
Quản lý mọi hoạt động của doanh nghiệp trên một hệ thống.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ NGHỈ, KHÁCH SẠN



 


Quản lý khách hàng

 

 Quản lý chi tiết thông tin khách hàng như: họ tên, di động, email, địa chỉ, CCCD...

 Phân loại khách hàng theo nhóm như: khách hàng thân thiết, khách hàng vip, khách lẻ

 Quản lý nguồn đến như website, facebook, tự đến, khách cũ giới thiệu, đại lý, cộng tác viên, hội nghị

 Quản lý các đầu mối đơn vị du lịch cung cấp trọn gói và các dịch vụ du lịch 

 Báo cáo thống kê tăng giảm khách hàng dạng biểu đồ, list


Quản lý phòng

 

 Quản lý chi tiết số tầng, số phòng/tầng, từng loại phòng

  Quản lý giá các loại phòng như phòng đơn, phòng đôi...

  Quản lý trạng thái phòng như: phòng trống, phòng đang ở, phòng bẩn, phòng chờ khách
 Quản lý danh sách khách hàng, lịch sử đặt phòng, lịch sử dọn phòng, đồ khách quên theo từng phòng.
 Quản lý các dịch vụ khách hàng sử dụng theo phòng và link vào cửa sổ kế toán thanh toán

 Khi khách hàng có nhu cầu chuyển phòng, phần mềm cho phép chốt phí rồi chuyển sang phòng mới hoặc chuyển phí sang phòng mới để thanh toán khi check out.

Quản lý checkin, check out

 

  Chức năng đặt phòng trực tiếp trên sơ đồ phòng giảm bớt các bước thao tác rườm rà

 Trạng thái phòng hiển thị bằng mầu sắc dễ dàng biết được phòng nào trống, phòng nào bẩn, phòng nào khách đang ở

  Khi check our phần mềm tự động chuyển sang trạng thái phòng bẩn để nhân viên phòng dọn  

 Tự động tính tiền phòng và các dịch vụ sử dụng khi khách hàng check out
 In hoá đơn dịch vụ cho khách hàng.


Quản lý thu/chi

 


Quản lý danh sách tất cả các khoản thu/chi theo ngày, tháng, năm 

 Tự động lên báo cáo công nợ đặt phòng 

 In phiêu thu/chi trực tiếp trên phần mềm theo nhiều chế độ
 Phân loại các khoản mục thu/chi và báo cáo chi tiết
 Quản lý quỹ khi giao ca: Số tiền tồn thực tế trong két, số tiền chuyển cho ca sau, số tiền giao quản lý 
 Tự động lên báo cáo sổ quỹ tiền mặt, TGNH 


Quản lý kho

 

Quản lý danh sách sản phẩm hàng hoá nhập kho

 Quản lý sản phẩm khách hàng sử dụng theo phòng 

 Tự động lên báo cáo nhập xuất tồn, quản lý dễ dàng nắm được tình hình tồn kho của từng sản phẩm
 
Thiết lập cảnh báo hàng hoá tồn tối thiểu, tồn tối đa để hạn chế số lượng sản phẩm tồn kho 



SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ NGHỈ, KHÁCH SẠN CỦA GoUP

Với phần mềm quản lý nhà nghỉ, khách sạn GoHotel  của chúng tôi các nhà quản lý sẽ dễ dàng quản lý khách hàng, nhân viên và các nghiệp vụ chi tiết. Phần mềm rất thân thiện với người dùng, dễ sử dụng và có khả năng tùy biến cao. Sử dụng phần mềm giúp bạn tiết kiệm thời gian, các khâu trong quá trình vận hành được thực hiện theo một quy trình nhất định, không để xảy ra nhầm lẫn, sai sót; truy cập ở mọi nơi, từ mọi thiết bị, đáp ứng nhu cầu quản lý và giải quyết công việc một cách nhanh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về phần mềm xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Trải nghiệm thử phần mềm và sau đó đưa ra quyết định có nên mua hay không để có sự đầu tư chính xác và đúng đắn nhất. Đăng kí dùng thử phần mềm tại đây.
 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

– Địa chỉ VP : Tầng 2 tòa nhà Oshio Office, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
– Hotline:  heart0948 471 686heart
– Email: goupviet@gmail.com
– Websitehttps://goup.vn

 

Để công tác chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh thông minh GoCRM là một lựa chọn hoàn hảo.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0948 471 686.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Liên hệ với chúng tôi!


GoERP - Nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện

Điện thoại: 0948 471 686